Nakakapagod talaga mag Type. Pero ayos lang😂 enjoy lang kyoo
----
.
" Hoy sandale natanggal kadena ko" pamilyar na boses
Nakasara na yung pinto so sinilip ko sa bintana.
TOTOO BA TO?
GISING BA AKO?
NAMAMALIK MATA LANG BA AKO?"Hintayin nyoko!" si Nate
"Omaaaaayghad!" napasigaw ako ng pabulong
Pinanood ko sya hanggang sa makabit yung kadena sa bike nya at nagmaneho palayo sa kanatatayuan ko.
Hindi ako makapaniwala ilang oras palang ako dito sa Canada nakita ko na siya. Ayaw kong magpakita dahil baka hindi na sya dumaan dito.
Kuntento na ako sa ganto.
Masaya akong umalis sa Bintana at inayos yung mga gamit ko sa kwarto. 7:00 pm na pero maliwanag pa.
Tinignan ko kung anong pwedeng makain sa ref. Wala akong ganang magluto. So naghanap ako ng instant noodles at yun ang kinain ko.
Habang kumakain ako hindi parin ako makapaniwala sa mga nakita ko.
Inalis ko muna sa isip ko si Nathaniel.
Inisip ko kung pano ko sisimulan yung mga gawain ko dito sa bahay.Maglaba every other day
Maglinis 2hrs a day
Tignan ang mga saksakan at kalan kada matutulog
Ilock palagi ang pinto
Operation linis Whole house weekly
Mag grocery twice a week.
Gala ones a weekAyan yung napag desisyonan kong gawin. Alam kong di ko nman talagang susundin yan.
7:30 pm na mataas parin ang araw. Binalak ko na agad lumarga. Sinet ko yung google map ng cp ko at nagpalit ng halter top na maroon at white hw shorts kumuha na din ako ng Cardingan in case biglang lumamig.
Pagkatapos kong nailock yung bahay ko. Sumakay na ako sa kotse ko at pinainit ng konti yung makina.
Habang pinapainit yung makina, dumaan yung isa sa kasama ni nate na nagbibike.
At alam ko na kung saan ako pupunta.
Susundan ko itong babaeng ito i think it's Nathaniel's sister.
Matapos kong sundan umistop na sa isang bahay at nilock yung bike sa bandang garahe nila. Malaki rin yung bahay. Mas malaki sa bahay ko. Pagkatapos nyang nalock pumasok na sya.
Ako naman alam ko yung daanan pauwi pero gusto kong pumunta ng mall.
Nakarating ako sa mall nag park ako.
Nung nakapag park na ako tumawag si mama.
"Hello ma, napatawag ka? "
" Naienroll na pala kita para sa pasukan nyo next month, tapos yung kaibigan ko na malapit jan yung bahay lilipat dito sa Edmonton eh yung anak nyang bunso ayaw lumipat at gusto magpaiwan. Nakwento ko kasi sakanya na mag isa ka lang sa bahay mo. Sabi nya kung pwede jan na lang daw tumira yung anak nya" May makakasama ako. Omay di na ako maboboring dito at makwekwento ko pa si nate sa kanya kung sakale.
"Ah sure ma, ilang taon na po ba?" tanong ko kase baka ang tanda na masyado eh. Malay mo may work kaya ayaw umalis dito. Pero imposible kung matanda na edi hahayaan sya mamuhay mag isa.
"16 y/o daw, pero don't worry hindi nmn daw masyadong pasaway at mahiyain pag di close ang kasama" Wow same age huh, okaay na sakin.
" Sige ma payag na ako, pwede naman kaming magshare ng bed diba kase yung isang room closet ko yun"
"Sige share na kayoo nica"
"Ma andito pala ako sa parking lot ng mall"
"Ah sige Nica, before 10:00 pm uwi na ah. Nica wag kang bibili ng Phone ah. ipapa ship ko yung New phone mo."
" Tss.. Mama inispoiled moko, pero thank you"
"Sus parang ayaw mo ata, wag na lang kaya"
"si mama di mabiro sige na ma babay"
"Bye, nica"
Pumasok ako sa mall, pinag titinginan ako ng mga mukhang pinoy siguro kase ba maganda ako? omay😂
Siguro dahil bago lang ako sa paningin nila.
Pumunta ako sa mcdo. Tinype ko na mga order ko. Aand hinintay yung pagkain ko. Pinatake out ko na para habang naglalakad ako may kinakain ako.
May nakita akong intax mini. Naisip kong bumili kasi naiwan ko sa pinas yung ganyan ko..
Bumili ako ng napakadaming bala ng intax.
Gabi na kaya nagpagas ako at umuwi na.
Pag uwi ko naka park yung mga bikers sa bahay.
---
Vote💕
BINABASA MO ANG
Die Hard Fan (Completed)
Teen FictionItong story na ito wala lang talaga ito eh. Trip ko lang mag upload. Di ko naman alam na may magbabasa eh. Kaya enjoy nalang. Ito ay story patay na patay na fan. Hahaha yun na yun