Sorry sa mga typos huh. Hirap mag type😢
----
Nandito na ako sa NAIA. Bale 2hrs pa darating yung private plane nila mama pero excited ako eh. Nag starbucks muna ako dito. Nakatatlong frappe na ata ako bago matapos yung 2hrs.
Nandito na ako sa plane at Ini-airplane mode ko na Phone ko and Nag headset.
Pumwesto ako sa may window. Syempre papanoorin yung clouds with music.
Naglanding muna kami sa Hong Kong kasi baka makulangan ng gasolina. Syempre habang chinecheck yung plane . Kumain muna akoo. Wahahaha kapagod nagutom ako.
And nagstart na ulit ang byahe. Madilim na kaya natulog ako.
Pagkagising ko Nalanghap ko na yung hangin ng Canada. Finally I'm here.
Natanaw ko na si mama.
"Hi mama, I miss you so much" akoo
"I miss you too honey"
" Thank you for bringing me here ma "
" Haynako, tagal mo na kaya akong kinukulit"
"Hehehe buti pumayag ka na"
" Kawawa ka naman kase, ayan pala yung kotse mo at wag ka na mabahala sa mga damit mo nakabili na ako"
" Ang cute nung car ma, black😍"
" Tignan mo sa loob, at testing mo na rin"
" okay ma, thank you ulit" omg ang sweet ni mama. I miss papa and kuya too.
Debale nasa Canada ako pwede silang pumunta sa bahay ko.
" Anak ito yung map oh. Tas yung nabilugan yun yung house mo, at ito yung airport so nandito tayo at pupunta na tayo sa house mo."
"okay ma"
Sinundan ko lang yung nasa map at tinuro ni mama kung saan nakapuwesto yung bahay ko sa subdivision na malawak.
" Ang liit tignan ma" ang liit parang isang kwarto lang sya.
"malawak yan" at pumasok na kami.
" Omaaaygosh maa, ito yung dream house kooo" hindi ako makapaniwala kase black and white talaga syaa.
1 living room
2 rooms
1 bathroom wt Cr
1 dining room
1 terrace.Yung room ko mas malaki kesa sa isa.
Sabi ni mama yung isang room yun daw yung walk in closet ko kase katabi ng bathroom at mas maliit kesa sa isang room." Okay sya mama, ang galing mo pumili" nakakatuwa talagaaa
" Syempre naman, pano ba yan uwi na ako"
" sige mama"
"Yung mga bilin ko"
"Opo."
Hinatid ko sya sa labas.
Ang tahimik naman dito. Pano pag di ko nakita si Nathaniel dito.
Pumasok na ako sa loob ng biglang.
" Hoy sandale natanggal kadena ko" pamilyar na boses
-----
Vote💕
BINABASA MO ANG
Die Hard Fan (Completed)
Teen FictionItong story na ito wala lang talaga ito eh. Trip ko lang mag upload. Di ko naman alam na may magbabasa eh. Kaya enjoy nalang. Ito ay story patay na patay na fan. Hahaha yun na yun