CHAPTER 23

2.1K 42 2
                                    

                °°°IAN DEALYER°°°

Maaga ako nagising,dahil susunduin ko si lara kaye sa kanilang bahay.. At pupunta kaming mall.

"Ohh iho,bakit ka nandito?sinusundo mo ba si lara kaye. Pumasok kana nandun sya sa loob tamang tama paalis na sya."sabi ng nanay ni lara kaye.

"Sige po tita salamat"saad ko. Pumasok nanga ako sa bahay nila nakita ko si lara kaye

"Good morning wife"bati ko sa kanya
"Ay ang gwapong nilalang!"gulat nya napatawa naman ako sa sinabi nya

"Ma gwapo talaga ako wife,"sabi ko

"Tse! Bakit ka nandito?"tanong nya

"Masama bang sunduin ang mahal kong wife"sabi ko hindi naman na alis ang tingin ko sa namumula nyang pingi she's blushing

"Agang aga dealyer!"saway nya

"Tita alis napo kami ni lara kaye,ingat kapo sa work"sabi ko at nagmano.

"Sige iho,ingat"sabi nya sa amin

Nag da drive na ako papuntang mall.mukhang alam ni lara kaye,na hindi kami didiretso sa school.

"Hubby,hindi jan ang daan sa university"sabi nya..

"I know.wife pupunta tayong mall,tutal maaga pa naman"sabi ko tumango lang sya..

Nandito nanga kami sa mall .. Nagtungo kami sa mga bilihan ng celphones.

"Bibili ka ng celphone hubby. Ei may celphone kapa naman bago yan"sabi ni lara kaye sa akin

"Sa ating dalwa wife"sabi ko at pumili nanga ng celphone.

"Miss,can i see this yung couple celphone pleass" sabi ko sa nag aasisist.

"Sir,pwedi po yang lagyan ng pictures nyong dalwa at permanente na po "sabi nung babae. Mukhang maganda naman

"How much?"tanong ko.

"Sir,take a picture there,"sabi nung babae sa akin

"Hubby,ano bang gagawin natin dito bakit may camera"sabi nya sa akin slow din pala ang wife ko.

"Basta wife smile kalang ha.ibat ibang pose ang gagwin natin dito"paliwanag ko sa kanya..

Tapos na kaming mag picture,then Inabot na sa akin ang celphone,at binayaran ko ito. Tinignan ko naman yung sinasabi nung babae na picture,at nakita kong hindi nga talaga ito natatanggal at permenente nga ito. Natuwa naman ako sa ibat ibang pose namin pero ang gusto ko dun yung cute na hinalkan ako sa cheek ng taong mahal ko na si lara kaye..

"Wife sayo yan eto sa akin"abot ko sa kanya.

"Ha?ei wala akong pera dito hubby"nag aalinlangan nyang sabi.

"Don't worry wife bigay ko yan sayo.. Ang cute ng ating pictures dito wife ang cute mong humalik sa cheeks ko ang pula ng mukha mo.."sabi ko sa kanya na nattawa

"Grabi ka sa kin,salamat hubby iloveyou"malambing na sabi nya

Nandito na kami sa Universiy at as usuall bulungan duon dito,then kami ang centro ng studyante dito..

              °°°LARA KAYE°°°°

Kababa palang namin ng sasakyan,nag sitinginan agad ang nga studyante dito,plage naman silang ganan. Kaya sanay na ako sa mga stududyanteng kung maka tingin lalamunin ka ng kanilang mga mata..

"Ohh bro,and lara kaye"bati sa amin ng kambal

"Nasan si luke?"tanong ni dealyer sa knila

"Ewan ko dun. May inaayos daw sya ei. Tungkol sa imbestigasyon "sabi ng kambal.

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon