CHAPTER 49

1.5K 34 2
                                    

                  °°°LARA KAYE°°°

Pasukan na. First year collage. Dito parin ako nag aaral sa Amazing Yoo University, sabi nga ni dad lumipat nadaw ako para hindi daw ako mahirapan sa araw araw na pag kikita namin ni dealyer .. Sabi ko hindi huwag dahil kaya ko naman..

Papasok na ako sa school,bulungan doon bulungan dito ang naririnig ko.

"Grabe pala talaga ang nagyare kay prince dealyer"

"Oo nga girl,alam nyo bang nakalimutan nya yung babaeng malandi"

"Mabuti nanga na hindi na bumalik ang ala ala nya "

Bulungan ng mga tao dito, alam ko naman na hindi bulong yun dahil pinaparinig talaga nila sa akin..

Binilisan ko maglakad ng may nakabanggaan ako..

"Sorry"sabi ko at pinulot ang gamit ko

"Sa susunod tumingin ka sa dinadaanan mo!"sigaw nya

"Dealyer sorry talaga"sabi ko

"Don't call me dealyer ! Its Prince dealyer "sigaw nya.

"O--- opo pr--prince dealyer"utal kong sabi.

"Ta tang* tang* "sigaw nya alam ko na tumulo ang luha ko kaya pinunasan ko ito agad at tumayo na.

"The poor girl. Tsss"sabi nya at umalis na..

Hindi ko inaakala na first day na mag kakaganito,na sabihan nya ako ng ganung salita, Ano kaba lara kaye! Ganan naman sya sayo diba ! Dati nung binubully kapa nya.

"Are you okey."tanong ni agatha sa akin.

"Oo ayos lang ako"sabi ko

"Nandito pala si Malandi  "sabi ng kaklase ko alam kong ako yun.

"Wait lang sisssy ha "sabi ni agatha,hinawakan ko sya sa braso nya..at sinabing huwag ng patulan.

"Naku talaga ang mga bibig ng mga tao, sissy napaka kati ano?"parinig ni agatha.

"Ako ba pinariringgan mo?"tanong ni trixy

"Bakit tamang tama ba?"sigaw ni agtha.

"Walang hiya ka"sigaw ni trixy at susugudin nya sana si agtha ng hawakn nya ito.

"Oi coloring book. Manahimik ka"sigaw ni agatha at tinulak si trixy.

"Tama na agatha,nanjan na si sir"awat ko dito..

Class***

Class****

Class****

Dismiss***

"Tara na sissy bilis nandun nadaw si beatrix"sabi nya.

"Wait ayusin ko lang to "sabi ko

Nagtungo nanga kami sa canteen ni agatha. At nag order narin kami.

Maya maya may biglang sumalubong sa akin, At natapunan ko sya ng hawak kong juice..

"Wtf!"sigaw nya,boses nya palang kilala ko na kung sino sya..

"So---sorry "utal kong sabi..

"Pagbabayaran mo to fuck!!!"sabi nya. At kinuha nya yung juice at spaghettie ni agatha..

"Yan ang bagay sayo!"sigaw nya. Binuhusan nya ako ng juice at inilagay nya sa ulo ko yung spaghettie..

"Dealyer anong ginawa mo sa girlfriend mo!!!"galit na sabi ni agatha.hinawakan ko ang kamay ni agatha.

"Ilang ulit ko bang sasabihin na Hindi ko Girlfriend yang babaeng panget nayan!!!"sigaw ni dealyer at halos laht ng mga tao dito nag bulungan na at nag kumpulan,

"You !! Get out of my sight!"sigaw ni dealyer at dinuro duro ako

Hindi ko na napigilan ang mga luha ko, Nagsipatakan silang lahat ang sakit sakit..

"Dealyer stop!!"awat ni kua luke

"Paki alam mo ba !"sigaw ni dealyer

"Putch* alam kong wala kang maalala sana naman huwag mo syang tratuhin ng ganyan !!"sigaw ni kua luke at hinila ako paalis dun

"Kua snip* ang sakit"sabi ko at yumakap sa kanya.

"I'm sorry hindi agad ako pumunta dun para hindi nya ito magawa"sabi ni kua.

"Snip* kua anong gagawin ko . "Sabi ko

"Gawin mo ay ang kalimutan sya"diretsong sabi ni kua.

"Hindi,mahal ko sya kua " sabi ko

"Pero sinasaktan kalang nya "galit na sabi nya.

"Pero kua,alam naman natin na wala syang maalala kaya nagagawa nya ito"sabi ko at napatas na ang boses ko.

"Ikaw lang naman ang inaalala ko"sabi nito at niyakap ulit ako

Oo palagi nya akong sinasaktan ng paulit ulit,pero hindi ako titigil maalala nya lang ako tatanggapin ko lahat ng pambubully nya sa akin maalala nya lang ako.

Dito naman kami nag simula sa pagiging Bully nya at sa pgiging mahirap,losyang,panget kong babae.

"Sissy ohh may extra uniform ako sa locker ko sunod kanalang sa room"sabi ni agatha at binigaya ang susi ng locker nya sa akin..

Pumunta nanga akong locker .. Kinuha ko yung uniform ni agatha.

Pumunta na ako ng Cubicle. At nagpalit okey naman itong uniform na ito dahil kasya naman sa akin.

May narinig akong mga bulungan mula sa labas.hindi parin naman kasi ako nalabas .

"Grabe yung ginawa ni prince dealyer kay lara kaye."

"Bagay lang yun sa knya"

"Malandi kasi kaya ganun nag ka amnesya si Prince dealyer "

Sabi ng mga nandito sa loob ng cr. Ang sakit ng mga sinasabi nila, Hinintay ko muna silang lumbas ng cr bago ako lumabas ng cubicle.

Bumalik na ako ng room,nakita kong nagkaklase na sila "Mam I'm sorry I'm late "sabi ko "go to detention office now!"sabi nya

Pumunta nanga ako dun, kumatok muna ako  "pasok" sabi nya boses lalaki ito.

"Ang punishment mo ay maglinis ka dun sa abandunang room.go !!"sigaw ni dealyer.

"Bilis!"sigaw pa nya nataranta naman ako kaya nagtungo na ako sa abandunang room nayun..

{Continue}

Vote and comments..

The Poor Girl (Book1) CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon