BOSS...PART

278 1 0
                                    

BOSS...PART

ผมเองก็คอยตามติดไอธีร์ตั้งแต่อยู่โรงเรียนเดียวกันแล้ว........แบบไม่ให้มันสังเกต

พอรู้ว่ามันชอบผมผมก็เลยมั่นใจมากที่จะขอมันคบ

"ธีร์..."
"มีไรป่าวพี่"
"ธีร์ต้องอยู่กับพี่แบบนี้ห้ามไปไหนนะ"
"เยสสสส คือไรยังไงครับเพื่อน" ไอคิงถาม ความรู้สึกผมตอนนี้อยากลุกออกจากตรงนี้มากเลย
"ผมจะอยู่ตรงนี้ครับพี่บอส อยู่ข้างๆพี่แบบนี้" มันขยับมาใกล้ผมและจูบผมอย่างนุ่มนวล
"เชี่ยย นี่ในผับนะเว้ยไอธีร์ คนเยอะสัสๆ" ไอวินพูดเสียงตกใจ
"ไปกับพี่หน่อยธีร์" ผมพาธีร์ไปที่คอนโดผม
"วันนี้เราสองคนไม่ได้เมาเพราะฉนั้นทุกอยางที่เกิดขึ้นในวันนี้พี่ตั้งใจทำมันให้เกิดขึ้น ไม่ใช่ความผิดพลาด"
"พี่จะทำอะไรครับ"
"วันนี้เราสองคนก็จะเป็นของกันและกันไงล่ะ"

TREE......PART

"วันนี้เราสองคนก็จะเป็นของกันและกันหมายถึงอะไรครับ" ผมงงๆกันประโยคที่พี่เขาพูด
"เดี๋ยวเราก็รู้"

จากนั้นพี่เค้าก็นั่งลงบนโซฟาและเรียกผมไปยืนตรงหน้าพี่เค้าพี่เค้าดึงเอวผม ตอนนี้ผมจึงนั่งคร่อมพี่เค้าอยู่

จากนั้นผมก็ก้มลงจูบพี่เขาเริ่มลุกล่ำเกี่ยวลิ้นไปมาจนไม่รู้ว่าลิ้นใครเป็นลิ้นใคร เราสองคนผละจูบออกจากกัน พี่บอสมองผมตั้งแต่หัวและมองลงมาและเริ่มปลดกระดุมเสื้อผมทีลงเม็ดๆ จนหมด พี่เค้าเลียยอดดอกสีชมพูของผม

"อื้มมม....." ผมครางด้วยความเสียว พี่เลื่อนปากขึ้นมาบนคอขาวๆของผมและดูดเลียมันจนเป็นรอยแดง

พี่บอสอุ้มผมในท่าเจ้าสาวขึ้นไปบนเตียงและจัดการถอดเสื้อผ้าตั้วเองจนไม่เหลือซักชิ้น และมาจัดการถอดกางเกงของไม่เหลือแม้แต่กางเกงชั้นใน พี่บอสเลียลงมาเรื่อยๆ จนถึงมังกรน้องของผม
"พี่ไม่เอาตรงนั้นผมเสียว"
"เดี๋ยวผมทำให้พี่เอง"

ผมผลักพี่บอสลงเตียงและผมขึ้นคร่อม
"อย่าให้พี่ต้องลงมือทำเองนะครับ" ผมค่อยๆเอามือคลำๆ ไปที่มังกรยักษ์ของพี่บอส และก้มหน้าลงไปค่อยๆอม ขึ้นลงๆๆ ไปอย่างนั้น
"อย่างนั้นแหละธีร์......โอ๊ยย...อะอื้มมมม เสียวได้ใจจริงๆ"
"เอาละถึงตาพี่บ้างแล้วธีร์" พี่บอสจับผมลงบนเตียงและจับขาผมถ่างออก
"พี่บอสสส.....ส จะทำจริง....จริง เหรอครับฮืออออ..." "เสียงสั่นเชียวกลัวหรอ อย่าร้องไห้ไปเลยนะที่รัก" พี่บอสเช็ดน้ำตาผม
"ของพี่เล็กสะทีใหนอ่ะ"
"พี่จะทำเบาๆนะครับคนดีของพี่" พี่บอสชะโงกหน้ามาจุ๊บหน้าผากผม พี่บอสใช้นิ้วสอดเข้ามาทางช่องรักของผม
"อ๊ะะะ....อ๊าาาาา...." พี่บอสเพิ่มนี้วเข้ามาสามนิ้ว
"ทีนี้ของจริงแล้วนะครับที่รัก" พี่บอสเอาของเขาเข้ามาในช่องรักผมได้แค่ปลายๆเท่านั้น
"อย่าเกร็งสิคนดี"
"ผมกลัว" พี่บอสชะโงกหน้ามาใกล้ผม
"เชื่อใจพี่นะที่รัก" พี่บอสก้มลงจูบผมอย่างนิ่มนวล และนั่นก็ได้ผลทำให้ผมได้ผ่อนคลายและพี่เขาเอาของเขาเข้ามาในตัวของผมจนมิด พี่บอสผละจูบออก "แช่ไว้ก่อนให้ชินนะก่อนนะครับ" ผมพยักหน้า
"ขยับเถอะครับผมอึดอัด" พอพี่เขาได้ยินก็เริ่มขยับเป็นจังหวะ
"เร็วกว่านี้พี่บอส"
"ได้เลยครับทูลหัว" พี่บอสเร่งจังหวะเร็วขึ้นมากๆ "อ๊ะะ...อ้ะะ.....อ๊าาาาา......" เราสองคนครางด้วยความเสียว
"พอเถอะครับผมเหนื่อย"
"เหนื่อยก็นอนเลยคนดี GOOD NIGHT ครับธีร์ แต่ยังไม่เหนื่อย ขอต่อนะครับ" พี่อ้อนผม
"พี่ทำหน้าแบบนี้ผมจะขัดใจพี่ได้ไง จุ๊บ...." ผมจุ๊บพี่บอส 1 ทีและผมก็หลับไป

รัก...พี่วิศวะWhere stories live. Discover now