CHAPTER 53

1.6K 40 2
                                    

Dedicated to:JormaTanay5 Sa magandang Compliment hihihi😄😉😘

KINABUKASAN____

                  °°°°LARA KAYE°°°

"Okey kanaba?"tanong agad ni kua luke sa akin ng sunduin nya ako dito sa bahay.

"Okey na ako kua,"sabi ko dito

"Ohh iho,kumain kanaba?"tanong ni nanay.

"Opo tita "sabi ni kua.

"Ohh sya ma lelate na kayo . Mag iingat kayo ha"sabi ni nanay yinakap ko muna sya. Bago kami umalis.

Amazing Yoo University👈

Nandito na kami sa University, Ganun parin ang mga studyante dito,

"Mauna na ako sayo."sabi ni kua

"Sige ingat"sabi ko

Naglakad na ako patungong room . Ng biglang may humarang sa akin ang kaibigan ni trixy at sya rin.

"Ohh poor are you!"sabi nito sa akin at pumaligid naman sila Tipia,Thesy,Theneya, ohh diba bagay talaga silang mag bebestfriend bully na pare-parehas pa ang nasa unang pangalan T.

"Ano nanamang ekesena to?"tanong ko dito

"Anong eksena,maganda"sabi nya

"Alam mo napaka bobo mo!"sabi ni thesy sa akin

"Girl go alam nyo na ang gagawin"sabi ni trixy

"Huwag "sabi ko

"Gaga! Huwag mo kaming utusan"- tipia

"Ahh ang sakit"sabi ko dahil pinag sasabunutan na nila ako,

"Ako naman girls"siit ni trixy.

"A---aray"sabi ko at hinawakan ang pisngi ko

"Kulang pa iyan "sabi ni trixy at pinag sasampal nya ako sinuntok nya ako sa tyan at pinag sasabunutan nya ako.

"Anong ginagawa nyo? Sinong may sabi na ibully nyo sya?"tanong ng kubg sinong lalaki,kahit hindi ko a ito nakikita alam kong sya yun..

"Wala akong pinag uutos na ibully sya!! Get out  . Kayong Apat humanda kayo sa akin!"sigaw nya

Binuhat nya ako, "dea--dealyer"sabi ko then everything is black.

                °°°°AGATHA °°°

Hangggang ngayon hindi parin talaga ako makapaniwala, na ganun iisa lang pala sila

God ito napo ba yung sign na hinihingi ko sa inyo.. Sasabihin ko naba ang katotohanan na matagal ko ng itinatago?

"Ang lalim ng iniisip mo babe"sabi ni dave sa akin

"Ahh wala to babe"sabi ko

"Nag kakagulo daw tara"sabi ng mga studyante nacurious kami kaya sunundan namin kung saan nga yung away nayun.

Nadatnan nalang namin,na binuhat ni dealyer si lara kaye .

Nakita ko si trixy pati ang aliporas nya,alam kong sila ang may gawa nito . Lumapit ang lahat ng boys at girls kanila trixy at kung ano anong ginawa nila dito

"Stop!!"sigaw ko huminto naman sila.

"Ikaw na babae ka , wala ka talagang patawad ano? Napaka inggitera mo!! "Sabi ko kay trixy at sinabunutan ko sya at pinag sasampal.

"Babe,stop!"sigaw ni dave sa akin pero hindi ako nakinig sa kanya pag kataoos ko kay trixy sa mga alipores nya naman.

Pinag sasabunutan ko silang apat, at pinag sasampal pina tikim kobsa kanila ang malapad kong kamay. Mag asawang sampal ang natikman nila  ..

Hindi pa ako nakuntento dahil sinipa sipa ko silang apat. Mga bwsiit !! Ayaw ko ng mapapahamak ang bestfriend ko !!.

"Kapag naulit pa ito ulit? Sa libingan ang punta nyo"sigaw kobsa kanila.

Pumunta kaming clinic ni dave, nadatnan namin dun si dealyer sa couch . Nilapitan ni dave si dealyer ako naman nilapitan ko si lara kaye.

Naaawa ako sa itsura nya ngayon dahil ,puro pasa sya pulang pula ang magkabila nyang pisngi atsaka nakita kong may sugat sya sa kbilang gilid ng labi nya. Nag init tuloy ang ulo ko sa mga bwisit na alipores at kay trixy nayun..

Tinext ko si luke, dahil kailangan nyang malaman kung anong nang yare kay lara kaye. Noon kasing nalaman ko ang totoo . Humingi sa akin si luke ng pabor kung pweding bantay bantayan ko sya, at kpag kasama ko sya o kaya kapag may hindi magandang nangyare i inform ko daw sya. Kaya ayun naitext ko na sya.

Mabilis pa sa kabayo,ay nandito na agad si luke. At lumapit sa amin

"Anong nangyare?"nag aalala nyang tanong.

"Nahimatay sya"sagot ni dealyer

'
"Sinong may gawa nito sa kanya? Ha sino ikaw ba dealyer . Wala kanabang ibang gagawin kundi saktan sya ha!!?"galit na sigaw ni luke

"Bro,huminahon kanga"sabi ni dave

"Itong gag*ng to! Wla ng ginawa kundi phirapan si Lk"sabi ni luke

"Bro,hindi sya "sabi ni dave.

"Sino kung hindi sya?"sigaw ni luke
.
"Si trixy at ang mga alipores nya"sabat ko naman.

"Pot*"bulaslas nya nasuntok nya ang pader sa galit nya.

"Bakit kaba nagkakaganyan?"tanong ni dealyer.

"Tatanong kapa !!"sigaw ni luke.

"May gusto kaba sa kanya kaya ka nag kakaganyan ha?"tanong ni dealyer

"Pot* hindi yan ang pinag uusapan dito dealyer!! Simula ng ibully mo si lara kaye ! Binully nalang sya palge. At ikaw ! Ikaw ang nag simula nitong gag* ka!!"sigaw ni luke at susuntukin na nya sana si dealyer ng pigilan ito ni dave .

"Paano ba naman yang panget na losyang na yan !! Ayaw lalaban ang duwag duwag!! Kilala nyo ako ang bully dito at nasa bokabularyo ko yan!!"sigaw ni dealyer.

"Nawala nayang bokabularyo mong yan .. Dealyer !! Tinapos mo na ang pagiging bully ngayon naman babalik ka !!"sigaw ni luke.

"Pot* wala akong maalala"sabi ni dealyer

"Yan! Yan ang hirap sayo wala kang maalala tapos ganito ang gagawin mo ha. Alam mo bang sa ginagawa mo.  Alam mo bang may nasasaktan ha? Alam mo ! Hindi mo alam dahil wala kanga plang maalala "sarcastic na sabi ni luke.

"Manahimik nga kayo! Sa tingin byo ba nakakatulong kayo !! Mag ayos kayo ! Huminahon kayo . Kapag ganitong bagay dapat nag papakumbaba kayo"sabi ni darryl na kakarating lang . Natauhan naman ang dalwa at huminahon na.

Nagising na si lara kaye at lumibot ito sa paligid,dali dali namang lumapit si luke kay lara kaye.

"Are you okey?"tanong agad ni luke.

"Ayos lang ako kl, ahh"sabi ni lara aye at hinawakan ang pisnge at ang sugat at pasa nya.

"Masakit paba,? Humiga kalang iuuwi kita maya maya"sabi ni luke.at niyakap si lara kaye, ang bait nyang kua.

"Okey,"sabi ni lara kaye

"Sissy "sabi ko at niyakap sya

"May masakit paba?"tanong ko tumango lang sya

"Mag pahinga kanalang ha,"sabi ko dito

"Pag babayaran nila ito!"sabi ni luke kay lara aye at niyakap nya ito at hinalikan sa noo.

Nakita ko si dealyer na matalim ang tingin kay luke,ewan ko ba kung bakit ganito ang awra ni dealyer,sabay walk out.

Bogshhh***

Ang lakas ng pagsara nya ng pinto kaya,ngulat kami sa ginawa nya..

{Continue}

Vote and comments.

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon