Hiiii There :) Tuwang tuwa ako na kahit hindi MARAMI ang nagbabasa nitong story ko. Nalaman ko na may nagaabang pala ng mga updates ko :) Soooo? Here's the update.
My Dream Boy ( Chapter Three)
Kapa.. Kapa.. Kapa
Pring's POV
Habang kinakapa ko ang something mysterious sa Pringles na kinuha ko na tinapon ng BAKULAW kong kapatid.
Dug.. Dug.. Dug
"Waaaaaaaaaaaah!!!" Mangiyak-ngiyak kong sigaw.
"HAHAHAHAHAHAHHAH!" Tawa ng abnormal na bakulaw kong kapatid malapit sa akin.
Huhuhuhuhu! Hanggang kelan ba ako mabubuhay dito sa mundo kasama itong BAKULAW na to! -________-
Nahihiya na ako halos lahat ng estudyante nakangiti at nakatingin sa amin. Habang paalis na yung palaka na galing sa hawak kong pringles.
*BLAAAAAAAAG!*
"BAT MO KO SINAPAK?!" tanong ni Bakulaw na pasigaw. Habang hawak niya ang part na sinapak ko.
"BAT KITA SINAPAK? TANG*NA! IMBIS NA IPAGTANGGOL MO AKO. IKAW PA! IKAW PA ANG MISMO GUMAWA NITO!" pasigaw ko sakaniya habang tumutulo na ang luha ko sa mga mata ko.
"Alam mo nmn *hik* eto ang pinaka ayoko na *hik* hayop. Diba may *hik* trauma ako dito. Alam mo yan! *hik* HOW DID YOU DO THAT TO ME?!" Dagdag ko habang umiiyak na.
"S-Sorry! Pero kailan m-mo ba ako tinuring na k-kapatid para hindi ko to gawin s-sayo. K-kasalanan mo naman ih" nauutal na sabi ni BAKULAW.
*PAAAAAAK*
"Yan? Para yan sa pangtitrip *hik* mo sa akin"
*PAAAAAAAK*
"Para yan sa *hik* palaka na dinamay mo"
*PAAAAAAAAK*
"Para yan sa pagsisi sa akin *hik* sa kagagawan mo" iyak kong sabi
"BAKIT MO BA TO GINAGAWA?! Siguro kaya mo to ginagawa kasi ayaw mo ng *hik* Kambal na katulad ko. SORRY HA? ! *hik* Napakawalang kwenta kong kapatid. Pero hindi mo alam pinagdaraanan ko" sabi ko at tuluyan na ako nagBREAKDOWN. At napahagulgol na ako.
"What's happening in here?" ----
Nabigla kami sa nagsalita. Sabay kaming napatingin ng kambal ko sa direksyon nanggaling ang boses.
Si MAMA. kasama si Maya at Nadine.
" Sweetiepie my baby boy! Are you okay? Is this girl slap you? Is your sister do that?" turo niya sa akin habang kinakausap niya ang kambal ko.
" Yes! Mommy Im okay" Sabi ni JaRed sabay ngiti.
Haaaaaaaaay! -_____- Ako yung pinagtripan ako pa ang napasama.
"Bakit mo ginawa sa LilBro mo yun?" Tanong ni mama sa akin na halatang galit na galit.
" Lagi nmn mama ih! *hik* Lagi na lang siya *hik* Lahat na sa kaniya ang atensyon, bagay, at pagmama-" Naputol ang nasabi ko ng
*PAAAAAAAAAK*
Oo. Sinampal ako. Sinampal ako ng nanay ko. Ng sarili kong nanay. Yan ang disadvantage sa may kambal.
Laging may lamang at nalalamangan :((((((
Tumakbo ako..
"Kawawa naman siya"
"Bakit ganyan ang mama niya"
"Kaya nmn pala siya ganyan ih"
Habang tumatakbo ako yan ang mga naririnig ko..
Dumating na ako sa may pool side.
At Umupo..
Ginawa kong salamin ang tubig..
Habang kausap ko sarili ko..
" Bakit? Bakit di ako makayang mahalin ni mama? Ng katulad ng pagmamahal nila kay JaRed. Magkamukha lang din nmn kami" Sabi ko sa sarili. Bigla na pala akong napaluha.
" Kung hindi lang siguro kami magkamukha hindi ko aakalain na magkapatid kami sa turing ni mama sa akin. Sana Amp--" naputol ang sinabi ko ng biglang may tumulak sa akin.
*SPLAAAAAAAASH*
Patay! Di ako marunong lumangoy -_____-
end of chapter
Ano kaya ang magagawa ni Pring?
Sino kaya ang tumulak sa kaniya?
ABANGAN...
BINABASA MO ANG
My Dream Boy
FanfictionKilalanin si Princess Amandha kasama ang DREAM BOY niya. Mapapasakaniya kaya ang kaniyang DREAM BOY? o patuloy na lang niya itong pangangarapin?