WIN...PART
ตอนนี้ผมอยู่ในรถกับไอยอดมันมาส่งผมถึงบ้าน
"กูไปก่อนนะ ขับรถดีๆ ถึงบ้านโทรบอกกกูด้วย" "คร๊าบบบเมีย ฟอด ""ฮึ้ยยยย!!!! ทำเหี้ยไรเนี่ย" ผมตกใจอ่ะดิอยู่ๆก็มาหอมแก้ม
"แหมมม หยอกเล่นเอง ก็รู้ว่าชอบ" กวนตีน!!!
"ชอบพ่อมึงอ่ะ" ผมกับมันเล่นกันแบบนี้ตลอดแหละครับ แต่!!!! ใครแม่งยืนอยู่ตรงประตูบ้านผมว่ะ "เหี้ย!!! ยอดใครว่ะ" ผมสะดุ้งตอนที่หันไปมองไอคนที่อยู่หน้าประตูบ้าน
"ผี!" มันทำเสียงกระซิบให้ผมกลัว
"ไอยอดกูกลัว" ผมตกใจเกาะแขนไอยอด ไอคนที่หน้าประตูบ้านก็เดินเข้ามาเปิดประตูฝังคนขับกระชากคอเสื้อไอยอดไป และนั่นทำให้ผมเห็นใบหน้าคนคนนั้น
"พี่คิง!" ผมตกใจว่าพี่เขารู้บ้านผมได้ไง?
"อะไรของพี่เนี่ย?" ไอยอดถามหน้าตกอกตกใจ
"มึงหอมแก้มวินทำไม" เกี่ยวไรกับพี่เขาว่ะ
"แล้วพี่จะทำไม พี่เป็นคนพูดเองหนิ ว่าพี่ไม่คิดอะไรกับไอวินและพี่ก็มียัยโมเมอะไรของพี่แล้วด้วย" พี่คิงถึงกับนิ่งพูดไม่ออก
"แล้วผมจะบอกอะไรให้อย่างหนึ่งไอคนที่พี่เรียกว่าวินมันเป็นเมียผม....หึหึ" พูดแบบนั้นทำไมว่ะ พี่คิงปล่อยไอยอด ไอยอดจึงเดินเข้ามาหาผม
"มึงพูดแบบนั้นทำไมว่ะ?" ผมกระซิบกับมัน
"เออน่า กูแค่อยากเล่นอะไรสนุกๆ" มันเอามือมาโอเอวผม
"อะไรที่ว่าสนุกๆ มันคืออะไร?"
"เดี๋ยวก็รู้ครับที่รัก...มานี่ให้กูจูบ"
"จูบอะไรของมึง?"
"ไม่เห็นเหรอครับว่าใครมองอยู่......." ผมหันไปมองคนที่กำลังสนอกสนใจพวกผมสองคนอยู่ พวกผมจูบกันอยู่แปปเดียวก็ผละออก กูขนลุกกก!!! พี่คิงก็ทำหน้าตกใจ และไอยอดก็เหมือนจะจูบอีกเพื่อยั่วโมโหพี่คิง
"พอแล้วครับ กลับดีๆมึง" ผมเข้าบ้านไม่ลืมลาเพื่อนผมKING...PART
ผมไม่อยากจะเชื่อตาตัวเอง ผมกำลังจะเดินออกจากหน้าบ้านไอวิน แต่ผมเหลือบไปเห็นเงาผู้ชายคนหนึ่ง เชี่ยยย!!! ไอเบส
"ฮึ่กกกกก" มันกำลังร้องไห้
"มึงเป็นไรว่ะ?" ผมจับไหล่มัน
"กูมันโง่เองแหละ ทำไมกูต้องชอบมัน กูชอบไอยอดมันทำไมม!!!" มันแหกปากโวยวาย เหมือนมันไปแดกเหล้ามา
"มึงไปแดกมาเหรอ" กลิ่นเหล้ามาจากตัวมันแรงมาก
"เอออ่ะดิ กูอยากพูดแต่เสือกพูดไม่ได้จนไอวินมันไปเป็นเมียไอยอดตอนไหนก็ไม่รู้" เออดิผมก็โง่พอมันนั่นแหละ
"กูรู้ว่ามันโกหก" ผมจับแววตาไอวินได้ว่ามันกำลังประชดผมอยู่
"โอ๋เอ๋ เมียกูไม่สวยแล้วนะเนี่ย 555 หยุดร้องไห้ได้แล้วนะกลับไปนอนเถอะเดี๋ยวผัวจะไปส่งเองนะ 555" ผมหยอกมันเล่นๆ
"ได้สิครับผัว? เห้ยยยย 5555 ไปเหอะ" ก็ยังยิ้มออกโครตเข้มแข็งลยเพื่อนกู ผมขับรถมาส่งไอเบสที่บ้าน "ยอดคืนนี้นอนกับกูได้มั้ย?" มันอ้อนผมเบาๆ
