CHAPTER 27

1.9K 55 1
                                    

                   °°°KYLE LUKE°°°

Masama ang kutob ko lalo nat sinabi ni dealyer na may kasama itong isang babae,

Naghanap hanap ako at nagtanong tanong pero walang lk ang bungad sa akin..

"Whaaaa... Huwag !!" Sigaw ng kung sino na curious ako kaya pumasok ako sa bodega nila dealyer sa likod ng bahay..

Hinanda ko ang sarili ko, shit sino kaya yung sumigawa nayun..dahan dahan ako pumunta duon ingat na ingat ako dahil para hindi ako makagawa ng ingay..

May nakita akong babae at lalaki,hindi ko ito maaninag dahil ng madilim dito lumakad pa ako ulit at nanlaki ang mga mata ko ng si Lara Kaye ang nakita ko..

"Pot* ka subukan mong galwain syang hau* ka!!!"sigaw ko sa lalaki,sinalubong sya ng kamao ko. Galit na galit ako sa hau* na ito

"Pot* karin! Istorbo ka hindi ko pa nagagawa yung mo---"hindi ko na sya pinatapos sa sasabihin nya dahil sinuntok suntok ko na ito. Natumba na gung lalaki at duguan na sya..

"Lara kaye?you okey?"tanong ko dito

"Kl.thankyou"sabi nya ng nanginginig at naiyak, nahimatay na sya.

Tinawagan ko si dealyer,pati narin ang kambal.

"Hello dealyer,Nakita ko na sya dumiretso na kayo sa hospital ngayon din"sabi ko sa kabilang linya at pinatay na ito

Tumakbo na ako sa sasakyan habang hawak hawak ko si lara kaye,nakita kong ang kanyang maamong mukha,bakit sayo nangyayari to Lk.

Hospital**

Habang hinihintay ko ang doctor nakita ko si dealyer na tumatakbo papunta sa akin..

"Where's my wife?"tanong nito

"Nasa loob tinitignan si lara kaye"sabi ko

"Anong nangyari?"tanong nya kinuwento ko lahat

"Pot* shit!!! Humnda sa akin ang gag* na yun !"sigaw ni dealyer at pinag susuntok ang pader.

"Tama na yan dealyer,sinasaktan mo lang sarili mo! "Sigaw ko dito

"Nasaan na ang hau* na lalaki nayun?"sigaw ni dealyer

"Kinuha na sya ng mga pulis,pagkatpos ko kayong tawagan. Tinawagan ko nadin ang pulis at nadampot na nila ito" sabi ko.

Nakita kong papunta dito ang kambal at may karga karga sila..

" anong nangyari" saby na tanong namin sa dalwa..

"Muntik na silang pag samantlahan nung mga lalaki"sabi ni darryl

Sinugod na ito sa loob,at kaming lahat ay hindi na mapakali ..

"Isa lang may pakana nito! Sabay sabay silang muntik ng pagsamantalhan"sabi ko

"Sino ang gagawa nito?"tanong ni dave.

"Hindi ko alam,bsta malakas ang kutob ko na may nasa likod nito "sabi ko

"Kailangan nating mag ingat lahat, atsaka sila lara kaye,kinuha nanamin ng body guards ni daddy."sabi ko pa

Nilapitan ko si dealyer "bro,maayos din to" sabi ko "sana nga bro,palage nalang napapahmak si lara kaye,wala akong kwentang boyfriend!!" Sigaw nya "don't say that bro

Maya maya lumabas ang doctor "doc okey naba sya?"tanong ni dealyer dito. "She's fine, siguro napagod lang sya at natakot"sabi ni doc "thankyou doc " sabi ni dealyer "pwedi nyo na syang ilipat sa private room.i go ahead"sabi ni doc at umalis nanga.

Inilipat nanga namin si lara kaye sa private room sila beatrix at agatha naman nasa kabilang kwarto..

Nakakapag taka lang dahil sunod sunod silang muntik ng pagsamanatalahan siguro kailangan na talaga naming kumilos at gumawa ng plano. Maaaring galit na galit ito kay lara kaye .. Subukan nya lang saktan ulit si Lk magkakasubukan kaming hau* sya. Babae man o lalaki i don't care!!

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon