°°°°LARA KAYE °°°°
"Wife happy monthsary"sabi nya sa akin
"Happy monthsary din hubby,"sabi ko at ang mga luha ko ay nagsipatakan na.
"Shhh.. Wife salamat kasi binago mo ako salamat sa lahat ng ginagawa mo sakin, Iloveyou wife ko"sabi nya sa akin niyakap ko sya.. Sobrang namiss ko sya lalo nayung pabango nya
May binigay syang boquet of flowers sa akin,inamoy ko ito ang bango nya .. Sobrang na surprise ako sa nangyari dahil hindi ko naman ito inaasahan..
"Wife,let's eat "sabi nito kumain lang kami ng tahimik..
"Hubby,salamat ha hindi ko ito inaasahan,pero may kasalanan ka sakin!"sabi ko dito at naglungkot mukha.
"What is it?wife"takang tanong nya
"Ang tagal mong hindi nagparamdam . Akala ko may iba kana akala ko iniwan mo na ako akala ko hindi kana ba---"naputol sasabihin ko dahil dumampi ang labi ni dealyer sa labi ko,saglit lang to kaya napatulala ako sa ginawa nya first kiss ko yun !!
"Aray wife! A---aray "sabi nya pinipigilan nya ako sa pag hampas sa kanya.
"Bakit mo kinuha ang first kiss ko?"tanong ko dito at nakanguso.
"Sorry na wife,dami mong kasing negang sinasabi, forever na tayo wife akin kalang , at akoy sayo lamang."sabi nya sa akin kinilig naman ako sa huling sinabi nya..
"Wife star gazing tayo"yaya sa akin ni dealyer .tumango lang ako naglatag sya ng blanket then humiga kaming dalwa ang nag sisilbing unan ko ei yung braso nya..
"Wife,"tawag nito sa akin
"Hmm."sabi ko
"Wife,ang ganda ng mga stars no. Wife kapag hindi tayo magkasama tingin kalang sa star ha. Isa ako sa mga yan nabinabantayan ka palage"sabi nya sa akin
"Okey hubby, ako din nanjan din ako at sinusubaybayan kita hubby, kaya huwag mo ako ipagpapalit dahil malalaman ko yun"sabi ko dito at taas ng kilay.
"Syempre hindi wife,Your my only Wife forever"sabi nya then he kissed my forehead
Sana nga ganito nalang palage kami,yung tipong masaya walang problema . Namiss ko sobra si dealyer.
"Hubby,uuwi na ako gabi na walang kasama si nanay sa bahay"pagpapaalam ko
"Sige wife let me give you a ride.home"sabi nito at tumayo na kami parehas
Pumunta kami kung nasan yung venue ng party,at kakaunti na ang mga tao dito nakita ko ang barkada.
"Sissy"sigaw sa akin ni beatrix.
"Ang ingay mo sis."sabi ko rito
"So,Kamusta naman ang date nyo ng kapatid ko ayos ba?"tanong nito sa akin at ngumiti
"Kasama din kayo sa gumawa nito?"tanong ko tumango lang silang lahat
"Sabi nyo hindi nyo alam kung nsaan si dealyer yun pala nakaksama nyo.ang daya nyo"sabi ko nagtatampo ako sa kanila.
"Lk,surprise nga diba?"sabi sa akin ni luke.
"Oo na."sabi ko
"Ohh iha,its you where's dealyer?"tanong ng mommy ni dealyer.
"Kinukuha lang po yung sasakyan,"sabi ko dito
"Uuwi kana agad iha?"tanong ng daddy ni dealyer.
"opo,Sir"sabi ko
"Don't call me sir iha,Daddy nalang " sabi nito
"Sige po da---daddy"hiyang sabi ko
"Dad,mom hahatid ko lang sya"sabi ni dealyer
"Sige anak, drive safety "sabi nito kumaway lang ako sa kanila at pati narin sa barkada.
