ui. sinisipag ako ngayon aa
himala. hahaha. yan ang napapala ng umuulan. ^____^
pls. don't forget to..
VOTE
COMMENT
BE A FAN
AND RECOMMEND.
XOXO
-ZAC-
after a week, nakapagpalabvas na ng warrant of arrest para kay Marivic. with the help of the family of Angelo. Tinulungan siya ng tito niyang Agent na maghanap ng ebidensya na kasangkot sa syndicate si Marivic. well. matagal ng burado ang sindikatong iyon pero hindi lahat ng founder at lead member nahuli, isa na nga dun yung si Marivic.
Nung nakahanap na ng ebidensya, nag-issue agad ang court ng warrant of arrest.
At ngayon pupunta ako sa Dad ni Yurika. we need his cooperation regarding the matter. Sa totoo lang hindi ko naman talaga kailangang gawin ito ii.
Pero may nagt-trigger sakin na kausapin siya.
I want to know him.
"Goodmorning sir. me appointment po kayo kay Mr. Ocampo"- si Ateng pacite -_-. mas cute sayo ang Yurika ko. -_-
ngumiti lang din ako "hmn wala. but i really need to talk to him"
"ay sir sorry po, pero kabilinbilinan niya na wag daw akong magpapasok sa office niya ng kahit na sinong hindi naman niya kaappointment"
"Tell him, this is about his daughter, Yurika. ALam kong papasukin niya ako" .. Sana lang
"ok po"
after a minute.. nandito na ako sa harapan niya..
"who are you young man? and what is about my Daughter?"
for a second, medyo nagulat ako. Sh*t bat bigla akong kinabahan. argh. syempre tatay na to ni Yurika. kailangan ko ba magpapogi points?
argh.what the hell with you Zac? para kay yurika itong gagawin mong pakikipag-usap sa kanya
"i'm busy. kung hindi ka magsasalita you can now go"
"Sorry sir. I'm Zac Andrei Ricaforte"
"Ricaforte? at ano naman ang gagawin ng isang Ricaforte dito?"
" Nung umalis si Yurika sa bahay niyo, samin siya napadpad"
nakita kong biglang tumiim ang bagang nito
"so kayo ang nagtago sa anak ko?"
"wrong sir. SA AMIN siya nagtago."
"Fine. But i don't think it does matter now. Umuwi na siya sa amin. Thanks for taking care of her"
"Umuwi o sapilitan niyong pinauwi?"
"WHATEVER I DO IS NOT YOUR BUSINESS ANYMORE RICAFORTE! YURIKA IS MY DAUGHTER AND I HAVE ALL THE RIGHT TO TAKE CARE OF Her. NOT YOU NOR YOUR FAMILY"
"it's not about the right sir. Umalis sa Yurika sa inyo sa pagbabakasakaling makagawa siya ng paraan para hindi matuloy ang kasal niyo ni Ms. Marivic"
"wala kang alam sa pamilya namin. so stay out of this."
"maaring hindi po ako member ng family niyo. pero maari ding may alam kami na kahit kayo na mismong ama at padre de pamilya ng pamilya Ocampo ay walang alam"
"Anong ibig mong sabihin?"
hindi ko sinagot ang tanong niya. Alam kong medyo naguguluhan na siya
BINABASA MO ANG
I'm the Girlfriend of the Monster
Novela JuvenilI ONLY HAVE TWO CHOICES. ang tumira sa kalsada o maging ........GIRLFRIEND NIYA!. pero LECHUGAS LANG OH,,, hindi naman ako si BELLE ng BEAUTY AND THE BEAST pero bakit may prince charming na gwapo nga .. MONSTER NAMAN!!!