chapter 28

167 7 2
                                    

ooohlalala.

me kasalanan ako sa inyo TT__TT.. sabi ko kahapon ako magu-update, pero hindi ko nagawa kahapon.

so sorry. 

but anyway, here's the update. pero nag-iba na naman ang mood ng story telling ko. ipagpatawad. hahahaha XDXD

ayun. vote and comment pa din aa. salamat . love you all.

Next chapter will be the finale :)

Chapter 28

"are you sure about this?"

kasalukuyan akong nandito sa kwarto ko sa bahay nila Tita Zeny, inaayos ung mga gamit ko.

At etong si Zac, ang itsura hindi maipinnta hahaha. XD

"Zac, wala ng reason para manatili ako dito. I've caused your family too much trouble, ngayon ayos na ulit ang pamilya ko, sa tingin ko hindi ko kayo dapat abalahin pa"

" and how about us? Kapag bumalik ka na sa inyo limited na lang yung time na magkikita tayo. Kahit sa school, lilipat ka na din"

oo nga no. T_T hmn,, paniguradong ma-mimiss ko silang lahat. Pero kailangan ko na din kasing bumalik sa dati kong buhay.

Hayst ang hirap naman oh >.<

i cupped his face and i look at him. I can see sadness in his eyes.

Who would have thought we have reached this situation. Wherein we are in a real relationship. Wherein, i can make him happy and vice versa,. Wherein i can make him sad by the mere fact we have to be apart.

"Zac, kapag ba lumayo ako ang ibig sabihin kailangan nating magbreak"

"you don't understand Yurika. Kapag bumalik ka na sa dati mong buhay, hindi na tayo magkakasama ng madalas, meaning hindi na kita mababantayan. Pano na lang kung me manligaw sa iyo don."

napatawa ako sa mga rason niya

"possesive lang mr. Ricaforte? Hahaha. Pero ikaw ba dapat ang magsabi niyan, dapat ako diba? Naku sa dami ba namang babaeng umaaligid sayo, i should be the one to be afraid"

"exactly.kaya please, wag ka munang umalis. I will talk to Tito Marco kung kinakailangan"

"Zac naman ii.. Please don't make this hard for me"

"fine. Kung iyan talaga ang gusto mo"

pagkasabi niya nun umalis na ito ng padabog

Zac naman oh. Pano ko makakauwi samin niyan kung ganyan ka. Hayst

dumating na ang gabe, at ngayon din ako susunduin ni Daddy, pero si Zac hindi ko pa din nakikita since kaninang umaga nung mag-usap kami.

"tita Zeny, thank you po sa lahat. Sa pagkupkop at pagtulong niyo sakin" -sabi ko kay Tita Zeny

"don't count it my dear, tinuring na kita na parang anak ko. And believe it or not, mas sumaya ang bahay na 'to simula nung tumira ka dito. Sayang nga lang at hindi mo nakilala ang asawa ko"

"oo nga po ii. Sana talaga next time makilala ko siya"

"panigurado yun. I'm sure he don't want to miss the chance to meet the only woman who makes our son's heart throbs"

sa sinabing iyon ni Tita Zeny, feeling ko sobrang namumula na ko.

"anyway nasan na ba iyong lalaking iyon"- Tita

"h-hindi ko po alam Tita, hindi ko na siya nakita simula kaninang umaga

kuh. Nagtatampo lang yun. Hanubey, diba dapat ngayon ngang last minute ko dito, we should maximize our time together

I'm the Girlfriend of the MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon