AUTHOR'S NOTE: waaah sory ang tagal ko po bago makapag-update! super duper to the highest level busy ako. hahaha. pasingit singit na lang ako dito ii. hehe.
mejo lame ata ito. nawala na kasi ang mga nakaraang ideas ko ii. kaya pagpasensyahan niyo na po. hehe. salamat sa mga makakapagbasa.
chapter 15
"Hi . Yuri am I right?"
..........
naglalakad na ako papunta sa building namin. KAhit papaano nasanay na rin naman ako dito sa school na'to. Pero syempre nam-miss ko na rin sobra mga friends ko don sa dating school. Hindi pa rin ako kumokontak sa kanila. Ayoko lang na pati sila madamay sa gulo ng buhay ko.
binubuksan ko pa rin naman ang FB account ko. At syempre walang mga posts galing sa mga Friends ko.. pero inulan naman nila ang message ko.
ganun kasi kami.. bibihira lang magpost sa mga wall namin. Bakit pa diba? Ii kung para sa'min lang talaga ang mga iyon. Tsaka isa pa, we find it more sincere.
Pero seriously? pa'no napunta sa usapang "posting sa wall versus Message na lang" ang usapan natin? hahaha. Ewan ko. Siguro kasi dahil madami ng virus ni Zac ang kumalat sa'kin.. -_-
"Hi. Yurika am I right?"
napatingin ako sa magandang boses na bumati sa'kin. oohlala tralala. O_o
*hi miss pwede ba kita ligawan* tanong ko sa isip ko ! ops ops ops!
TAKTE NAKALIMUTAN KO BABAE PALA AKO!
ang ganda kasi ii.. as in. ano 'to komersyal lang ng axe? even angel falls?! tama ba?! haha. nakalimutan ko na. tagal na kasi ng commercial na yun. toinks. so commercial naman na tayo ngayon?
pero back to this oh-so-super-makalaglag pangang magandang nilalang.
"ou. ako nga yun! hmn? bakit? po" -ako
"i knew it! haha! hindi ba ako sa'yo nakwento ng magaling na Zac na iyon? hahaha" ateng hindi ko alam ang pangalan
so ano siya? isa na naman sa mg babae ni Zac. waaaaaaaah! ilan pa ba kayo? ilan pa? sabihin niyo!
Pero bakit ko nga ba tinatanong yun? ii ano naman sa'kin?
don't tell me.. ako?! kay Zac?! gusto ko ba siya?! NO WAY!!!
YES WAY! sabi ng isang parte ng utak niya.. hayst. shatap! grrr.
nagsnap yung baabe sa harap ng mukha niya na kinabalik ko na naman sa reyalidad.
"ahm, wala pong nakekwento sakin si Zac ii. g-girlfriend ka ba niya?" say no please! ops. i mean no.. no .. kasi ..maganda si ate! yun nga! sayang siya! mapapariwara lang buhay niya kay Zac!! hahhaha
to her dismay, tumawa ito ng napakalakas. .
uh-oh wait! pamilyar ang tawa niyang iyon. Me nakitaan na ako ng ganung tawa. sino nga ba yan.
pinag-aralan niya ang mukha ng babae. lumapit pa siya dito para eksaminin.
tila naguguluhan naman na napaurong ang babae?
"hey i'm not some kind of bacteria that you examined under the lens of microscope ok? " narinig pa niyang patawa nitong sabi
sinimulan niya sa noo.
kay....
yung mata.
kay
ilong..
kay....
labi...
kay ...
"TITA ZENY?!!"
BINABASA MO ANG
I'm the Girlfriend of the Monster
Fiksi RemajaI ONLY HAVE TWO CHOICES. ang tumira sa kalsada o maging ........GIRLFRIEND NIYA!. pero LECHUGAS LANG OH,,, hindi naman ako si BELLE ng BEAUTY AND THE BEAST pero bakit may prince charming na gwapo nga .. MONSTER NAMAN!!!