"Wife na enjoy mo ba itong gabi nato?"tanong nya sakin
"Oo hubby,salamat ha ang bait pla ng mom and dad mo"sabi ko
"Mabait talaga sila wife,"sabi nya habang nag dadrive ..
"Akala ko nga hindi nila ako matatanggap dahil sa mahirap lang ako. "Sabi ko sa kanya
"Wife,kahit ano kpa Mahal kita at tanggap kanila dahil kapag gusto ko gusto din nila"sabi nya sa akin at hinawakan ang kamay ko.
Nandito na ako sa bahay,umalis agad si dealyer dahil pinatatawag daw sya ng lolo nya..
"Nay,"tawag ko kay nanay..
"Ohh anak,nanjan kana pala"sabi ni nanay.
"Bakit hindi papo kayo natutulog nay?"tanong ko
"Hinintay kita anak kamusta ang paarty?"tanong nya sakin..
"Okey naman nay,nakilala ko ang mom and dad nya "sabi ko
"Adi magaling anak,maganda naman ang trato nila sayo?"agad na tanong nya.
"Oo nay,ang bait nila "ngiting sabi ko
°°°IAN DEALYER°°°°
Dali dali akong umalis sa bahay nila lara kaye,dahil tumawag si lolo sa akin may mahalaga daw syang sasabihin..
"Lo"sabi ko dito at nagmano
"Apo,kamusta ka ?"tanong nya sakin
"Okey naman po lo"sabi ko dito
"Ang laki mo na apo,sabi ng mom and dad mo may asawa kanadaw"sabi ni lolo..
"Soon,lolo magiging asawa ko sya."pagmamalaki ko sa kanya.
"Ohh sya pakilala mo kay lolo ha "sabi ni lolo sa akin tumango lang ako
"Lo hindi po ba may sasabihin kayo?"tanong ko dito
"Oo apo, nung nabalitaan ko mom mo na may asawa kana ei tinawagan kita,dahil gusto ko na may apo na ako . Kaya iho bilisan nyo ha"napatunga nga ako sa sinabi ni lolo.
"Lo,bata pa kami "sabi ko dito at kamot sa ulo.
"Naku,apo dun din ang punta nyan kaya dalhin mo si iha sa akin ha at pakilala mo para mapag usapan na"sabi nya si lolo talaga napailing nalang ako.
Nagtungo ako sa kwarto ko,tawagan ko si lara kaye..
"Wife,"sabi ko sa kabilang linya
"Hubby,bakit gising kapa?"tanong nya sa akin..
"Ikaw bakit gising kaprin?"balik na tanong ko
"Hindi ako makatulog hubby,"sabi nya sa akin
Giniginaw ako dahil sa hangin sa labas,hindi pala nakasara ang bintana nag tungo ako sa bintana..
At may nakita ako na babae na nagmamanman sa bahay,sya? Si Scarlet nakita nya ako kay ngumisi sya sakin at nag flying kiss pa.."Hubby anjan kapa?"tanong ni lara kaye. Ay nakalimutan ko sya dahil kay scarlet ano nanaman kayang balak nun..
"Wife,sorry may inayos lang ako"pag sisinungaling ko..
"Ahh,sige na hubby tulog na tayo"yakag nya
"Sige wife goodnight sweetdream iloveyou see you in my dreams"sabi ko dito
"Iloveyoutoo hubby,goodnight din"sabi nito.
End of thE call.
Hindi ako matali,dahil sa nakita ko si Scarlet,anong ginagawa nya rito?tanong ko sa sarli ko . Hindi pweding mang gulo sya dito..
Hindi ko hahayaan{CONTINUE}
vote and comments..
BINABASA MO ANG
The Poor Girl (Book1) Completed
Teen FictionPoor? Mahirap lang ako Oo,pero may alam naman ako,hindi porket mahirap lang ako wala na akong alam? Sa totoo lang Ang Pagiging isang Mahirap hindi dapat ikahiya. Lumaban ka kapag natatapak tapakan ka,huwag kang maging duwag,porket ba mahirap magigi...