chapter 2: first school...first fight?!

300 7 2
                                    

AUTHIR'S NOTE: hi po sa mga nakakapagbasa. kaway kaway. :)  another chapter . pls leave a comment ok. :) salamat po 

********************************************************

<SOMEONE'S POV>

"Ken, ano ng balita?"

"Sorry Sir Red, wala po"

"D*MN that kid! masyado ng matigas ang ulo niya"

"hon tama na. . hayaan mo na siya, baka ayaw niya lang talaga sa akin. siguro kailangan ko ng umalis dito"

"no. hindi ka aalis, kailangan ka namin dito. hahayaan ko na lang iyong Batang iyon, masyado nang matigas ang ulo niya. babalik at babalik din iyon"

--------------------------------------------------------------

<YURIKA'S POV>

"baba" -zac

"huh? saan school dito,, ii puro damuhan lang 'to? wag mung sabihing hindi ka papasok. huy Zac hindi ko alam ang school kung asan. diba nga bago pa lang ako?"

"tss. ang ingay talaga. bumaba ka na, ayokong may makakita sa atin na magkasama. maglakad ka na lang papuntang school. ayun lang" 

at tinuro niya sakin ang isang ..... WHOAH!!! NAPAKAGANDANG BUILDING! NO .!!!!! 

eto ba ang bago kong school?! ang .....ganda... kahit sa malayo lang ... feeling ko talaga sobrang ganda. by it's look i can conclude that it's really a prestige slash elite school. wale na waley paala ang dati kong school -_-

"BABA NA SABI!"

"AY KABAYONG BUNDAT!!!!! ZAC?! BAKIT KA BA NANGGUGULAT?!"

"PFFFTPPFFFFTTTTBWAHAHAHAHAHAHAHA!"

"O ANONG TINATAWA MU JAN. JAN KA NA NGA . BALIW BALIW BALIW. MONSTER. HALIMAW!!! PANGGEEEEEEEEETTTTTTTTTTT"

"ANONG SI............."

hindi ko na siya pinansin, at lumabas na ko sa bulok niyang kotse na kasing bulok ng ugali . kotseng sarap ibenta sa junk shop parang siya na sarap ipagtulakan sa mga nagagandahang kabaklaan!!! grrrr. manigaw ba naman. pwede namang idahan dahan.. hayst..

naglalakad na ako papuntang gate ng shool. pero imnfairnesz ang layo ng pinagbabaan sakin ng Zac monster na iyon aa. wala talaga siyang <3 .. hayst..

I'm the Girlfriend of the MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon