Falling for Mr. Bad Boy Chapter 9: Fangirls are Dangerous

2K 54 5
                                    

-------------

Multimedia: 

Photo: Georgina (Park Ji yeon) Gif

Youtube Video: 2ne1 Falling in Love Lyrics

-------------

A/N: Hello sa lahat! Dadamihan ko na ang kilig moments TRY LANG PO. Ayaw ko po kasi yung kakakilala lang nila masyadong komportable na agad sila sa isa't-isa haha. MIANHE! Ang weird kahit Shawol ako wala akong Shinee na cast sa story ko. Hmmmm.... Dagdag kaya ako? Hehe. BAGO NA RIN BOOK COVER KO! Mali lang spelling ng trufflina ko. ~(>_<~) 

========

Maika's POV

(  ~  . ~  ) Haaaaay monday nanaman. . .

"Bes huuhuhu, ang hirap namang mag-aral. Kanina pa ako nagbabasa wala namang pumapasok sa utak ko" Kasama ko si Kim dito sa may garden, maaga ako pumunta sa school ngayon dahil may quiz daw sa Filipino ngayon.

  

blah blah blah(  T  .  T  )blah blah blah, Alam niyo ba yung feeling na yun na halos tinititigan mo na yung libro tapos walang pumapasok parang lumulusot ulit palabas yung nababasa mo? YUN YON EH!

"Maika. . . Baliktad naman kasi libro mo, talagang hindi mo yan maiintindihan!" sabi ni Kim.

Haaaaay, tanga lang. Flinip ko yung libro. 

Halos dugo-dugo na ilong ko kakabasa ng Noli Me Tangere, ang hirap pala nito intindihin parang nagbabasa ka ng Shakespeare. "HINDI KO PA RIN MAINTINDIHAN, Turuan mo na ako please?" 

"Ano ba kasi pinag-gagagawa mo nung sabado at linggo?" Tanong ni Kim. Eh ano nga ba? 

[・ヘ・?]  Napunta atensyon ko sa mga babaeng nagsasalo-salo sa may courtyard. Anong meron? 

'OHYMAYGAS OHMAYGAS ANDITO NA SILA!' 

'GURL! ok ba make-up ko?' 

 

"Bes, anong nangyayari? sinong parating na? ang F4 ba?" Parang kasing may artista na darating may fan signs pa sila at glow sticks, parang mga sira lang eh pang dilim ang glow sticks. Concert lang ang pegs? Mouth open open.

Falling for Mr. Bad Boy [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon