chapter 12

248 5 3
                                    

 AUTHOR'S NOTE: hi po, sorry sa mga typo error at wrong grammar.

gusto ko ding ihingi ng despensa ang chapter nito. hindi ko po kasi alam ang nangyayari. hahaha. anyway  salamay po sa mga nagbabasa at sa lahat :)

<YURIKA'S POV>

a-anong nangyari? 

yung... yung kotse... palapit sa kanya.. tapos narinig niya ang sigaw ng kapatid niyang si Yu.

tapos....

"k-kayo na po ba si San Pedro.. p-patay na po ba ako? "

"Tsk!!!! DUMMY! ano bang iniisip mo aa?! gusto mo na ba talaga magpakamatay, ? !" sabi ng lalaki sa galit na tono.. 

"ate yurika"narinig niyang sigaw ng kapatid niyang lalaki na si Yu na ngayon ay 6 yr old na.

 yung kotse.. palapit na sa kanya tapos naririnig niya na din yung sigaw ni Yu... 

me humila sa kanya ( papunta sa side opposite kung nasan si Yu). At dahil sa paghila nito sa kanya, napayakap siya dito. His one arm coiled on her heads, (yung tipong pinoprotektahan yung ulo nyia) and the other coiled on her body...

inangat niya ang ulo niya.. para makita kung sino ang saviour niya.

ZAC! ^.^ oh wait,.. natutuwa ba siya? hindi aa.. (.>.>)

"HOY MISS! ANG HIGHWAY DAANAN NG KOTSE HINDI WAITING SHED! " Sabi ng driver na muntik ng makabunggo sa kanya... 

kumalas siya sa pagkakayakap ni Zac at hinarap ang driver.

"sorry po manong, nawala po kasi sa isip ko.. pero sana lang naisip niyong....SCHOOL ZONE 'TO KAYA HINDI DAPAT KAYO MAGPAHARUROT NG KOTSE! ABA II PANO NA LANG KUNG BATA ANG TUMATAWID! MAG-ISIP NGA KAYO, TAPOS KAYO PA MAY GANANG MANIGAW. PEKTUSAN KO KAYA KAYO!  PASALAMAT KAYO SNEAKERS ANG SUOT KO. KUNG NAGKATAONG SANDALS TO NA HIGHHEELS, BAKA BAKAT NA YUNG TAKONG SA NOO NIYO " 

kainis . sigawan ba naman ako! nakakapainit ng ulo . tsk. napakamot lang sa ulo ang manong. tsaka pumasok sa kotse at pinaandar na ang kotse nitong galing ata sa putikan.. 

whew. buti na lang di siya natuluyan. aba kung may makakabangga sa kanya yung tipong mga porsche naman no! -_-

humarap na siya sa 'nagligtas' sa kanya.. "salamat" sabi niya dito na nakayuko! tsk. AWKWARD! kanina lang nagbabangayan sila tapos ito pa pala ang magliligtas sa kanya

"hindi kita marinig" tsk. kelan pa siya naging bingi?! -_-

"sabi ko SALAMAT. O AYAN NARINIG MO NA" 

"so that's how you say thanks to the one who saved you from meeting with San pedro"  sabi nito na nakangisi -_-

she cleared her throat/.. "ok.. a-ano salamat sa pagligtas sa kin.." 

pinitik nito ang noo niya. "sa susunod kasi mag-ingat ka" 

"HEY YOU! SINO NAGBIGAY SAYO NG KARAPATANG PITIKIN SA NOO ANG ATE KO?!"  sabi ni Yu tsaka hinila siya para magkaroon ng distansya kay Zac. hayst kahit kelan talaga itong kapatid ko (_._) 

tiningnan ko si Zac at ganito ang itsurta niya----> O_o? tapos si Yu ----> >'''''''''<

hahahaha. nakakatawa sila. ay ou nga pala.. si Yu kanina galit sakin.. umupo ako mara magkalevel na ang mukha namin.. then tinap ko ang ulo niya.. "y-yu namiss ka ni ate" 

I'm the Girlfriend of the MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon