AUTHOR'S NOTE: Heello po :) medyo lame ata itong update na ito. haha. pero sana basahin niyo pa din kasi may darating na bago .. the who kaya? hahhaha
yung tungkol pala sa problema ni Yurika, next chapter na lang talaga. haahahha.
salamat po sa makakapagbasa tsaka ayun .. penge comment :) hihi . Godbless :)
<ZAC'S POV>
Errrr. nasa'n n ba ang menopause girl na yun. mal-late na kami. kainis >.< Nakakawalang ganang kumain.
Nilayo na niya ang pinggan tsaka sumandaal sa upuan. He was having breakfaast w/ Ya Minda and his mom...ONLY! Ddahil si Yurika, hindi pa din bumababa. ARGHHH! Ewan niya pero naiinis siya.
"Are you done?" tanong ng Mommy niya habang binababa ang tasaa nito ng gatas. Ok. hindi ngkakape ang mommy niya -_-.
Pero hindi niya ito pinansin.. lumingon siya sa Ya minda niya.. "Ya, gisingin mo na nga si Yurika, malaate ako ng dahil sa kanya ii. " Bagot na sabi niya dito.
"At kelan ka pa naging concern kung mal-late ka o hindi? " Nakangiting tanong nito saa kanyaa. >x< . Ou nga naman, kelan nga ba? ?! Grrrr. But that's not my point. my point is, yung babaeng highblood na kasabay ko sanang pumaasok, hanggang ngayon wala pa.
"tss"
"Nauna na si Yuri pumasok" - Mom
nauna? What's up with her? So magcocommute siya? Hindi ba niya alam na delikado mag-isa lang siya. And to think her mind is floating since yesterday >___<
Tumayo na siya at kinha ang bag at susi ng kotse niya
"Zac" lumingon siyaa sa mommy niya "Don't tease her so much" she looks so worried? " And please be kind to him. It's the time she badly need a friend"
"tss" Yun lang ang sinabi niya then umalis na siya.
sumakay na siya ng kotse niya then pinaandar na ito palabas ng gate ng bahay nila. Sa toto lang, nagtataka siya sa sinabi ng Mommy niya. *she badly need a friend* Why? me kinalamn ba iyon sa pinag-usapan nila kahapon?
Palabas na siya ng subdivision. He's driving slowly while searching for that girl. OK. Don't get me wrong-_-. Hindi ako concern sa babaeng iyon.. It's just. It's just. Argh Nevermind -_-
BINABASA MO ANG
I'm the Girlfriend of the Monster
Novela JuvenilI ONLY HAVE TWO CHOICES. ang tumira sa kalsada o maging ........GIRLFRIEND NIYA!. pero LECHUGAS LANG OH,,, hindi naman ako si BELLE ng BEAUTY AND THE BEAST pero bakit may prince charming na gwapo nga .. MONSTER NAMAN!!!