Chapter 6

3.2K 88 2
                                    

                °°°°Lara Kaye°°°°

Nandito ako ngayon sa classroom hinihintay si Ms. Nandito nanga sya at nagmadaling pumasok.

"Good morning class So sa nalalapit na Intrums natin kailangan mag handa kayo sa mga sports Especially sa cheer dance"

Wala akong paki alam jan.. Simula sa una hindi ako nasali sa mga ganan

"By the way, bawal ang hindi sumali sa itrums natin,that's all" akala ko ligtas na ako hindi pa pala. Tss ei anong sasalihan ko

May lumapit sa aking babae ang ganda nya "hello I'm beatrix Yoo,and you are?"tanong nya "Lara kaye Azuera"sabi ko naman "anong Sports ka sasali " tanong nya umiling lang ako "ako cheer dance ako yung leader dun."tuwang sabi nya "sa cheer dance ka nalang din" dagdag pa nya "hindi ako marunong mag sayaw" pag sisinungaling ko. "Tuturuan kita,friend's? No buts ha"inilahad nya ang kamay nya sakin at tinanggap ko ito.

"Hindi kaba nadidiri sa kin?"tanong ko sa kanya

"Hindi bakit naman ako madidiri sayo"takang tanong nya

"Isa lang akong mahirap,dukha panget,tsaka isa kang sikat na dancer dito sa university"sabi ko ng nakatungo

"No,maganda ka ei ano naman kung mahirap ka? Hayain na don't worry I protect you"

"Halos lahat ng nag aaral dito wala akong friends wala akong kasama always,walang gustong lumapit sakin at lahat sila nadidiri dahil hindi daw ako karapat dapat sa school na to"hiyang sabi ko

"Ako din naman wlang friends ayaw ko makipag friend sa mga taong plastik, mayaman nga maganda nga tanong maganda ba ang ugali? Hindi diba husto lang sila sa mga panlabas na ka anyuan,kahit ganito ako sikat sa University na tin alam nila kahit isa wala akong friends"sabi nya

"Lets go tara sa Cafeteria treat kita"hinila nya na ako sa cafeteria

Ang daming nag titingin sa amin na stupidyante, nakakita ng multo ganun? Sa bagay sino ba naman ang hindi mag tataka na kasama ko tong Leader sa Campus ng Cheer dance..

Bumulong ako sa kanya"huwag tayo dito,"tinignan nya lang ako at umiling hinila nya ako sa bakanteng table

"Ohhh the poor girl she is"

"Ang kapal talaga ng peslak "

"Talagang pina plastik si Leader ng Cheer dance"

"Gosh!!! Sakit sa mata ang panget"

"Kawalan ng gana"

Yan! Yan ang mga ingay sa cafeteria ang pag poprotesta nila sa pag katao ko.. Hindi ko to pinansin sanay nanaman. Opss nagtataka lang ako bakit hindi ko nakikita si Kl ngayon..

Umupo nanga kami sa bakanteng upuan,nag order na si Beatrix at naiwan ako dito.. Habang busy ako sa pag hihintay may lumapit sa kin at binuhusan ako ng Orange juice ang lamig tumingala ako at ang demonyo One bully ko..

"Masarap ba? Ang juice akala mo hindi kita ibubully ulit nag kakamali ka,you idiot!! Dahil sayo kaya kami nag kakasirang mag babarkada"sigaw ni dealyer sakin nakanga nga lang ako sa sinabi nya ang lagkit ko at lamig ng juice ang dami ng nkatingin sa amin at nag bubulungan na silang lahat, palagi na lang ba akong malalagay sa kahihiyan!!

"Ano tahimik ka ngayon!! Poor girl na nakatira sa squater area,na mabaho,malamok,kadiri ka!! Dapat sayo pinatatalsik sa school ko!! I do everything to loss of you!! Eto pa "sabi nya kitang kita sa mga mata nya na galit na galit sya sobrang galit nanlilisik ang mga mata nya na naka titig sa kin..ngayon ko lang syang nakita na ganito ang aura.. Bago pa nya ibuhos at ilagay ang Spaghettie sa buhok ko ay dumating na si Beatrix.

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon