My Dream Boy (Chapter Four)

57 1 0
                                    

Hiiiiii! :) Nako? Nakakataba talaga ang puso na may nagmemessage sa akin sa fb na iupdate ko to :) At dahil mabait ako na dapat sa monday pa ako maguupdate. Eto na! Here's the update.

My Dream Boy (Chapter Four)

Wtf! Anong gagawin ko? Di ako marunong lumangoy! Pfffft. Di ko na maabot yung floor ng pool. Shiz.

"TULONG! TULONG!" sigaw ko habang talon ng talon.

"Angela?! WHAT ARE YOU DOING? I DONT THINK KUNG BAKIT AYAW KO SAYO" sabi ng lalaking galit na galit kay Angela dahil sa pagtulak sa akin.

Malabo na ang paningin ko dahil na rin sa luhang namumuo sa mata ko.

I can't..

Di ko na kaya..

Something went black..

JaRed's POV

"Angela?! WHAT ARE YOU DOING? I DONT THINK KUNG BAKIT AYAW KO SAYO" sabi ko sakaniya. dahil tinulak niya ang kakambal ko.

"But JaRed! Hindi mo naman siya --" sabi niya at agad kong pinutol to

"JUST SHUT UP! AND GO AWAY" sigaw kong sabi sa kaniya.

Wtf! Asan na si Pring? Sht. I hate that girl talaga.

Tumalon ako sa pool.

At nakita ko na si Pring..

Binuhat ko siya. At dinala sa clinic.

Iniwan ko siya sandali habang tulog pa siya at pumunta kay Mama!

(FACULTY ROOM)

"Ma?! Si Pring! Nalunod?" worried kong sabi sa kaniya

"And? Anyari? Is she okay? Im busy!" cold niyang sabi.

" I dont know ma! What's wrong with you? Kambal ko si Pring. Pero bakit ganyan ang trato mo sakaniya. Im sorry ma!" sabi ko sakaniya. Nabigla rin ako ng napagsalitaan ko siya ng ganyan.

"Hijo, alam naman natin na hindi --" Sabi niya at biglang naputol ng may pumasok sa faculty.

"Ma'am Montemayor, Grade 8-B nagkakagulo na ikaw daw ang assigned teacher nila ngayon" sabi ni Ms.Torres, teacher namin sa English.

"Ohhhhhh? Sorry. Wait! Pupunta na ako!" sagot ni mama

"Babyboy? I have to go na ha?" saad niya sabay kiss sa cheeks ko.

Lumabas na siya at pumunta na ako sa clinic...

(CLINIC)

"Pring! Gising ka na pala? Sorry! Late na ako dumating. Naparami na ata ang nainom mo ng tubig kaya nawalan ka na ng malay" sabi ko.

"I don't need your explanation. I dont care" sabi niya ng hindi tumitingin sa akin

"Ate? Big sister? Im sorry na!" sabi ko.

"A-ate? B-Big s-sister? tanong niya na halatang gusto niya akong yakapin.

"Nooooo! Stop this drama! Don't call me like that. And dont ever. Dont ever try na lumapit ulit sa akin. I don't need you" sabi niya at biglang takbo.

I don't need  you

I don't need you

I don't need you

Paulit ulit bumabalik sa isip ko yan. Bakit? Bakit nagkakaganyan ate ko? -______- Ang sakit sa pakiramdam.

Nanaginip ba ako?  SANA.

My Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon