21

2.1K 131 6
                                    

NAGARTA WRITER'S ASSOCIATION.
 
   SANADIN HADUWARM
      ©Pharty BB

    Wattpad @PhartyBB
21

  Tin zuwan Ummu gidan Hauwaty bata da zama, kullum cikin aiki take ba dare ba rana, aikin gidan kwacakom Hauwaty ta d'aura mata, shara, wanke-wanke, girki, duk ita take yi.

***
Misalin Karfe goma na safe ya fito cikin shirinsa na manyan kaya, falon k'asa ya sauko, da sauri Rahma ta taro sa.
"Yaya Sultaan ina zuwa haka da safen nan?"
Murmushinsa mai kyau yayi yana gyara link na hannunsa.
"Zance zanje."
"Yaya wajen budurwarka, zan raka ka."
"Sai watarana, yau yak'i zanje na siyar zuciyarta, ki tayani addu'a."
"Insha Allahu Yaya Allah sa ta amince cikin gaggawa, dan nasan Yayana ba abin yadawa bane."
"Allah yasa, in Mami ta fito ki sanar mata na fita."
"To Yaya sai ka dawo."
  Cewar Rahma tana komawa kan kujeran data tashi.
Sultaan motarsa mai kyau ya d'auka ya fita a gidan ya d'auki hanyar gidan Hauwaty, tafiya ka'dan ya isa gidan a kofar gidan yayi parking ya shiga, door bell ya danna, Ummu tazo ta bude.
Ido hudu suka had'a ta sunkuyar da kanta, murmushi yayi yace.
"Beauty."
Bata amsa ba ta basa hanya tace.
"Bismillah."
Shiga yayi cikin falon ta rufe kofar, zama yayi cikin kujerun falon.
"Bari na 'kira Anti Hauwan."
"Ni gurinki nazo."
Taji maganarsa ya daki kunnenta.
"Ni kuma?"
"Eh." yace yana 'daga kansa.
  Shuru tayi ta kasa cewa komai tana tsaye kanta k'asa tana wasa da yatsun hannunta.
"Zauna mana A'ishat, ba fa wani abu bane just na zo mu gaisane kwana biyu ba kya nan nayi kewarki."
Ta kasa ko motsi a yanda taken, ganin haka ya sashi tashi ya isa wajenta, kallonsa tayi karo na biyu tin bayan shigowarsa.
"Kina jin kunyana ko?"
Girgiza kanta tayi.
"To menene?"
"Tsoro nake ji."
"Tsoron me, a hakan za muyi aure kina jin tsoro?"
Wani kallo ta watsa masa mai cike da mamaki, al'ajabi, tsoro, kunya.
Murmushi yayi zai sake magana yaji alaman sauk'owa a stairs ya koma kan kujera ya zauna.
Ummu barin gurin tayi da sauri ta fad'a kitchen dan shine daf da falon.
"Ya Sultaan dama kaine?"
Fad'in Hauwaty na k'arasowa cikin falon, tayi fari sol ta 'kara kyau sai rama da ta d'anyi, kana ganinta kaga alamar mai laulayi.
Murmushi yayi.
"Nine Maman biyu, ya kike ya gida."
"Lafiya lau, ina Mamina?"
"Lafiyanta lau, ya karfin jiki?"
Cike da kunya tace.
"Allahamdulillahi, ko ruwa bata kawo maka ba yarinyarna, Ummu!"
"Na'am." ta amsa tsum ta fito daga cikin kitchen ta durk'usa gefe kanta a k'asa dan kunyar Sultaan take ji sosai.
"Ke wai yaushe za kiyi hankali, kawo masa ruwa mana."
Tashi tayi ta wuce kitchen ta had'o masa juice dasu snack ta kawo masa ta ajiye gabansa.
"Thanks B." yace k'asa-k'asa.
Hira kad'an suka tab'a da Hauwaty yace mata zai tafi tayi masa rakiya har bakin motarsa kamar yace ta k'ira masa Ummu amma yana shakkan wani abu ya biyo baya.
Jan motarsa yayi yabar gidan, gidan Ya Sadeeq ya wuce, nan ma bai dad'e ba ya musu sallama ya wuce gida.

