BOSS...PART

316 3 3
                                    

BOSS...PART

พอไอธีร์จุ๊บผมและหลับไปผมต่ออีก 3 น้ำจนผมหมดแรง ผมจึงอุ้มไอธีร์ไปล้างตัวและผมก็อาบน้ำแต่งตัวและอุ้มมันไปนอน ผมดึงมันมากอดแน่น "พี่รักธีร์นะ" ผมกระสิบหูมันและจูบปากไปหนึ่งทีและผมก็หลับไป

TREE...PART

"พี่รักธีร์นะ" ผมได้ยินชัดมากมันดังอยู่ในความคิดผมตลอด

7:00 น.

จุ๊ป... "good morning ครับผัว" ผมคิดอยู่นานว่าจะพูดคำนี้ดีมั้ยแต่ผมก็ตั้งใจพูดมัน
"อื้ออออ เมื่อกี้ธีร์ว่าไงนะ"
"ผัวครับผัว จุ๊ปจุ๊ปจุ๊ป" ผมจุ๊ปปากพี่เขาสามที
"อ้อนแบบนี้อยากโดนอีกหรอครับ"
"ป..ป่าวว นะ" ผมหลับตาปี๊ พี่บอสจูบผมด้วยความนุ่มนวล
"ธีร์หิว"
"ครับ" พี่บอสอุ้มผมในท่าเจ้าสาวไปนั่งที่โต๊ะทานข้าว และพี่บอสเดินไปทำกับข้าวในครัว ไม่นานพี่บอสถือจานออกมาใบหนึ่ง
"แล้วของพี่บอสล่ะครับ"
"พี่มองธีร์กินก็อิ่มแล้ว"
"หยอดจังธีร์เขิล" ผมหยิบไส้กรอกขึ้นมากิน

BOSS...PART

ผมเห็นไอธีร์กินก็อดใจไม่ได้จนมันกินเหลือประมาณสามเซนผมลุกขึ้นไปกินไส้กรอกที่อยู่ในปากของไอธีร์มันตกใจตาโตเลยครับ ผมก็กัดไส้กรอกออกมา ไอธีร์ยังทำหน้าตกใจอยู่แม่งน่ารักชิบหายจะอดใจไหวมั้ยเนี้ย ผมเอาหน้าเข้าไปใกล้ไอธีร์และจูบมันอย่างเนิ่นนาน จนมันหายใจไม่ออกและผละออกจากผม หน้ามันหายตกใจ มันเข้ามาจูบผมนั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่คิดว่ามันจะทำ ผมผละออกจากมัน
"ธีร์อย่าทำแบบนี้อีกนะ"ผมขมวดคิ้วทำหน้าจริงจัง "ทำไมล่ะครับ"ไอธีร์ทำหน้าเศร้าตลกชิบหาย ผมเข้าไปใกล้หูมัน
"กลัวว่าธีร์จะไม่มีแรงเดิน" ไอธีร์ได้ยินก็ตีแขนผมเบาๆ
"รีบกินเราจะได้ไปมหาลัยพร้อมกัน"
"ครับผัว"
"เรียกแบบนี้ตลอดนะพี่ชอบ"
"ครับ" มันพยักหน้า

ขณะขับรถไปมหาวิทยาลัย
"ธีร์"
"ครับ"
"ย้ายมอยู่กับพี่ได้มั้ย"
"ขอคิดดูก่อนนะครับ"
"ไม่ต้องคิดแล้ววันนี้พาพี่ไปบ้านธีร์และเก็บของเลย" "เอางั้นก็ได้ครับ"

รัก...พี่วิศวะWhere stories live. Discover now