chapter 8

301 8 3
                                    

sorry po sa typo error at wrong grammar . hehehee. feel free to correct me . <3 

paspecial mention po pala sa 'twoprincess' kila glory and krishjane:> dahil  nagcocomment sila dito sa story ko. salamat talaga dahil binabasa niyo ito at nagcocomment pa kayo . :) 

<YURIKA'S POV>

3 weeks na akong nakatira dito kila Tita Zeny. At hanggang ngayon, wala pa din akong balita tungkol kay Aunt Belle. Hayst T_T .Ano pa ba ang gagawin ko?.....Pa'no kung matuloy na yung........Beyan!!! Siguro kailangan ko ng change plan..

Si Zac the ultimate Pervert and Handsome Monster? Ayun, maag-alala kayo kasi.... HALIMAW PA DIN!!=_=.  Pero sa totoo lang iniiwasan ko na siya. Ayoko na kasi magkaroon pa siya ng chance na ipahiya ulit ako. Masyado ng marami akong iniintindi para idagdag pa siya. Di na keri ng mind ko ang another stress.. nyahahahha ]

Good thing din naman kasi, after ng incident sa bar, hindi na niya ako masyadong pinapakialaman. Pero syempre hindi maalis yung tingin niyang parang kakakinin na ako ng buong buo,(*scary* >X<)  tsaka yung pagsagot niya ng 'tss' kapag tinatanong ni Tita Zeny kung kumustan na kami. 

Me kumatok sa pintuan ko. Ou nga pala, Sunday ngayon kaya wala akong pasok. "Pasok po" . Nakangiting si Nay minda ang pumasok. Madali din akong napalapit sa kanya kasi para siyang si Ya Trining ko. Me katandaan na, mataba, at kung maglakad ay parang penguin -_- . Pero mabait, maalalahanin at palangiti. 

"Anak, kakausapin ka daw ni Tita Zeny mo, nandoon siya sa study room"- Nay Minda

Kakausapin daw ako ni Tita? The Why kaya? . Kinakabahan ako aa. Unang beses pa lang kasi ako kakausapin ni Tita Zeny dun sa Library. Ii ang pagkakaalam ko, kapag doon nakikipag-usap si Tita, ibig sabihin, seryoso ang sasabihin niya.

Hindi kaya nalaman na niya yung ginawa ko sa mga kabarkada ni Zac at nagalit siya? at Dahil nagalit siya. papaalisin niya ako. Ala, ano na ang gagawin ko kung sakali? 

"you can start packing your things and get out of my house immediately" malumanay na sabi ni Tita Zeny, nakatayo siya sa bintana at tinatanaw ang pangit na scenery ng kanyang anak na naliligo sa swimming pool. >X<

 NO!!!!! hindi pwede 'to. pa'no na ang buhay ko. Kailangang kailangan ko ngayon ng bahay... hindi! hindi ako susuko. Kung kinakailangan magmakaawa ako, gagawin ko! AJA! FIGHTING! 

"NO TITA ZENY! PLEASE PO, WAG NIYONG GAWIN SA'KIN 'TO. NOT NOW. PLS. " nagmamakaawa kong sabi

lumuhod ako at saka pinulupot ang mga braso ko sa kanyang makinis, maputi at nakakasilaw na binti.

pilit naman nitong inaalais ang mga braso ko sa pagkakalpulupot sa kanyang binti.. "After of what you've done to my beloved oh-so-gorgeous son and his friends, inaasahan mo pa din akong maging mabuti sa'yo" galit ngunit mabagal nitong sabi. 

Tsaka pumasok ang 'beloved oh-so-gorgeous' son nito. He smiles like a retarded. Literal na kumikislap- kislap ang mga mata nito. At ang ngiting nitong napakalawak na maari nang mapunit ang nakakainis na pambabaeng labi nito. 

Para itong batang tumakbo at magsusumbong sa nanay nito. Umiyak ito ng napakalakas . At ang ina naman niya ay niyakap at inaalo-alo ito. 

Tinawag ng magandang dyosa na ngayon ay kontrabida na, ang battalion of guards nito. Pinilit naman ng mga iyon siya patayuin pero hindi pa rin siya umaalis sa pagkakayakap sa binti ng donya.

at dahil doon, naramdaman niya ang paghawak ng hindi lang isa kundi dalawa, tatlo, apat, lima, anim na kamay sa paa niya. Hinila nito siya palayo.

naakalumpasay siya ngayon sa carpeted na sahig while her hands extending like he was waiting for someone who wil grab her hands. "TITAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA. NOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!" pagmamakaawa niya sa mga ito. Pero humahalakhak lang ang dalawa. ALL IN SLOW MOTION!

I'm the Girlfriend of the MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon