Boss...part
ไลน์! (สมมติว่าเป็นเสียงแจ้งเตือนข้อความไลน์)
ณ แชตไลน์
คิง:ไอบอสมึงรู้อะไรมั้ย?
ผม:รู้เรื่อง?
คิง:มึงจำไอธีร์ได้ใช่มั้ย?
ผม:จำได้
คิง:มึงรู้ป่ะว่ะน้องมันชอบมึงอ่ะ?
ผม:มึงรู้ได้ไง? อย่าเพ้อเจ้อ
คิง:เพื่อนน้องมันบอกมา จำตอนที่พวกเราเดินเข้ามาแล้วมึงชวนไปเที่ยวได้ช่ะ?
ผม:จำได้ ตอนที่ไอยอดมันบอกว่ามีธุระกับพวกมึงสองคนอ่ะนะ.
คิง:พวกกูอ่ะ ไม่มีธุระหรอกกูก็เลยถามไอยอดว่ากูสองคนมีธุระอะไรกับมันสองคน มันบอกว่าไม่มีอะไรแค่อยากจะให้มึงกับไอธีร์อยู่ด้วยกัน เพราะไอธีร์ชอบมึงอ่ะไอบอส
ผม:นี่มึงไม่ได้โกหกกูใช่มั้ย
คิง:มึงก็ลองคิดดูว่าเรื่องแบบนี้มันสมควรโกหกกันมั้ย
ผม:เออ! กูเชื่อมึง
@ณ คอนโดผม
พอผมกระชากตัวไอธีร์ลงมานั่งตักผม ใจผมเต้นแรงมาก และผมก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรทำให้ผมพูดออกไปว่า
"ก็เราดันน่ารักทำไมละ ทำตัวน่าเอาจจริงๆ" แต่น้องมันน่าเอาจริง ๆ ครับ ขาวก็ขาว ตัวก็เล็ก ปากนี่น่าขยี้จูบจริง ๆ ครับ ผมเริ่มไม่ไหวแล้วสิครับ
"น่าเอาอะไรครับพี่" น่าแดงโครตน่ารัก
"เอา น้องทำเมียไงครับ" น้องมันหันหน้าหนี
"พี่จะเล่นเกมไม่ใช่หรอครับ?"
"พี่เริ่มอยากเล่นน้องเองแล้วสิครับ" น้องมันลุกออกจากตักผม
"พี่นี่มันจะสี่ทุ่มแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับก่อนนะครับ" ผมไปส่งน้องมันแล้วก็กลับคอนโด@ ณ ปัจจุบัน
"เออ กูลืมถาม แล้วเมื่อคืนไอธีร์มันทำอะไร" ผมถามไอวิน
"เมื่อคืนไอธีร์มันกลับมาก็เอาแต่อ่านหนังสือจนเช้า เพราะมีสอบวันนี้อะพี่" ไอวินตอบผม
"แล้วแม่งก็ไม่สบาย!!! โครตอ่อนแอน่าสงสารจริง ๆ เลยเพื่อนกู วันนี้พวกผมดันมีเรียนด้วยเลยไม่มีใครดูแลมัน" พูดมาซะยาวเหยียดเลยนะไอยอด"วันนี้มีเรียนตอนแปดโมง แล้วก็ไม่มีเรียนแล้วช่ะ" ผมถามไอเบส
"ใช่ แล้วมึงจะไปไหน?" ไอเบสถามผมกลับ
"กูก็จะไปหาเมียไงครับเพื่อนเบส" ผมตอบมัน
"ใครเมียมึงว่ะ?" ไอคิงถาม
"เดี๋ยวเปิดตัวเร็ว ๆ นี้แหละ" ผมตอบ
"เชรดดด! ใครจะโชคดีได้เป็นเมียเพื่อนกูว่ะ?" ผมยิ้มให้มันและขับรถไปบ้านไอธีร์
YOU ARE READING
รัก...พี่วิศวะ
Romanceธีร์ วิน ยอดเป็นนักเรียนมัธยมที่จะเก้าเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาทั้งสามคนก็คือกลุ่มบอส กลุ่มบอสมี บอส เบสและคิงเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาลัย พวกบอสเรียนวิศวะ เป็นกลุ่มเฮฮา สนุกสนาน แต่พวกเขากลับเจอเรื่องยุ่งวุ่นวาย พวกเขาจะเจอะ...