"ได้ดิ" พวกผมอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็คลอกับไอบอส หน้าแม่งโครตโทรม
"เป็นไงบ้างมึง?" ไอเบสเปิดประเด็นหลังจากที่เงียบกันอยู่นาน
"อืมก็ไม่ดีเท่าไหร่" ไอบอสก็ตอบกลับมา
"แหงล่ะสิ มึงทำไมไม่บอกว่าน้องปิงปองเป็นน้องสาวมึง" ถ้ามันรีบบอกเรื่องคงไม่เป็นแบบนี้
"เอ่ออ พวกมึงรู้ยังอ่ะ?" ไอเบสพูด
"รู้อะไร" ผมกับไอบอสประสานเสียงกัน
"พวกไอธีร์จะไปไอซ์แลนด์ พรุ่งนี้" ไอเบสทำสีหน้าปกติดูไม่เดือดร้อนอะไร
"ห๊ะ พรุ่งนี้" ผมกับไอบอสพูดออกมาด้วยความตกใจBOSS...PART
วันนี้พวกผมสามคนมาดักรอไอธีร์ที่สนามบินตามที่ไอเบสได้บอก
"พี่มาทำไมอะครับ" เป็นประโยคที่ผมไม่ต้องการจะฟัง
"ก็มาหาธีร์ไง" ผมรีบเข้าไปใกล้ธีร์มากที่สุดและพยายามจะจับมือมันแต่มันก็หลบ
"มีธุระอะไรกับผมครับ?" มันทำสีหน้าเรียบนิ่ง เย็นชา
"ธีร์อย่าไปจากพี่เลยนะ?" ผมแทบจะกลั้นน้ำตาไม่ไหว
"ถ้าพี่คิดว่าพี่รักผมจริง พี่รอผมได้มั้ย?" มันถามด้วยสีหน้าจริงจัง
"พี่....." มันกดดัน ผมกลัวมันจะไปหวั่นไหวกับใคร
"พี่ให้คำตอบผมไม่ได้ งั้นเราก็จบกันแค่นี้เถอะครับ" ธีร์เดินไปสามก้าว
"ไม่ว่าจะกี่ปีพี่ก็จะรอ รอวันที่เราจะได้สร้างครอบครัว" ธีร์ได้ยินอย่างนั้นก็หยุด และเดินจากไปโดยที่ไม่หันกลับมามองผม
"พี่เบสผมสัญญาว่าผมจะกลับมาทำให้พี่มีความสุขอีกครั้ง" ไอยอดก็พูดกับไอเบส ทำไอเบสน้ำตาแทบไหล
"รีบกลับมานะเด็กดื้อ พี่จะรอ" คู่นี่ท่าจะไปกันรอดแหะ แต่อีกคู่อาจจะจบไม่สวย
"ลาก่อนครับพี่คิง"
"เออ" ตอบกวนตีน
"หวังว่าถ้าผมกลับมาคงจะไม่เจอพี่แล้วนะครับ โชคดีครับ" โชคดีตามสเต็บเลยเพื่อนกู
"ก็ขอให้ไปอยู่นูนเจอคนดีๆล่ะ" แล้วอยู่ๆพวกมันก็โผล่เข้ากอดกัน คืองง?
"ถึงเวลาแล้วไปเถอะวิน" ยอดพูด แล้วพวกมันทั้งสามคนก็เดินออกไปจากที่ตรงนั้นอย่างช้าๆ ตอกย้ำการจากลาที่กำลังจะมาเยือน พวกผมทั้งสามคนเดินทางกลับบ้านตัวเองด้วยความเศร้า
YOU ARE READING
รัก...พี่วิศวะ
Romanceธีร์ วิน ยอดเป็นนักเรียนมัธยมที่จะเก้าเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งเป้าหมายของพวกเขาทั้งสามคนก็คือกลุ่มบอส กลุ่มบอสมี บอส เบสและคิงเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของมหาลัย พวกบอสเรียนวิศวะ เป็นกลุ่มเฮฮา สนุกสนาน แต่พวกเขากลับเจอเรื่องยุ่งวุ่นวาย พวกเขาจะเจอะ...