@ บ้านของพวกผม

372 4 2
                                    

เมื่อผมเจอไอวินและไอยอด
"ว่าไงพวกมึงไม่ได้เจอตั้งนาน สบายดีป้ะว่ะ ? " ผมถามพวกมันสองคน
"เหงา ๆ นิดหน่อยว่ะ แม่งไม่มีไรทำ" ไอวินตอบผม "ละมึงอ่ะไอยอด เป็นไงบ้าง? สบายดีมั้ย?"
"ก็ดี" ถามไปตั้งหลายคำดูคำตอบมัน 2 พยางค์ "พวกมึงไปช่วยกันจัดห้องเหอะ!" ผมบอกพวกมัน "เออ! กูรู้แล้วล่ะหน่าา! สั่งอยู่ได้" แม่งกวนตีนได้ตลอดเวลา
"ขอโทษครับเพื่อนวิน" ผมกับไอวินคุยกันพอหันไปมองไอยอดก็ไม่เจอล่ะ สงใสมันสำรวจบ้านอยู่มั้งครับ ผมกับไอวินช่วยกันจัดบ้าน
"ไอเชี่ยยอดไปไหนของมันว่ะ?" ไอวินถามผม
"ไปทำธุระมันมั้ง" ผมก็ตอบไปงั้นแหละ
"มึงมีไรกับกู" ไอยอดมาครับ เสียงโหดสัส!

เอาแล้วไงครับไอสองคนนี้แม่งโครตจริงจังอ่ะ
"ก็มึงแม่งเห็นแก่ตัว! พวกกูช่วยกันจัดบ้าน ล้ะมึงอ่ะไปทำเชี่ยไร?" ไอวินถามไอยอด ไอยอดทำหน้านิ่งแล้วก็เดินจากพวกผมสองคนไป.

Yod part...

ผมอ่ะชื่อยอดครับ ผมไม่ค่อยชอบพูดเท่าไหร่นัก ไม่ชอบเสียงดังรบกวน หรือจะเรียกได้ว่าโรคส่วนตัวสูงอ่ะ

พวกผมรู้ว่าไอธีร์มันชอบผู้ชาย แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจ เพราะผมเองก็ชอบผู้ชาย ซึ่งผมอ่ะชอบพี่เบส แต่เพื่อนพวกผมอ่ะไม่รู้หรอก ผมไม่กล้าบอกพวกมันนะสิ คุณผู้อ่านคงอยากรู้สินะครับว่าตอนที่พวกมันจัดบ้านกันผมหายหัวไปไหน ผมไปจัดสวนข้างบ้านครับเพราะเห็นว่ามันสงบดี และที่ไอวินถามแต่ผมเดินหนี เพราะผมขี้เกียจตอบ

Win part...

ผมวินครับ เป็นคนไม่ค่อยซีเรียสกับอะไร แต่ถ้าจิงจังกับอะไรผมก็เป็นงานเป็นการนะครับ.

ช่วงนี้ไอยอดแม่งเป็นไรไม่รู้ครับ ชอบแยกตัวออกจากพวกผม ชอบอยู่ที่เงียบ ๆ แม่งทำไรนิดทำไรหน่อยก็ด่า

เกียจแม่ง! เวลาถามแล้วไม่ตอบอ่ะ ถ้าไม่ใช่เป็นเพื่อนกันอ่ะสัดหน้าไป ล่ะ แต่ก็ช่างมันเถอะ แม่งก็งี

# ถ้ามีข้อผิดพลาดตรงไหนหมูน้อยขออภัยด้วยนะคะ พึ่งฝึกแต่งคะ.😍😘

รัก...พี่วิศวะNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