  Kwana biyu da zuwansa da yamma Sadeeq yazo shi da Biebie, iyayen sunyi farin cikin da ganin yanda suke rayuwarsu da yanda Sadeeq ke kula da Biebie, ita kuma sai wani Kunya-kunya take yi.
Tin zuwansu bai ga shiga da fitan Ummu ba, da farko ya so ya bar abin ganin har dare yasa ya kasa daurewa ya kalli Mami.
"Mami ina yarinyarnan?"
"Wacce ke nan kake nufi."
"Ummu A'isha."
"Au tana gidan Hauwaty bata jin dadi."
"What Mami? Waya kaita?"
"Ni na turata, Wani abune?"
Shuru yayi ya kasa  cewa komai.
Har bayan isha'i suna gidan kafin su musu sallama su tafi, maimakon ya d'auki hanyar gidansa, hanyar gidan Hauwaty yayi bayan isarsa yayi parking a kofar gidan ya fito, Biebie zata fito ya hanata, badan ta so ba ta  zauna jiransa ya shiga ciki.
Da shigarsa, filin gidan da hasken farin wata da hasken kwan lantarki, gefen hagunsa ya kai kallo, motace da mutum jingine a jiki gefensa kuma budurwace da hijab nata har kasa kanta a sunkuye kamar saurayi da budurwa.
Zuciyarsane ya buga a hankali ya dinga takawa har ya iso gurinsu, Sultaanne ya ankara da zuwansa ya juya ganin Yayansa ya sashi fad'ad'a murmushinsa.
"Ya Sadeeq."
Jin wanda aka ambata take tasha jinin jikinta ta juya a razane suka had'a ido, gaba d'aya lokaci d'aya zuciyoyinsu suka buga.
"Ya Sadeeq." Sultaan ya k'ara k'iransa.
Wani kallo ya watsa Sultaan din kafin ya juya har yayi taku biyu ya juyo ya fizgo hannun Ummu ya fara janta.
Gabansa Sultaan yasha cikin dakewa yace.
"Ina zaka kaita?"
Bai kulasa ba yabi ta gefensa zai wuce, Sultaan ya riqo d'ayan hannun Ummu, juyawa yayi ya kallesa kallon mai tattare da bacin rai, ya fizge hannunta yaci gaba da janta har suka fita a gidan, bayan motarsa ya bud'e ya jefata ya rufe kafin ya bud'e gidan gaba ya shiga ya figi motar.
Bai tsaya ko ina ba sai cikin gidansa, fita yayi a motar yabarta ita da Biebie, itama fitowa tayi ta juya tana kallon Ummun cikin jin haushinta.
"Munafuka kawai duk inda mutum yana nan kina binsa ba zaki bar mutum yaji dadin rayuwarsa ba, zaki fito ko saina ci mutumcinki."
Tsum Ummu ta fito cikin kuka take a hankaali, Biebie ta rufe motar ta nufi cikin falo, binta tayi a baya har cikin falon.
D'akinta Biebie ta wuce, ita kam Ummu durkushe tayi nan falon tasha kukanta son ranta.
Shigar Biebie d'aki ta dad'e kafin ta fito cikin shirin bacci ta wuce d'akin Sadeeq, zaune ta samesa yana duba wasu file.
Gefensa ta zauna tana karb'an file d'in hannunsa.
"Kar ka sawa kanka Headaches, ya kamata ka huta."
"Bani." yace da ita yana mik'a hannu, 'ki tayi ta tattare ta ajiye inda yake ajiyewa, ta wuce bathroom nasa ta had'a masa ruwan wanka ta fito, ta koma gurinsa.
"Kaje kayi wanka na had'ama ruwa please."
Murmushin dole ya sakar mata yana wucewa bathroom, wanka yayi ya fito ta ciro masa kayan bacci yana cikin shiri ya kallota.
"Please Biebie jeki nunawa yarinyarnan extra room din can."
"To." tace tana tashi ta fita.
Zaune ta sameta ta durkushe.
"Ke biyoni."
Ta fad'a tana yin gaba, wani d'aki ta nuna mata ba abinda babu a d'akin.
"Zaki zauna anan kafin gobe ki tafi, ki kula da komai."
Tana fad'ar haka tabar wajen, shiga Ummu tayi, wanka kawai ta iyayi ta kwanta.
Komawar Biebie d'aki ya gama shirinsa ya kwanta, gefensa ta kwanta taja musu bargo.

Sadaukarwa ga Ummu Aishat(Ummi Safwaan).
Gaisuwa gareki Biebie (Ummi Afnan).

PhartyBb.WordPress.com

SANADIN HA'DUWARMUWhere stories live. Discover now