University

299 5 0
                                    

University

"เอ่อ! กูจะบอกว่ากูไปกินเหล้ากับพวกพี่บอสเป็นประจำ น่าจะเข้าหาพวกพี่เขาทางนี้ได้" ไอยอดกล่าว "ครั้งนี้พูดยาวแหะ! กลัวไม่ได้เมียหรอ?" ไอวิน
"เรื่อง ของกูอย่าเสือก" โดนเลยมั้ยละไอวิน
"เฮ้ย! ทะเลาะกันเพื่อ?" ผมกลัวพวกมันต่อยกันตายละสิครับ

อยากได้พวกพี่เขาแต่กลับมาทะเลาะกันเอง
"พวกมึงนี่ไร้สาระ! หาวิธีจีบพวกพี่เขาดีกว่ามั้ย" เพี๊ยะะ โดนเลยสิครับรวมพลังกันเลยทีเดียว
"ว่าพวกกูไร้สาระ" ไอวิน
"มึงมีสาระมากเลยดิ้" ไอยอดก็ตามมา
"เริ่มคิดแผน" ไอยอดครับ

     อยู่ ๆ ก็มีคนเดินมาตรงหน้าพวกผมครับ
"ว่าไงไอยอด" พวกพี่บอสมาน่ะสิครับ ผมสามคนก็ยกมือไหว้
"พี่บอสผมลืมแนะนำเพื่อนผม นี่ธีร์" มันชี้มาที่ผม "และนี่ไอวิน" ชี้ไปที่ไอวินพวกผมสองคนยกมือไหว้ พี่เขารับไหว้
"เออพวกมึงไปหาไรทำกันกูว่างว่ะ" พี่บอสพูด
"เอ่อ! พี่บอสพวกผมกับพี่คิงพี่เบสไม่ว่างอ่ะครับ พอดีจะไปทำธุระนิดหน่อยครับ" ไอวินพูด
"งั้นผมไปก่อนนะครับ ไปกับครับพี่" ไอวินว่า แล้วไอยอดก็จับมือพี่เบสไป ไอวินก็จับมือพี่คิงไป มันมีธุระทำไมผมไม่รู้ว่ะ?

King part...

ผมก็งง ๆ ครับ ว่าพวกผมมีธุระอะไรกับพวกมันสองคน?
"ไม่ทราบว่าพวกกูมีธุระอะไรกับพวกมึงสองคนครับ" ผมถามไอวิน
"ก็ไม่มีอะไรหรอกครับผมแค่อยากให้ไอธีร์กับพี่บอสอยู่กันแค่ลำพังอะครับ เน้นคำว่าลำพังนะครับ" ไอวินบอกผม
"แล้วทำไม่ต้องให้มันสองคนอยู่ด้วยกันตามลำพังด้วยอะครับ?" ผมถามและยื่นหน้าไปใกล้หน้ามัน อยู่หน้ามันก็แดง
"เอ่ออ ......เอ่อออ" มันพูดตะกุกตะกัก
"ที่พวกผมสองคนอยากให้พี่บอสกับไอธีร์อยู่กันเพราะ ไอธีร์มันชอบพี่บอสอ่ะครับ" ไอยอดตอบ
"อ๋อ แค่ไอธีร์ชอบไอบอส ห๊ะ? อะไรนะไอธีร์ชอบไอบอส" ไอเบสทวนคำพูดไอยอดอีกรอบถึงกับตกใจ
"ใช่" ไอยอดตอบแล้วก็มองหน้าไอเบส จนไอเบสหน้าแดง
"เห้ย! ไอยอดมองไอเบสขนาดนี้มึงก็ชอบไอเบสอีกคนอ่อว่ะ? 555" ผมถามไอยอด พอไอเบสได้ยินหน้าแดงยิ่งกว่าเดิมอีกครับ หน้ามันก็น่ารักอยู่ละแต่เสือกปากหมาแต่วันนี้เป็นวันแรกครับที่ผมทำมันพูดไม่ออกเลย
"มึงก็ถามอะไรเพ้อเจ้อ! น้องเขาอ่ะนะจะชอบกู" ขนาดแก้ตัวแล้วผมยังเห็นมันหน้าแดงขึ้นเรื่อยๆ
"ใช่ครับ! ผมชอบพี่ พี่เตรียมตัวรับงานหนักจากผมได้เลยครับ" เชรดดดใจกล้าว่ะ
"ก็ขอให้มึงทำสำเร็จมีไรให้กูช่วยก็บอกได้" ไอเบสตีแขนผมโครตแรง
"แค่นี้ก็เขิลเนอะเพื่อนกู" ผมพูดกับไอเบส
"งั้นพวกผมขอตัวกลับก่อนนะพี่"
"สวัสดีครับ" ไอยอดกับไอวิน
"เออ กลับบ้านดี ๆ เว้ยพวกมึง"

รัก...พี่วิศวะWhere stories live. Discover now