Best part...

301 2 1
                                    

'ใช่ครับผมชอบพี่ พี่เตรียมตัวรับงานหนักจากผมได้เลยครับ' ไม่รู้ว่าไอยอดมันพูดออกมาได้ไง แต่พอมันพูดใจผมเต้นแรงมาก ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกันแต่ผมเองก็คงไม่หวั่นไหว
"มึงที่น้องมันพูดอ่ะ! มึงว่าจริงป่ะว่ะ?" ผมถามไอคิงหน้าตาจริงจัง
"555 บ้าหรอมึงใครเขาจะกล้าบอกชอบผู้ชาย"
"หรือมึงชอบน้องมัน" ไอคิงถาม
"ป๊าว...." ผมตอบเสียงสูงพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่น
"เออ ช่างแม่งเหอะแยกย้าย" ผมกลัวผมจะรู้สึกกับน้องมัน  ดีนะครับที่มันไม่พูดต่อ ไม่งั้นผมเอาเก็บไปคิดหนักแน่นอน

@ UNIVERSITY

Boss...part

"เฮ้ย! ไอบอสเมื่อวานไอยอดมันบอกชอบไอเบสว่ะ แถมยังบอกจะจีบอีกนะเว้ย" ไอคิงมันพูด จริงหรอว่ะผมไม่อยากจะเชื่อว่าไอยอดมันชอบไอเบส
"ไอเชี่ยคิงมึงมั่งละน้องมันพูดเล่น ๆ ป่ะว่ะ?"  ไอเบสเถียง แต่เถียงแล้วเสือกหน้าแดงดิ้ครับ
"แล้วทำไมเพื่อนเบสต้องแก้ตัวแทนน้องมันด้วยละครับ แถมเพื่อนเบสยังหน้าแดงอีกนะครับ" ผมพูดไปไอเบสหน้าแดงขึ้นกว่าเดิมอีก โธ่!! ชอบก็บอกว่าชอบ ปากแข็งอยู่นั่นแหละ
"สวัสดีครับพี่ๆ" ไอยอดมาครับ สวัสดีพวกผมเสร็จก็หันไปมองไอเบส
"สวัสดีครับเมีย" ไอยอดรุกครับงานนี้
"เมียพ่อมึงสิ ไอสัส" โธ่! ขนาดเถียงยังหน้าแดงไม่มีความหน้ากลัวเลยนะเพื่อนกู
"พี่อ่ะเป็นเมียพ่อผมไม่ได้หรอกครับ พี่อ่ะเมียผมครับ" พอไอยอดพูดเสร็จมันกระซิบอะไรกับไอเบสก็ไม่รู้ แต่ไอเบสหน้าแดงหนักมากครับ

"เออ! ไอยอดแล้วไอธีร์ล่ะ?" ผมถามไอยอด
"ไอธีร์มันไม่สบายครับนอนอยู่บ้าน" มันหนักขนาดนั้นเลยหรอวะ
"แล้วบ้านพวกมึงอยู่ไหน?" ผมถาม
"ใจเย็นดิ่มึง น้องมันแค่ไม่สบาย" ไอคิงพูดเพราะท่าทีของผมดูรนราน
"แต่กูเป็นห่วงน้องมัน" ผมตอบไอคิง ไอเบสยิ้มมุมปาก
"มึงคิดไรกับน้องมันป่ะเนี่ย" ไอเบสถาม
"คิด! คิดจะเสือกเรื่องกูไปจัดการเรื่องผัวมึงก่อนมั๊ยครับเพื่อนเบส" เงิบสิครับ ประโยคนี้ ผมเป็นห่วงมันจริงๆ เป็นห่วงมาก คุณผู้อ่านคงงงล่ะสิครับว่าเมื่อวานผมไปทำอะไรกับไอธีร์มา เมื่อวานผมกับไอธีร์ไปเล่นเกมที่ห้องผมครับ

เมื่อ 24 ชม.ที่แล้ว

"แล้วพี่อยากทำอะไรละครับ" ไอธีร์ถามผม
"พี่อยากเล่นเกม" ช่วงนี้เบื่อๆครับ
"ได้สิครับ แล้วจะไปเล่นที่ไหนล่ะครับ"
"ไปเล่นที่คอนโดพี่"

@ คอนโดบอส

Tree...part

ผมกับพี่บอสมาถึงคอนโดแล้วครับ คอนโดพี่บอสสวยมาก ห้องพี่บอสจัดเป็นระเบียบ ให้อารมณ์สบายตา ผมเดินดูห้องรอบ ๆ
"ถ้าอยากย้ายมาอยู่ด้วยกันก็มาเลยนะ พี่อนุญาติ" พี่เขาเอาคางมาเกยไหล่ผม ตึกตักตึกตัก ๆ หัวใจผมเต้นโครมครามเลยครับ พี่บอสทำตัวน่ารักมาก
"มา มานั่งนี่" พี่บอสให้ผมนั่งลงบนโซฟา แต่พอผมกำลังจะนั่ง พี่บอสจับเอวผมแล้วเอาผมไปนั่งบนตักพี่เขา
"พี่บอสสสสส ทำไรเนี่ย!" ผมถามไปด้วยความเขิล
"ก็เราดันน่ารักทำไมละ ทำตัวน่าเอาจจริงๆ"

รัก...พี่วิศวะWhere stories live. Discover now