Nagising si Kim sa isang lugar. Hindi niya alam kung bakit siya nasa lugar na iyon at kung nasaan siya. Nilibot ng paningin niya ang lugar. Napagtanto niya na nasa sala siya ng isang bahay. Malaki ang bahay. Naglilibot libot si Kim nang biglang nakarinig siya ng mga paparating kaya agad siyang nagtago sa likod ng sofa.
Isang babae na hinahabol ng lalaki.
"Wag! Maawa ka sakin!" Ang pakiusap ng babae ng mahawakan ng lalaki ang buhok nito. Ngunit tila sarado ang mga tainga ng lalaki kaya kinaladkad niya pa din ang babae habang hawak nito ang buhok.
Natatakot si Kim sa nakita. Lalo na nang umakyat ang dalawa sa taas. Sumunod si Kim sa taas, doon niya napagtanto na nasa loob siya ng kanilang bahay. Pero sino ang mga taong ito? Wala siyang alam.
Nakita niyang umakyat sa ikatlong palapag ang dalawa. Nakasunod pa din si Kim kahit na takot na takot na siya.
Pumasok sa kaniyang kwarto
ang lalaki kasunod ang babae at agad itong itinulak papunta sa kama.Babae: B-bakit m-moto g-gina-g-gawa?
Lalaki: DAHIL GUSTO KO SAKIN KA LANG!
Babae: Hindi kita gusto!
Lalaki: Bakit? BAKIT HA?! BAKIT HINDI MO AKO MAGUSTUHAN?!!
Babae: Dahil... Dahil HALIMAW KAAA! Hindi tayo pwed---
Lalaki: Masyado kang maingay!
Hindi na naituloy ng babae ang sinasabi dahil sinikmuraan niya na ito dahilan upang mawalan
ang babae ng malay.Samantala, halos hindi na huminga si Kim sa pinagtataguan niya dahil sa nasaksihan. Lalo na ng tahiin ng
lalaki ang bibig ng babae.Pinagsamantalahan pagkatapos ay hiniwa hiwa ang leeg nito.
Nanginginig na ang mga tuhod ni Kim dahil sa matinding takot.Lalaki: HA HA HA! Ngayon, magsasama na tayo sa impyerno!
Sabi ng lalaki habang tumatawa
na parang baliw.Parang biglang binuhusan ng malamig na tubig si Kim nang biglang tumingin sa kanya ang
lalaki. Nakita siya nito. Ano ang gagawin niya?
BINABASA MO ANG
Monster Stalker (COMPLETED)
Mystery / ThrillerNais lamang ni Kim at ng kaniyang ina na makapag simula ulit matapos silang iwan ng kaniyang ama dahilan upang lumipat sila ng tirahan. Sa pag lipat nila ng bahay ay magugulo ang dating tahimik nilang buhay. Ngunit sino o ano ang milagrong nababalo...