At dahil hindi ako makatulog. Kasi nga, marami akong iniisip. Isa na ang lalaking minahal ko ng sobra sobra. Wag kayo magalala. Gagawa ako ng story tungkol sa lovelife ko. Saka na. Kasi busy pa ako dto sa MDB. Keep supporting. Grabe! Votes at Comments naman diyan ohhh? Puro reads lang ih.
My Dream Boy (Chapter Eight)
Nadine's POV
Antanga tanga ko talaga. Kaibigan ko, tinraydor ko. Sht. Bakit? Bakit? Bwiset nmn.
"Shhhhhh. Tahan na! Wala kang kasalanan" comfort sa akin ni JaRed
Nakayakap siya sa akin. Pero hindi ako nakayakap sa kaniya. Im crying.
Pero bakit ako umiiyak? Ako ba ang nasaktan. Should I go to Maya's house. Kasi siya ang nasaktan dito. At hindi ako.
"Ahmmmm! JaRed. I'll go home na. Kasi pupunta pa ako kila Maya" pagpapaalam ko sakaniya at pagkawala ko na rin sa yakap niya.
"NO! Hindi ka pupunta dun sa bahy nila. Sasaktan ka lang niya. I'll drive you home" sabi niya.
"Alam mo JaRed? Mas nasaktan siya? Kaibigan ko siya. Kailangan niya ako. No! I can go home by myself" pagkontra ko sa kaniya.
"No! Hindi ako papayag. Boyfriend mo na ako. At dapat sinusunod mo ako. Dahil gusto ko lang ay kaligtasan mo" pagdepensa naman nito.
Boyfriend? Nanaginip ba ako?
Pring's POV
Naalimpungatan ako. At bigla ako tumingin sa may side table dito sa gilid ko. At nakita kong 2am pa lang.
Wait! Ohhhhh. Bakit ako nandito?
Nasa kama ako.
Pero? Kanina natulog ako sa sofa ih. At ambigat ng bandang tiyan ko at pagkakita ko.
Syete. Sunod otso.
Nakayakap siya sa akin.
Langya. Bakit ganun? Nanaginip nnmn ata ako ih. Grabe nmn PapaGod. Apakahaba na ng maganda kong panaginip.
"Yabang. Bat ang gwapo gwapo mo? Ayoko to sabihin pero nangangati na dila ko. Kaka'pigil sabihin to. Sana kung nanaginip ako. Wag na ako magising. Kahit FOREVER pa. Basta! Ikaw ang mapapanaginipan ko. Ayos lang. Loveyou. I'll be your number 0 fan" bulong ko sakaniya habang mahimbing na ito natutulog.
At nakatulog na rin ako.
(Kinabukasan)
Mulat ang isang mata..
Nakakasilaw..
But! Wait? Ano tong nakadikit sa noo ko. Haaaaaay! Sticky Note.
"Sa wakas gising ka na rin" naka sulat sa sticky note.
Umupo ako sa gilid ng kama para mag muni muni sandali. Ng may mapansin ako ng StickNote again sa cute kong tsinelas.
"Go to the CR. Look at your face. So Ugly" nakasulat doon.
Haaaaaaay! Grabe ha? Makapanglait. Bwiset.
Pagkarating ko sa CR. Isang Sticky Note ang bumugad sa akin na nakadikit sa salamin.
"Katulad na nga ng sinabi ko. Ang panget mo nga" sabi dun sa Sticky Note.
Arrrrrr. Pangasar talaga tong nagpakana nito. Ehhhhhh? Sino pa ba? Siya lang nmn ang kasama ko dito.
James Reid. Ang lalaking mahal na mahal ko at alam kong never magiging akin. <///////3
Naghilamos na ako. Nagtoothbrush at nagsuklay.
BINABASA MO ANG
My Dream Boy
FanficKilalanin si Princess Amandha kasama ang DREAM BOY niya. Mapapasakaniya kaya ang kaniyang DREAM BOY? o patuloy na lang niya itong pangangarapin?