NAGARTA WRITER'S ASSOCIATION
SANADIN HA'DUWARMU
©Pharty BBWattpad @PhartyBB
27Tashi Munirat tayi daga, zunen da take, kallonta ta mai da kan Mami.
"Bari in shiga ciki, in ta gama ta kai mun sama."
"To shikenan."
Da kallo Mami ta bita kallon tausayi, kwana biyu tana kula kwata-kwata bata jin dadi.A hankali ta doso cikin falon dan amsa kiran Mami, da isarta sallama tayi k'asa k'asa cikin sanyin muryarta, kalilanne su kaji sallamar suka amsa.
Kusa da Mami ta k'arasa ta tsugunna.
"Mami gani."
"Kunu zaki had'a na gyad'a."
"To Mami."
Ta fad'a tana tashi, kitchen ta nufa nan ta tarar da Iyamiee na wanke-wanke, bayan ta gaisheta, Iyamiee ta bita da kallo ganin duk kamar jikinta yayi sanyi.
"Lafiyarki Ummu?"
Murmushin karfin hali tayi.
"Lafiya lau."
"Anya? Kin tabbatar."
"Umm." tace tana d'aga kanta
Kokarin had:a kunun ta fara tana yi tana hutawa dan karfin hali take yi bata jin dad'in jikinta kwata-kwata.
Da kyar ta samu ta gama, ta zuba cikin Jug mai kyau wanda ba zai huce ba, ta dauk'a ta fita, falon ta koma, yanda ta barsu haka tazo ta samesu, gefen Mami ta ajiye had'e da cup.
"Mami gashi nan na gama."
"Ce miki a kayi ni nake so, kaiwa Munirat tana d'akina."
"To Mami."
Tace tana dauk'a ta nufi saman beni dan kai mata, tana cikin tafiyar taji zuciyarta yana buguwa da sauri wani sanyi na ratsata, a haka ta daure ta ka rasa bakin kofar d'akin.
Kwankwasawa tayi aka bata damar shiga, da sallama ta bud'e ta fara zura kafarta kafin ta shigo gaba d'ayanta, a hankali ta d'ago idanuwanta ta fara kalle-kallen dan neman inda zata ajiye, nan tayi arba da wacce Mami ta kira da Munirat.
Zaune take ta juya bayanta tana duba wani littafi dake hannunta.
Kan wani center table d'an k'arami idon Ummu ya kai ta taka a hankali ta ajiye.
"Ga kunun."
Kuwww muryanta ya doki dodon kunnen Munirat, jini da jijiyoyin jikinta suka d'an dena aiki na dakiku, muryar na mata yawo a kwanyar kwakwalwarta.
Juyawa Ummu tayi ta fita jin tak'i mata magana, Ummu ji tayi ta k'ara kin jinin Mami cewarta duk suna da girman kai da wulakanta talaka.
A razane Munirat ta juyo gani tayi ba bata nan ga kunun ta ajiye, da hanzari ta tashi ta fita a d'akin.
Ummu ta sa kafarta d'aya zata gama sauk'a a stairs ta tsaya cak sakamakon kiranta da taji tayi daga sama.
"A'ishat."
Muryar ta ratsa zuciyarta, kamar tasan mamallakiyar muryar, juyo da kanta tayi dan jin abinda zata ce, ido hudu suka had'a.
Wasu abubuwane masu muyan fassarawa suka dinga ji game da junansu, tabbas in ba ita bace mai kama da itane, bata kai haka girma ta barta ba, bata kai haka haske ba, bata kai haka wayewa ba, uwa uba mai ya kawota gidannan, 'Aikatau'.
Abinda zuciyarta ya fada mata, sauk'owa tayi tana binta da kallo har ta 'karaso.
D'ago ido Ummu tayi tana binta da kallo.
Murmushi Munirat tayi tana d'aura hannunta saman fuskar Ummu.
"Allah kasa burina da mafarkina da nake tsawon shekaru shi nake gani a zahiri, Allah ka sadani da 'yata farin cikin rayuwata, burina ako da yaushe."
Kan Ummu tayi wani yunkuri Munirat ta rumgumeta tsam tare da fashewa da kukan da ya jawo hankulan mutanen falon.
Da sauri zuka taso suna k'arasawa wajensu.
"Ke lafiyarki Munirat, ko duk son yarki ke neman zautaki kina rik'e yarinyar mutane."
