DHF 2

11.5K 148 2
                                    

Enjoy lang kayo hihihi. Pabebe author nyo.
-----












Shout out kay Nica Pascual










3 years na simula nung
Napaasa ako sa live nya.. Sakit nun bes.









Btw, pagkatapos kung maalala yun nag VC (Video Call)
kami ng mama ko.




Alam nyo ba sabi nya. Titira ka sa Canada pero mag isa ka. Walang Katulong ikaw lahat gagawa ng gawaing bahay.






Grabe si mudra pahirapan ba naman ako.






Allowance ko daw
50,000 Php

Alam ko mahihirapan ako kase magastos talaga ako pero para naman kay nate ehh.





Binilhan ako ng Bahay at kotse.



Maliit lang na bahay.





White and Dirty White daw ang Pintura ng Bahay, at tinatanong ako kung anong kulay ng mga gamit na gusto ko..



White× dirty white = Black (perfect)








so ayun kuntento na ako dun. bukas na daw flight ko ang bilis.



Kinuha ko na lang mga importante kong gamit hindi na ako kukuha ng madaming damit kase iba klima dun. Dun na siguro ako bibili.






Tag ulan dito sa pinas at summer doon. Yey.





Papaadd na lang ako allowance dun.😊




nga pala. Kaya video call kami ni mama kase nasa Canada sya dahil dun yung main branch ng business namin kaya nandun sya. Doon sya sa May Edmonton at ang Request ko syempre sa lugar nila nate. Pero di ko alam address kaya baka nasa malayo ako sakanila.



Si Papa ang nag aasikaso ng business samin kasama ang kapatid kong lalaki..

Para narin naman akong naninirahan mag isa pero may kasama akong katulong.












Ayaw nila ako dun kase malakwatsa ako. Hindi Pilipinas yun bes Canada yun malawak yun.



San san na kasi ako nakaraaating sa pinas.





Naayos ko na lahat ng gamit ko ang i'm ready to go.

------
Vote💕

Die Hard Fan (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon