Hiiiii! :) As you requested. Maguupdate na po ako! Anlakas niyo sa akin ih. Soooo? Hindi ba halatang broken hearted ako. Broken to. Pagkalat ko pa :) Pero ayos lang Itutuon ko na lang yung atensyon ko dito. Sana suportahan niyo pa. Sobrang nagpapasalamat ako sainyo :)
My Dream Boy (Chapter Seven)
Simula ngayon girlfriend na kita..
Simula ngayon girlfriend na kita..
Simula ngayon girlfriend na kita..
Pring's POV
Sht. Sinabi niya yun sa akin nung nasa kotse na kami. Hindi lang talaga ako makapaniwala.
"Hoy! Slowpoke.. Kanina pa kita diyan kinakausap may naiintindihan ka ba sa sinasabi ko" pangaasar niyang sabi sa akin.
"Ahhhhhh! Ehhhhh.. Meron yung huli lang. Peaaaaace!" sagot ko sakaniya.
Oo. Wala akong naiintindihan sa sinabi niya. Ehhhhhhh! Kasi nmn ohhhh? Kayo kaya sa posisyon ko baka anytime, anywhere at any place. Gusto mo ng magpakamatay at tumalon na sa building sa super saya! Agreee kayo diba?
"Ayyyyyyy! Later na lang. Sa Condo ko" irita niyang sabi.
Sabagay! Kahit ako maiirita kapag explain ng explain tapos ganun na lang? Wala pa lang nakikinig. Bigte na >.<
(CONDO)
We're here sa condo ni BebeJames.
I can't believe na naktungtong na ako sa condo niya. Hindi kapani- paniwala. Sampal nga.
Ay! Gaga! Baliw na talaga ako. Baliw na baliw kay Bebe ko.
Malinis. Organize. Anlaki.
Yung Condo niya *O*
"Hey! Turtlegirl. Ayaw mo ba talaga? Pumasok? Diyan ka lang?" sabi ni bebe ko.
Holy Grail. Kanta yun dba? Chos.
"Papasok ako syempre" Ngiting ngiti kong sagot parang ganito ^______^
Umupo na ako sa bed niya..
Nagsmile siya..
"Anong ngini'ngiti mo diyan ha? May nakakangiti ba sa ginawa ko. Tsktsk" tanong ko.
"Meron! You! Kasi ba nmn. Tindi mo rin no? Sabi ko girlfriend lang kita pero parang ikaw na ata may ari ng kama ko sa walang permisong pagupo diyan" sagot niya. sabay smirk.
"Well, Ang magin a relationship syempre. Kung anong sayo, akin na rin" sagot ko
"Tindi mo rin no?" sagot niya. "Kina'career mo na ang pagiging girlfriend ko ha?" dagdag niya.
"Ganun talaga! Fangirl mo ata ako." sagot ko pero binulong ko lang yung dulo.
Alam niyo kung bakit? Kasi nmn kapag sinabi ko. Aba! Baka lumaki ang ulo niya. Syempre papanget siya. Jk!
"Anong binulong mo sa huli?" tanong niya.
"Bakit? Curious ka? Tanong mo sa pagong" pangaasar ko.
"Well, Im doing na already." sagot niya biglang smirk.
Haaaaaaa? Ano daw? Hindi ko gets.
Aha! Alam ko na! :))))
"Anong ibig sabihin mo ha?! PAGONG AKO!" sagot ko na medyo asar.
"Looooord! Bakit dito pa kasi. Nakonako! Ang slowpoke. Sht" sabi niya. "Btw, walang mangyayari kapag ganito lang ang usapan natin. Walang kwentang topic to" saad niya.
BINABASA MO ANG
My Dream Boy
ФанфикKilalanin si Princess Amandha kasama ang DREAM BOY niya. Mapapasakaniya kaya ang kaniyang DREAM BOY? o patuloy na lang niya itong pangangarapin?