Sakin Ummu, Munirat tayi gani tayi ta kasa tsayuwa da kafafunta ga idonta rufe, ihu tasa musu.
"Ku taimakamin karta mutu ta barni wallahi y'atace, itace, Badd'ona ce, Ku taimakamin."
Gaba d'aya mutanen gurin ji su kayi abin wani irin, barin Mami data tabbatar kanwarta ta fara zautuwa, in ba haka ba ya za tayi tace Ummu y'artace yarinyar da ba a san asalin uwarta ba.
Cikinsu Adda Salamatune tayi karfin halin d'aga Ummu suka ajiye kan kujera.
"Jameela duba Sultaan in yana waje yazo ya dubata."
Yarinyar da aka k'ira da Jameelah ce ta tashi ta fita da gudunta ta fita 'karasa wajen da su Sultaan ke zaune.
"Ya Sultaan kazo inji Mama zaka duba wata yarinya ta suma kuma Adda Munirat nata kuka."
Cikin sauri Sultaan ya tashi ya nufi cikin gida, Sadeeq ma dake zaune shida Ameen suka bi bayansu dan ganin meke faruwa.
Da isar Sultaan cikin falon yaga Ummu a kwance saman dogon kujera, yana kok'arin d'agata Sadeeq ya shigo, ya mutukar tsorata da ganinta a kwance.
Da sauri ya 'karaso wajen.
"Let me help you."
"Ok."
Cak Sadeeq ya d'auketa bai tsaya ko ina ba sai d'akinta, duk wannnan budirin da ake Laure na bacci, jin hayaniya a d'akin ya sata bud'e idonta ganin mutane tseye saman kanta ya sata tashi a tsorace.
Kwantarta Sadeeq yayi, Sultaan ya rok'esu da su jira a waje, gaba d'aya suka fita banda Sadeeq, cikin sauri Sultaan ya fara bata taimakon gaggawa, da kyar numfashinta ya dawo dai-dai ya mata alluran bacci.
"Ta samu bacci, zata iya farkawa ko wani lokaci."
Sultaan ya fad'awa Sadeeq dake tsaye ya hard'e hannunsa a kirjinsa.
"Okey Thanks."
"It's my pleasure."
Fita su kayi a 'dakin, da sauri Munirat ta k'araso wajen su, hawaye duk ya bata fuskarta.
"Ya take, ta farfad'o, ku fad'amin ya jikin 'yata."
Kallon-kallo suka tsaya yi tsakanin Sultaan da Sadeeq jin abinda Munirat take fad'a.
Rik'o hannun Sultaan Munirat tayi dan sanin shine Dr.
"Sultaan ya jikinta."
"Anti Munirat ki kwantar da hankalinki, numfashinta ya dawo dai-dai na mata alluran bacci, zata iya farkawa ko yaushe, sannan akwai abu d'aya da take dashi wanda sai anje asibiti dan tabbatar da abin."
"Zan iya shiga?" Ta tambayesa.
"Eh amma banda hayaniya."
Bata jira ya k'arasa ba ta shege 'dakin, k'arasawa su Sultaan su ka yi wajen iyayensun.
"Wai meke faruwa?"
Shuru su kayi da kyar Adda Salamatu tayi karfin halin fayyace musu cewa, sam Munirat ta dage wai Ummu Y'artace data bari tin shekaru shida da suka wuce.
Jin zance su kayi wani a juye, ya hakan zata faru, Abbansu ya gama fad'a musu y'ar k'aninsane, yanzu kuma ana kawo wani magana, suna nufin y'ar kanwar Maminsu.
Sadeeq ne ya kai kallonsa kan Mami, ido ya raina fata, fuskarta ya karye sosai, ya san Mami ta tsani Ummu tsani mai tsanani wanda Manzon Allah yayi hani a kansa, gashi ta tsani yarinyar 'yar uwarta wacce tamkar ita ta haifeta.
Kawar da kansa yayi yana barin wajen.
YOU ARE READING
SANADIN HA'DUWARMU
RomanceLabarin matashiyar budurwa Ummu A'isha, labari mai cike da tsantsar tausayi da rashin gata, soyayya da rashin taimako.... Abubakar Sadeeq wanda ya taimaki rayuwar Ummu bayan wahalhalu da tasha, ya ba ta dukkan taimako kafin ya watsar da lamuranta. ...