CHAPTER 39

1.7K 32 3
                                    

                  °°°KYLE LUKE°°°

Pagkatpos ng Birthday ni lara kaye,ngayon ay exam na namin.. Hindi ako nakapag aral ng ayos kakaisip sa babaeng nag cha chat sa akin yung hindi ako tinatantanan yung flirt girl..

"Bro,pagaya kami "sabi ni darryl sa akin

"Gag* hindi nga ako nakapag review"sabi ko dito

"Pare-parehas pala tayo, "sabi ni dave

"Wala kayong maisagot no?"sabi ni lara kaye na katabi namin sa upuan tumango lang kami.

"Tuturuan ko kayo,"sabi nya.

"Huwag mo na kaming turuan m,amin na yang test paper mo lara kaye,pagaya nlang kami "sabi ng kambal,hinampas ko ang kamay nila

"Aray naman,makahampas feeling sya ang gagaya"muktol nito

"Mga gag* tuturuan nanga tayo,gagaya pa kayo mga abuso!"sigaw ko at kinutungan ko sila.

"Bro,sumosobra kana manakit!"sigaw nilang dalawa..

"Abat"

"Hep hep hep! Tama nayan ,go start na tyo ng gagwin nyo tuturuan ko kayo"sabi ni lara kaye.

Tinuruan nya kami,at nakukuha naman namin to last 5 minutes nalang ay ipapasa na ang testpaper,tapos na kami at si dave nalang nag kagulo pa kami dahil sa abnong si dave pa shunga shunga..

"5,4,3,2------ o---"hindi na natapos ang sasabihin ni mam ng sumigaw si dave.

"Mam.tapos na ako!! Whooo"sigaw nito

Halos ang mga kaklase namin ay napatingin sa inasta nya,nagtwanan kaming tatlo nila darryl at lara kaye,nag peace bomb naman kami ni darryl hahaha pa shunga ei ..

"Hehehe,sorry mam"sabi ni dave at kumamot sa ulo..

Nandito kami sa canteen.. Sama sama kaming 5 sila agatha,beatrix,darryl,dave,lara kaye,at ako

"Kamusta ang pagpapahiya sayo?"tanong ni agatha kay dave at tumawa ito namula namn sya sa kahihiyan dahil ang crush nya pa ang nagsabi ng ganung salita.

"Bro,kamusta daw"katyaw pa ni darryl.

"Ewan!"walang gana nyang sagot at tumayo oorder na..

"Kami na mag oorder sa inyo"sabi namin sa tatlong babae tumango lang sila..

                 °°°LARA KAYE°°

"Hala,lagot ka sissy "sabi ko kay agatha.

"What?"tanong nito.

"What what ka jan! Inasar mo si dave "sabi ko dito.

"Ei totoo nman ei manang"sabi nito

"Kung makamanang ka jang babae ka!"sigaw ko di to.

"Wow sissy nagiging war freak kana "palakpak na sabi ni beatrix inirapan ko lang sya.. Hahaha tray ko pala maging mataray ngayon

"Ay pak na pak manang ang taray mo"sabi ni agatha sinamaan ko sya ng tingin, manang ba naman ng manang sa akin muntanga..

"Huwag nating asarin si sissy agatha!"saway ni beatrix

"Buti pa si beatrix "sabi ko at binelatan si agatha.

"Magpasalamat kanaman sa akin sissy manang "sabi ni beatrix

"Binabawi ko na sinabi ko, pag untugin ko kayo ei"sabi ko sa mga ito nag sitwanan naman silang dalwa.

Dumating na ang tatlong boys. Na may dala dalang tray at punong puno ng pagkain..

"Bakit nman madaming pagkain?"tanong ko

"Lara kaye,look at your self nangangayayat kana "sabi ni kl. Kapag buo ang name ko for sure galit yan..

"Ei gagawin nyo naman akong dambuhala sa dami nyan"sabi ko.

"Oi,manang okey nayun para naman sumexy ka hindi yung manang kana payatot pa"sabi ni agatha,sinupalpalan ko sya ng siopao.

"Masarap ba sissy,wla ng preno yang bibig mo"sabi ko dito.

Nag sitwanan laang lahat sila sa inasal namin,ganan kami simula ng nkasama ko sila naging ganito ako ka hayper at nahahawaan ng kamalditahan ni agtha at beatrix..

"Guys,pagkatpos ng class ko diretso akong hospital "sabi ko sa knila.

"Me too, "sabi nilang lahat

"So sabay saby nlang tayo guys"sabi ni kl. Nag sitango naman kami

Kring******

Bell na kaya dali dali kaming umalis sa canteen at nagtungo na sa classroom..

"Kayo nalang muna pumasok may gagawin lang kaming tatlo"sabi ni kl.

"Ano naman?"tanong ko.

"Ahh basta sa school to,"sabi nya at nagmadaling umalis ng classroom..

"Saan naman pupunta ang mga yun?"tanong ni agatha.

"Baka manchi-chix"sabi ni beatrix. Nakita naming nanlilisik ang mata ni agatha

"Bakit ganyan itsura mo?"tanong ko dito.

"Saan sila mambababae?"diretso tanong nito..

"Aba malay ko"sabi ko.

"Humanda sa akin ang gag*ng dave nayan arghhhhh...!!"sigaw nya nag sitinginan naman ang mga classmates namin.

"Anong tinitingin nyo?dukutin ko mga mata nyo!"sabi ni agatha. Nagkatinginan kaming dalwa ni beatrix at alam na namin war ang ganap nito..

"Pati kami idadamay mong bitch ka!"sigaw ni trixy kay agatha sya lang naman ang bitch sa paaralang ito..

"Walang hiya kang babae ka ! Sasagot kapa!"sigaw ni agatha dito at sinampal nya ito ng pagkalakas lakas.

Sinubukan naming pigilan si agtha sa ginagawa nya.. Pero ayaw mag paawat ang bruhang to.. Sabi na ei war nanaman ..

Hindi ako magkakamali na si agatha ay may gusto kay dave, tingin naman sa mga kinikilos nya ei.

{Continue}

Vote and comments..

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon