Chapter 12

3K 75 1
                                    

               °°°Lara kaye °°°

Sya?bakit sya anong meron ..?? Nakakapag taka lang . Ang isang katulad nyang Prince ng Amazing Yoo University gagawa ng ganito?

"Dealyer?"mahina kong sabi

"To all students here and Especially to Lara kaye Azuera. "Sabi nya sa akin at tumingin

Bumulong ako sa kanya "ano bang nangyayari ? Bakit ako nandito?ang daming tao kakahiya "sabi ko sa kanya,ginantihan nya lang ako ng ngiting may kahulugan arghh naguguluhan na ako bakit ba kasi?

"From now on huwag nyo nang bubullyhin si Lara kaye ! Dahil oras na may bumully sa kanya humanda sya sa akin!! At patatalsikin ko sya rito !!"sabi ni dealyer

"Lara kaye Azuera Sorry,sorry sa lahat ng ginawa kong kasalanan,pangako lahat gagawin ko mapa
tawad mo lang ako..Alam kong hindi sapat ang salitang sorry sa nangyari sayo.. Pero sasabihin ko parin ng paulit ulit at hindi ako mapapagod mag sorry sayo..

"Dahil sayo,nagbago ako . Dahil sayo narealize ko na mali ang aking ginagawa. Dahil sayo nagising ako sa katotohanan.. Lara kaye Azuera from now on you are my Girlfriend, don't say No. "Hano daw?yung last na sinabi nya. Nababaliw naba sya?

*totoo ba to? Na gusto maging girlfriend ni Dealyer si Lara*

*gosh! No !*

*akin lang si dealyer *

Yan ang naririnig ko sa buong gym. Syempre kanya kanyang mga reaction sila may kinikilig,natutuwa,naiinis,nagagalit , puro negatibo at positibo ang nangyayari..

Hindi ko nga alam kung ano nakain ni dealyer, pero sure ba sya arghhh ayaw ko.. Malalagay nanaman ako sa kahihiyan sa school na to.!!

Sabi nga nya diba don't say no .. Ano nalang sasabihin ni nanay,ni kyle luke . Arghhhh dealyer ano ba kinain kana ng sistema mong ka praningan !! Grrrr...

"Dealyer,ay--"pinuto nya ang sinabi ko..

"Don't say No! Don't worry I protect you to rhose people bully,and your my girlfriend right now soon to be my wife.."sabi nya at kinindatan nya ako ,napakagat labi naman ako sa ginawa nya. Tsk lara kaye ano ba huwag kangang mag papaniwala jan!

"Pero hi---"pinutol nya ulit sasabihin ko .. Bastos nito kakainis ei

"No buts.. "Sabi nya at kinuha ang mike sa studyante

Kinuha ni dealyer ang kamay ko,at sa ngayon magka holding hands na kami ..

"Sa mga naririto ngayon , huwag na huwag nyong aagawin si lara kaye azuera sa akin dahil pag mamay ari ko na sya, and don't you dare touch her or else I kill you .. Si Lara kaye Azuera ay Girlfriend ko na ngayon at boyfriend nya na ako " direct to the point nyang sabi lahat ng mga tao dito nga nga sino ba namang hindi nga nga nga ei boyfriend ko na ngayon ang one bullys ko..

Bumaba kami ni dealyer sa stage at hinila nya ako palabas ng school. Aba ! Saan nya naman ako dadalhin huwag nyang sabihing? Arghh ayaw ko pa.. Bata pa ako hindi porket kami na gagawin nya na yung ...

"Dumi ng iniisip mo! Huwag kangang ganyan may pupuntahan lang tayo " sabi nya .. Lah mind reader ba to?

Nandito kami sa kotse at tahimik lang na na byahe kung saan.. Ei wala naman kasing nabanggit si dealyer sa akin kung saan ba kami tutungong lugar. Maya maya huminto kami sa isang seminteryo ..

"Ahh dealyer ano gagawin natin dito?bakit tayo nandito?"tanong ko

"May dadalawin lang ako,importante sa buhay ko. "Sabi nya at nag diretso na sumunod naman ako sa kanya

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon