Boss...part(จบ)

277 2 0
                                    

3 เดือนหลังจากวันนั้น

 ตอนนี้ก็สามเดือนแล้วผมจะอยู่ถึงมันกลับมามั้ยเนี่ย!  ก็อกๆ  ผมคงต้องไปต้อนรับแขกของผม

“เหี้ยย มึงแม่งผมขนาดนี้เลยอ่อว่ะ” ไอเบสถามหน้าตื่นตกใจ  “ไม่ได้นะเว้ยมึงต้องดูแลตัวเอง” ไอคิงแม่งก็ห่วงคนอื่นเป็นหนิ “กูไม่คิดอะไรแล้วตอนนี้นอกจากธีร์” นั่นแหละที่ทำให้ร่างกายผมเป็นแบบนี้  “แล้วพวกมึงอ่ะหน้าบานมาเชียว มีอะไรจะเล่าครับ” “กูกับไอยอดตกลงกันว่าถ้ามันกลับมา กูจะพามันไปไหว้แม่และจะตกลงแต่งงานกัน”  แม่งไปไกลกันจังว่ะ “ส่วนไอวิน กูจะพามันไปหาพ่อกับแม่กูและก็จะไปเที่ยวก่อน เพราะไอวินมันชอบเที่ยว”  ไอคิงนี่ก็คงจะลงตัวแล้วสิ  “แล้วกับพวกผู้หญิงของพวกมึงอ่ะเป็นไงบ้างล่ะ ทำไปก็ลืมธีร์ไม่ได้ แล้วมึงทำไปทำไม  ถ้าน้องมันรู้บรรลัยแน่” บ่นอย่างกะแม่เลยนะไอเบส  “ทำไงได้กูแค่อยากจะลืมธีร์ เหมือนที่มันอาจจะลืมกู ซึ่งตอนนี้มันก็กำลังคบกับใครอยู่ก็ไม่รู้”  “งั้นก็แล้วแต่มึงเลยแล้วกัน” ไอคิงคงไม่อยากจะทะเลาะกับผม “โชคดีพวกมึง” หลังจากนั้นพวกมันก็กลับบ้านไป “คุณหนูครับ ลงมาทานข้าวเถอะครับ” “อย่ามายุ่งกับกู” ตอนนี้ผมกลายเป็นคนขี้โมโหตั้งแต่วันที่ธีร์ไปจากผม แต่หลังจากนี้ผมจะดูแลตัวเองเพื่อรอวันที่ธีร์จะกลับมาเป็นของผมอีกครั้ง

3 ปีผ่านไป

 [เห้ยไอบอสวันนี้พวกไอธีร์มันจะกลับมาแล้วนะเว้ย]

“เออ กูรู้แล้วกำลังไปสนามบิน”

[แล้วเจอกัน]  ผมรีบขับรถออกไปสนามบิน

ณ สนามบิน

“ธีร์”  ผมตะโกนเรียกธีร์อย่างไม่อายใคร. แต่ก็เห็นภาพบาดตาบาดใจ คือไอธีร์มันเดินมากับใครอีกคนหนึ่งที่ไม่ใช่ไอยอดไอวิน  “ผมคิดว่าเราไม่ได้เจอกันแล้วสะอีก หมดกันความฝันผม”  นั่นเป็นคำทักทายที่ผมไม่เคยคิดว่ามันจะออกมาจากปากไอธีร์เลย “นี่ใครอ้ะที?” ไอหน้าจืดมันถามผม “อย่ามายุ่งกับกู ส่วนมึงธีร์มึงมากับกู” จากนั้นผมกันกระชากมือไอธีร์ขึ้นรถมา และเหยียบคันเร่งอย่างเร็วที่สุดมุ่งหน้าไปที่โรงแรม  “มึงจะทำอะไรกูไอพี่บอส” จากผมเปลี่ยนเป็นกู มันเปลี่ยนไปมากจริงๆ “มึงร่านนักใช่มั้ยธีร์วันนี้มึงได้ร่านสมใจแน่” ผมโมโหจนไม่มีอะไรมาหยุดยั้งผมได้  “ไอพี่บอสถ้ามึงคิดว่ากูเป็นคนแบบนั้นมึงคิดจะทำอะไรก็ทำ แต่มึงจะเสียใจไอพี่ที่ทำกับกูแบบนี้” สิ้นเสียงไอธีร์น้ำตามันก็ไหล แต่นั่นไม่ทำให้ผมใจอ่อนเลยแม้แต่น้อยจัดการจูบบดขยี้และกัดปากมันจนเลือดออก ดูดเม้มที่ต้นคอขาวๆ

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

รัก...พี่วิศวะWhere stories live. Discover now