Enjoy
-Nathaniel's POV
Hindi maganda pakiramdam ko. Ikaw ba naman kase pakainin ng mala brownies na Sunnyside up. Hindi ako sanay sa lahat ng gawaing bahay except sa paghuhugas ng pinggan. Yan lang ang alam kong trabaho.
Magkakaroon nanaman kami ng Collab ng mga kagroup ko sa Musical.ly sa Pilipinas. Mabilis ko ng ginawa tutal wala akong kasama dahil pinalayas ko na si Nica sa bahay niya. Kapal ko no? Kahit saang bahay ako pumunta basta doon ako titira ay akin na rin at may karapatan ako kahit wala akong share dito.
Nagugutom pa ako kaso naaawa ako kay Nica. Pag kumuha ako ng pagkain sa ref mauubos at pag nagutom si Nica at wala siyang allowance pambili ng stocks kawawa naman siya. Meron naman akong allowance pero tinatabi ko 'to para sa New Phone. I love unboxing new phones and idk why. Maybe bago ito.
I wan't to buy some IPhone7plus 246gb but it's too expensive. Ayaw kong humingi kila mama kase alam kong nag iipon sila ng pera para sa pag tanda nila. Bata pa naman sila mga 40 siguro idk. Pero gusto nila maayos parin buhay namin in future.
I'm too bored kaya tinawagan ko sila Kenneth, Kevin at Patrick sila ang madalas kong kasama sa mga jamming. Madalas ko perong kasama si Tina. She's special to me kase siya ang naabutan ko dito since nag migrate kami at madali kaming magkasundo sa mga bagay bagay. Unlike Nica mukhang araw araw kaming magtatalo but it's okay para may thrill.
"So mga bro, punta kayo dito sa bahay ni Nica. Andito ako ngayon." Sabi ko. Lagi akong nagpapapunta ng barkada sa bahay at nakasanayan ko na rin. Alam kong hindi naman magagalit si Nica.
"Too late mga bro, tagal nyo." Ako malamang antagal eh.
"Where's Nica?" Kenneth
"Kasama niya sila Carla at Jessy umalis" ako
"Why are you here then?" Patrick
"This is my new home" ako
Ampanget ng mga mukha ng mga kumag."What? Kasama mo si Nica? Y bro? I want her. Palit nalang tayo bro" Kenneth. Wth, Nica? Type niya. Akala ko puro Blonde lang gusto nito
"Ang OA mo! Bakit sila ba." Kevin
Ayan na po si Kevin ang laging nambabara. Balanakayojan
"Mas maganda na yun bro" sabi ni Patrick kay Kenneth. "Kasama ni Taniel si Nica so pwede ka nyang ilakad" Gago ako nanaman.
"She's not Canadian girl, She's Filipina you can't bang her. You should court her and respect her" Kevin. Ito po talaga kuya namin. Siya po ang nagbabantay samin palagi. Pag siya nagsasalita seryoso walang halong biro.
"I don't know how to court a girl, am I going to give her Chocolates and Roses. Tara bili na tayo" Kenneth
"Ang Filipina hindi papadala sa mga ganyan unless easy to get" ako. Nakikinig naman ako kahit papaano.
Naglaro kami ng iba't ibang klaseng laro. Nagutom kami so nagpadeliver nalang kami ng mcdo kase nga baka magalit si Nica pag walang pagkain.
So antagal nanamin dito at nag eenjoy kami sa new environment namin.
Bakit ba antagal umuwi nila Nica. Baka naglalaki.
Hayaan mo na she's a big girl.
Nakarinig ako ng Busina maybe nanjan na sila. At anjan na nga.
"What are you doing here you,you and you" sabi ni carla parang engot
"What are you nyenyenye" sabi ni Kevin halatang naiirita kay Carla
"Were having fun" Patrick
"Mukhang hindi naman masaya" Jessy
"Join us para madama mo yung saya babe" Dumadamoves nanaman si Kevin, alam naming matagal na niyang gusto si Jessy pero hindi sila madalas magkita dahil kung saan saan nakakarating si Jessy at Carla.
"Babe mo mukha mo!" Jessy. Nakakatawa silang dalawa. Crush po kase ako ni Jessy kaya hahaha di man lang nya mapansin yung taong makapagpapaligaya talaga sakanya
"Kumain na kayo?" Sabi ni Nica
"Sa totoo lang Nica hindi pa, gutom na kami" kapal talaga ni kenneth."May specialty si Nate baka gusto nyo, Sunnyside up egg talagang kakaiba dahil kakulay ng Brownies. Tanong nyo sakanya kung anong lasa" Diretsong sabi nya.
"Hoy Nica kasalanan mo yun, di mo tinignan nasunog tuloy" sabat ko
"Ikaw nagluluto bakit ko papakelaman. Kung gutom kayo mag order kayo wala pang pagkain dito. Next time" Nica
"Ah Nica i have something to ask you" Kenneth
-
VOTE🔥
BINABASA MO ANG
Die Hard Fan (Completed)
Teen FictionItong story na ito wala lang talaga ito eh. Trip ko lang mag upload. Di ko naman alam na may magbabasa eh. Kaya enjoy nalang. Ito ay story patay na patay na fan. Hahaha yun na yun