5

4.3K 81 0
                                    

Chương 2-2

“Tại sao quên tôi? Chậm trễ sao, sao anh có thể quên tôi!”

Tại sao lại không được? Anh rất quan trọng sao?

Giọng điệu giống như đang trách móc, đổi lại là sự hoang mang của cô: “Tại sao tôi phải nhớ?”

”Bởi vì, cô yêu tôi trước.”

Lời nói quanh quẩn bên tai, ý thức dần tỉnh lại.

Không cần mở mắt ra cũng biết gối bên cạnh trống rỗng.

Đưa tay vào trong chăn thăm dò, nhẹ nhàng vuốt khoảng không bên cạnh, giống như chưa từng có người nằm qua, sạch sẽ đến cả một cọng tóc cũng không có.

Sau khi ân ái, Dương Phẩm Tuyền sẽ ôm cô vào phòng tắm, có khi làm thêm một lần nữa, sau đó anh sẽ xả nước vào bồn tắm cho cô ngâm mình mười lăm phút, nhưng anh sẽ rời khỏi phòng tắm, thuần thục thay dra giường sạch sẽ, ném dra giường cũ vào trong máy giặt.

Cô nghĩ, nhất định là anh tương đối am hiểu việc đàn ông vụng trộm, cẩn thận đến cả một dấu vết nhỏ nhất cũng chưa từng để lại.

Quan hệ của bọn họ cũng không được đưa ra ánh sáng, tựa như sương mai, khi mặt trời mọc sẽ bốc hơi, nhưng lại bầu bạn khi màn đêm buông xuống, nếu ban ngày vô tình gặp nhau trên đường, cũng chỉ như người xa lạ mà thôi, đối với chuyện này, anh chưa từng nói đến.

Cô muốn vậy, có thể anh cũng muốn vậy. Cô biết anh có một người bạn gái rất tốt, hoặc có thể nói là vị hôn thê, ngẫu nhiên có vài lần ăn cơm cô gặp được bọn họ, cô không tối chào hỏi, thậm chí cũng không có cảm giác gì, giống như hoàn toàn không quen biết.

Cô chừng từng ăn cơm với anh, nhưng lúc đó mới phát hiện, anh tương đối chăm sóc cho bạn gái, sẽ cẩn thận chiếu cố đối phương, rót nước gắp thức ăn, trầm ổn chú ý.

Vị hôn thê của anh rất đẹp, khí chất tao nhã lịch sự, ánh mắt của anh khi nhìn cô ấy rất ôn nhu, quyến luyến, trong mắt chỉ có cô, cũng không khó nhìn ra được từ cái giơ tay nhấc chân anh yêu cô ấy biết bao nhiêu.

Cô không hiểu đàn ông, có được một vị hôn thê như vậy, mà anh lại rất quan tâm cô ấy, vì sao ở bên ngoài còn... phóng túng?

Ngồi dậy, cột lại mái tóc dài, xuống giường mang dép, trong phòng khách được làm sẵn một dĩa chân giò hun khói, trứng chiên và bánh mì, vẫn còn nóng, cho thấy anh vừa rời đi không lâu.

Mở cửa tủ lạnh, lấy một chai sữa chưa mở nắp, chỉ có hạn sử dụng bảy ngày.

Đây là vật chứng duy nhất chứng minh anh tồn tại.

Không biết từ lúc nào, chỉ cần anh qua đêm, sáng hôm sau sẽ chuẩn bị thức ăn sáng cho cô, trong tủ lạnh đặt một chai sữa tươi có hạn sử dụng.

Đợi cô hoàn hồn lại, thức ăn trên mâm đã nguội, sữa tươi cũng bớt đi độ lạnh, cô chăm chú nhìn những giọt nước đọng bên ngoài ly thủy tinh đang chảy xuống, chân mày cau nhẹ.

Gần đây, suy nghĩ của cô thường bị anh chiếm lĩnh, vốn trong đầu trống rỗng chỉ muốn tìm lại ký ức đã qua, lại không để ý bị từng việc từng việc của Dương Phẩm Tuyền thâm nhập vào.

(Full) Có Hợp Có Tan - Lâu Vũ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