CHAPTER 56

1.7K 46 5
                                    

   A. N: sorry Readers dapat talaga kagabe pa ito ei. Kaso wala ng connection . Hahaha sorry so eto ang ud ko. Enjoy reading . Walang pasok kaya siguro madaming I Uud sa Ms.A hihihi😄😄😄   

                 °°°KYLE LUKE°°°

"Luke,alam mo na ang gagawin "sabi ni dad sa akin tumango lang ako.

Pumunta ako sa kwarto ni tita shiela, at nakita ko itong takot na takot.

"Tita shiela are you okey?"tanong ko dito napatingin sya sa hawak kong baril.

"Tita huwag kang matakot sa akin,sumama kayo sa akin dadalhin ko kayo ni lara kaye sa safe place .."sabi ko sa mga ito .

Sumunod naman siya sa akin, nagtungo naman ako sa room ni lara kaye pag kabukas ko dito nadatnan ko syang iyak ng iyak.

"Little sis"sabi ko dito

"Natatakot ako"sabi niya.

"Huwag kang matakot . Sumunod kayo sa akin."sabi ko sa mga ito

May mga kalaban na pumipigil sa amin na makaalis kaya pinag babaril ko ito , ang dami nila . Tumingin ako kay lara kaye at binigyan ko sya ng isang poison knife, at bi igyan ko din sya ng baril nanginginig nya pa itong hawakan.

"Kaya mo yan little sis i know you Fight for us, At alam kong maranung kang guamamit nyan kahit takot ka jan ,naalala mo ba na tinuruan tayo ni dad sa laruang baril gawin mo lang yun, alam mo naman kung paano gamitin yan knife nayan."sabi ko dito tumango lang sya,at halata ko na kinakabahan sya.

"Anak, ano bang nang yayari?"tanong ni tita shiela.

"maya ko napo ipapaliwanag "sabi ko.

Hindi kami makapunta sa safe place,dahil sa maraming kalaban talagang kami ang puntirya nya.

"Sa likod mo!"sigaw ko kay ayesha claire at napa tamaan nya agad ito ng baril, kita ko sa kanya na kaya nyang makipag laban. Kaya nga binigay ko yung armas ..

"Galing mo !"sabi ko dito ngumite lang sya sa akin, kita ko parin sa mga mata nya na takot sya pero pinipilit nya at nilalabanan nya ang takot.

Nakipag labanan kami ni ayesha claire sa kalaban si tita shiela nasa gitna naming dalwa.

Habang walang sumusugod sa akin, Nakikita ko si ayesha claire kung paano ito makipag laban,kung paano ito humawak ng armas ang galing nyang makipag sabayan.. Pwedi na sya.

"Ano kua luke,ayos ba?"sabi nya na nakangite at sa tingin ko nagyayabang tong kapatid ko hahaha
"Oo galing mo dun aahh.. "sabi ko dito

Nag tungo nanga kami sa Safe place,actually dito din yun sa bahay kung saan nandun ang ibang ka gangster namin . At nandun lahat ng armas namin minsan dito din kami nag pa practice ng iba ibang trics ..

"Kua,bakit ganito dito?"Tanong ni ayesha claire at lumibot libot.

"Tsaka ko na ipapaliwanag ang lahat "sabi ko sa kanya .

               °°°LARA KAYE°°°

Nilibot ko lang ito, nandito kami sa isang kwarto magkasama kami ni nanay,

Lumabas lang ako saglit dito. At nakita ko sila mom,dad,kua luke at ang mga naka all black..

Nagtataka ako kung bakit nandito sila at kung bakit ito kasama nila mom and dad. At bakit sila naka itim lahat, may dala silang mga armas. Para silang gangster.

"Bakit nila tayo nilusob dito sa pamamahay ko?"tanong na galit ni dad.

"Hindi ko alam , yun din ang pinag tataka namin. "Sabi nung babae.

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon