เมื่อถึงมหาลัย ไม่ต้องสงสัยครับก็มหาลัยที่พี่บอสเรียนอยู่แหละครับ :'รอหน่อยนะครับที่รักเดี๋ยวเราก็จะรู้จักกัน' ผมบอกกับตัวเองในใจ งื้อออ! คิดล้ะฟิน.
"เก็บอาการหน่อยครับเพื่อน" ไอวินมันบอกผม ผมชี้หน้าตัวเองและตอบมันไปว่า "หน้ากูแสดงออกขนาดนั้นเลย?" ผมพูดเบา ๆ ให้พวกผมได้ยิน อ่อลืมไปเลยครับพวกผมสามคนอะ เรียนวิศวะครับ พอดีพ่อแม่ของพวกผมเขาอยากให้ เรียน และก็เป็นโอกาสดีที่ผมจะได้ใกล้ชิดพี่บอส
@ ณ โรง อาหาร
พวกผมกำลังกินข้าวอยู่ เห็นพวกพี่บอสกำลังเดินมา ผมก็มองสิครับไอยอดเรียกผม แต่ผมเหมอมาก แล้วอยู่ ๆ สิ่งที่ไม่ขาดคิดก็เกิดขึ้น
Yod part...
ขณะผมกำลังกินข้าว ผมจะไปซื้อน้ำ ผมเลยจะถามไอธีร์ เรียกแม่งกี่รอบก็ไม่หัน ผมลืมบอกไปนะครับว่าผมรู้จักกับพวกพี่บอส เพราะผมอ่ะเที่ยวผับบ่อยแต่ไอวินกับไอธีร์มันไม่เข้าอ่ะครับ ผมก็มักจะไปกับพวกพี่บอสเนี่ยแหละ! แต่ผมไม่เคยบอกพวกมันสองคนหรอก ต้องเซอร์ไพรซ์เขาหน่อย
กลับมาเรื่องเดิมครับ ผมมองไปตามสายตาที่ไอธีร์มันมองอยู่ ก็เจอพวกพี่บอส ผมเลยลุกเดินไปหากลุ่มพวกพี่เขา และชวนพวกพี่เขามานั่งกินข้าวกับพวกผม ไอธีร์หน้าเอ๋อดิ้ครับ
Tree part...
แม่งไอยอดทำเชี่ยไรว่ะ? งงดิกู
"เฮ้ย! มึงเป็นไรมั้ย?" ให้ทายครับใครพูด.....? ก็พี่บอสน่ะสิครับ แถมยังเอามือมาแตะไหล่ผมเบา ๆ ด้วย ผมคงหน้าแดงหมดละมั้ง เขิลจิงไรจิง "ป..ป่าว ค..ครับ" ผมก็ไม่รู้ทำไมถึงตอบเสียงตะกุกตะกัก "ไม่ต้องเกร็งขนาดนั้นครับ" พ่อคุณณ จะละลายแล้วครับสามี (ในอนาคต)
@ ณ บ้านของพวกผม
"พวกมึงกูจะตีสนิทกับพี่บอสยังไงดีว่ะ?" ผมถามพวกมันสองคนด้วยเสียงหมดกำลังใจ พวกมันสองคนเงียบบบ!
"พวกมึงมีไรบอกกูได้เสมอนะเว้ย" ผมบอกพวกมัน เพราะหน้าตามันสองคนดูเคร่งเครียดและจริงจังมาก
"กูจะบอกว่ากูชอบพี่คิงว่ะ" ไอวิน
"นึกว่าเรื่องอะไร! แค่ชอบพี่คิง! ห๊ะมึงชอบพี่คิง" สตั้นไปสักแปบ!!!
ตกใจมากจริง ๆ ครับ
"ละมึงอ่ะไอยอด? อย่าบอกนะว่ามึงก็ชอบพี่เบสอ่ะ" ผมถามมัน
"อืม กูชอบพี่เขาว่ะ" ตกใจอีกขั้นครับ
"พวกเราได้พวกพี่เขาแน่" ผมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
YOU ARE READING
รัก...พี่วิศวะ
Romanceธีร์ วิน ยอดเป็นนักเรียนมัธยมที่จะเก้าเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาทั้งสามคนก็คือกลุ่มบอส กลุ่มบอสมี บอส เบสและคิงเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาลัย พวกบอสเรียนวิศวะ เป็นกลุ่มเฮฮา สนุกสนาน แต่พวกเขากลับเจอเรื่องยุ่งวุ่นวาย พวกเขาจะเจอะ...