Chương 6-1
Xin lỗi Tử Uy, chúng ta chia tay đi!
Những lời này được truyền từ tin nhắn di động, suýt chút nữa anh cho là cô nhàm chán nhắn tin đùa giỡn.
Lật xem lịch, hôm nay không phải ngày cá tháng tư, xem lại số điện thoại, đúng là số của cô bạn gái hiện tại của anh. Anh không cho là tính cách cô quái gở muốn đùa giỡn anh như học đệ nói, nhược điểm lớn nhất trong tính cách của cô là không có tính hài hước.
Cuối cùng cô đang làm cái quỷ gì vậy? Không hề báo trước nói chia tay với anh.
A, không, không thể nói là không tiếng động báo trước được, hai tuần trước, anh vì phỏng vấn công việc làm hè, không cẩn thận để cô đợi một giờ.
Sau đó anh có biểu thị áy náy, cô cũng không có dấu hiệu tức giận, hơn nữa ngày hôm sau anh hẹn đi xem phim chuộc lỗi, cô cũng trả thù không tới, đến khi phim hết cũng không thấy người đến, làm cho anh giống như thằng ngốc vậy.
Được rồi, anh tự nói với bản thân, là anh có lỗi trước, cô nhịn một năm rồi mới trả thù, xem như rất nể tình rồi. Anh không đi khởi binh vấn tội, đem cơn tức giận trong hai mươi tư giờ tự mình tiêu tan hết, như vậy vẫn không huề nhau sao?
Kết quả, anh ngay cả người cũng tìm không được, gọi di động cho cô cũng không liên lạc được, không hiểu sao cô lại quăng đến những lời này cho anh.
Quý Hướng Vãn, cô đủ rồi đó.
Vẫn nghĩ tính cách cô ôn hòa như nước, sẽ không chân chính tranh cãi gì với anh, mỗi lần thấy bạn bè bên cạnh đến ngày kỉ niệm, lễ Giáng Sinh, lễ tình nhân bị trêu chọc, trong lòng thấy buồn cười, anh thầm nghĩ bản thân sẽ không có ngày này. Không nghĩ tới cô so với người khác, lần đầu tiên lại chơi ác như thế, cuối cùng cô và những người so đo làm sao qua ngày lễ tình nhân, tâm tư nhỏ nhen có gì khác nhau.
Anh ghét cảm giác khi đánh giá sai một người, không chấp nhận cô là loại người tâm cơ trong tình yêu lấy lùi làm tiến, cô luôn cho anh cảm giác, đều dùng một lòng tinh khiết, trực tiếp yêu anh.
Ngay sau đó, anh ấn phím gọi: ”Đem lý do nói cho rõ ràng.”
“Không, không có lý do…” Giọng nói cô hơi luống cuống.
“Tôi cảnh cáo em, đừng chơi trò trẻ con lạt mềm buộc chặt, một khi tôi đã quyết thì không đổi.” Anh không chịu nổi dạng đó.
“Em...Biết.”
“Em coi tôi là gì? Muốn chia tay, ít nhất cũng phải giải thích rõ ràng, gửi một tin nhắn không đầu đuôi là sao?” Phát hiện cô nói nghiêm túc, cơn tức giận trực tiếp dâng lên.
“Thật xin lỗi,thật xin lỗi,thật xin lỗi….”
“Câm miệng, Quý Hướng Vãn! Nói lý do? Quen người khác?”
“Không có…”
“Hay không còn thương?” Anh lạnh giọng hỏi, còn tới nửa mùa hè, tình cảm của cô đúng là bền vững.
“Không có…”
“Vậy cuối cùng là vì sao?”
“Chúng ta…. Tính cách không hợp nhau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full) Có Hợp Có Tan - Lâu Vũ Tình
RomanceNgày đó anh hứa sẽ nhớ lời thề này cả đời. Ngày đó cô đã toàn tâm toàn ý tin tưởng anh. Đoạn tình cảm này sẽ theo hai người suốt một đời một kiếp. Nhưng hình như anh đã xem nhẹ nó? Hay là cô đã quá tin tưởng để nhận hết đau thương. Từng cùng thề ước...