23

2.2K 128 5
                                    

NAGARTA WRITER'S ASSOCIATION
 
   SANADIN HADUWARMU
     ©Pharty BB

   Wattpad @PhartyBB
23
  
    Wani wawar cakuma Biebie ta kaiwa Ummu, jijjgata take iya karfin tsabar masifa idonta ya 'kank'ance.
  "Dan ubanki me zan gani? uban wa ya miki haka? Tsabar iskanci ki rasa ina za kiyi iskancinki sai cikin gida, eh."
  Kwakkwaran motsi Ummu ta kasa yi tsabar yanda take jinta, hawayenma sun kafe sunk'i zubowa balle taji sanyi a ranta.
Wulli da ita Biebie tayi ta fita, masifa take.
"Yau sai kinbar gidannan, gidan Mami ma baza ki zauna ba shegiya karuwa kawai."
Bata tsaya ko ina ba sai d'akin Sadeeq, kwance yake yana baccinsa hankali kwance, kyam taje ta tsaya masa akai, y'an rashin kunyar sun motsa.
"Ya Sadeeq! Ya Sadeeq!!."
Take fad'i da karfi tana jijjiga jikinta ta rike kwankoso.
Bud'e idonsa yayi yana jan k'aramin tsaki.
"Ya akayi? Lafiyarki kuwa?."
"Ina lafiya wannan karuwan da ka kawo ka ajiyemin a gida ita nake so ta fita a gidan yanxu tinda bana ubanta bane..."
Kanta 'karasa Sadeeq ya mik'e ya bata mari lafiyayye, rik'e kuncinta tayi ta bisa da kallo.
"Akan wannan y'ar iskar zaka maren."
"An mareki ko zaki rama, and last warning karki k'ara kiranta da karuwa ko y'ar iska dan yanda kike da igiyana uku na aure a kanki haka take dashi tsawan shekara hudu."
Mutuwar tsaye Biebie tayi kafin tai zaman y'an bori a tsakar d'akin, tsaki yayi ya fice a d'akin, d'akin da Ummu take ya shiga ya k'arasa bakin gadon da take kwance a zube.
D'agota yayi yana kallon fuskarta, hannu ya kai kan wuyanta yaji 'dumi gau, kwantarta yayi ya wuce bathroom, ruwan zafi ya had'a ya fito da taimakonsa ta gyara jikinta ta fito ta shirya cikin dogon riga, ya kwantar da ita saman dogon kujeran d'akin, fita yayi ya wuce d'akinsa.
Wanka yayi ya fito wayarsa nata ringing, sai da ya gama shiryawansa cikin 'kananan kaya yasha turare, wayarsan ya d'auka yaga 8 missed call, 4 missed call daga Mami 2 daga Abba, 2 daga office, office ya fara 'kira ya sanar musu ba zai samu fitowa ba kan ya k'ira Abbansa, cikin b'acin rai yace masa yazo yanzu shida Ummu yana nemansa.
Bai jira jira mai Sadeeq zai ce ba ya katse wayar, fita Sadeeq yayi a 'dakin bayan ya d'au mukullin motarsa, d'akin Ummu ya shiga yanda ya barta kwance haka ya isketa, hijab ya d'auka mata kafin ya ta data, da kyar ta tashi dan zazzabine jikinta.
Da kyar ta iya mik'ewa ya rik'e hannunta suka fita a d'akin, wajen parking su kayi ya bud'e motarsa suka shiga kan yaja suka bar gidan.
Da isarsu gidan ya danna hon mai gadi ya bud'e masa ya shiga bayan yayi parking ya fito, Ummu kam kin fitowa tayi har sai da ya zagayo.
"Fito mana."
Gurgiza kanta tayi hawaye na sauk'a a kuncinta, wanda sai yanxu suka samu damar zuba.
"Oya fito kona fito dake."
A hankali ta d'aga kafarta ta fito ya rufe motarsa kan su nufi cikin falon gidan yana gaba tana binsa.
Da sallama ya shiga, ba wanda ya kulasa duk da kaf ahlin gidan suna zaune a falon daga Abba har Mami Wanda banda sa'kon harara ba abinda take sika masa, abinda ya d'aure masa kai, Kallonsa ya kai gefen damarsa Biebie ce zaune da Rahma, sai abinma ya kusan basa dariya, yasan dalilin zuwantane ya haddasa komai, sai yaji kunyar Abbansa ya kamasa, yasan Biebie ta fad'a komai, murmushin karfin hali ya d'aura saman lebensa yana k'arasawa wajen Abbansa.
"Abba ina kwana."
"Lafiya."
Yace dashi yana tashi da sauri, cikin sauri Sadeeq ya kai kallonsa inda Abba yayi, me zai gani, Biebie ce ta danne Ummu sai jibga tak, wani tsalle Sadeeq yayi ya finciko Biebie tareda watsa mata maruka biya yana shirin na uku Mami ta rik'e hannunsa.
"Zaka nunamin y'ar tsintuwa tafi jininka duk da abin kunyar da ka aikata."
"Abin kunya Mami?"
  "Eh Sadeeq ko aka ce ma bani da labarin abinda kuka aikata da wannan y'ar iskar."
Fad'in Mami cikin tsawa.
"Halima!"
Abba ya k'ira sunanta wanda shi yayi sanadiyar sata shuru.
"Ki zauna, duk ku zauna."
Zama gaba d'aya falon aka yi kamar yanda Abba ya umarcesu.
Da sallama ya bud'e taron kafin yama Mami bayanin jiya da Sultaan yazo masa da maganar na son auren Ummu, ya nemi Sadeeq ya masa magana in da shi Sadeeq din ya tabbatar masa da akwai auren Ummu a kansa tin zuwanta gidan har yanzu.
Ai Abba bai k'arasa maganarsa ba Mami ta buga wani uban tsalle.
"Aure aure dana sani shi Sadeeq ke auran wannan tsintacciyar magen, billahil azim bai isa ba in dai ina raye sai ya rabu da ita."
"Haba Halima da girmanki gaban yara kina irin wad'annan abubuwan, kibi komai a hankali mana."
Fad'in Abba cikin nuna 'bacin rai.
"In bi a hankali a cuci d'ana?"
"Ba maganar cuta, yau ba gobe ba za mu garin su Ummu dan binciken asalinta."
"Da wa?"
"Ni da Sadeeq."
"Ai wallahi kafata kafarku muje ya sakar musu y'arsu a gabana a gabansu."
Takaici ya hana Abba cewa komai ya tashi ya kalli Sadeeq.
"Tashi muje Sadeeq."
Tashi yayi daga zaunen da yake ya mike tsaya, Abba yayi gaba ya bisa a baya bayan ya d'aga Ummu suka bi bayansa, parking space su kayi, motar Sadeeq suka shiga, Abba da Sadeeq a gaba, Ummu a bayan wacce kwanciya tayi dan zazzabine ya zuba mata ga uban yunwar da take ji.
A haka Sadeeq yaja motar suka fita a gidan, sunyi nisa da tafiya Sadeeq ya tsaya a wani restaurant ya tsiya Ummu abinci, kan su d'au hanya, kad'an taci abincin wanda yake dankaline da kwai, bayan ta gama tasha ruwa ta kwanta bayan motar, nan bacci ya d'auketa,
Bayan fitarsu a cikin garin Katsina, hanyar k'auyen Anguwar Liman Sadeeq ya d'auka.

  HASKE YA BAYYANA...

Sadaukarwa ga Ummu A'shat(Ummi Safwaan)

PhartyBb.WordPress.com

SANADIN HA'DUWARMUWhere stories live. Discover now