My Dream Boy (Chapter Twelve)

32 1 5
                                    

Hindi ko alam anong nararamdaman ko ngayon! :) Sobrang saya na ewan na hindi ko maexplain. Intindihin niyo na lang? Kasi pataas ng pataas yung nagbabasa nito. Hindi niyo man lang magawa request ko na magVote and Comment kayo. Ayos lang -______- Wala akong magawa.

And this chapter is dedicated to @iinsurgent. Siya yung namilit sa akin na magupdate sa akin ngayon at active voter ko siya. Favorite ko yan. Love ko pa! Love you chixx.

So! Eto na yung UD.

My Dream Boy (Chapter Twelve)

Pring's POV

Lutang ang isip ko. Hindi ko alam mga nangyayari sa paligid ko. Naiisip ko pa rin kasi mga masasamang nangyari sa buhay ko.

Hanggang ma'realize ko na lang na nasa tapat na kami ng isang building na napakataas at halatang elegante.

(a/n: Lahat ng pangalan ng mga lugar na pupuntahan nila ay hindi ko papangalanan kasi hindi nila ako binayaran para sabihin pangalan nila at puriin sila)

Pagkapasok ko, isang malaking WOW! Grabe talaga kasi ang ganda.

May fountain sa gitna, tapos yung color ng buong building ay GOLD. Grabe! Ang ganda talaga. Tapos yung fountain, parang may gold na lumalabas na maliliit. Amazing talaga! BOOMPANESSSS.

Nung nasa escalator naman kami, ang ganda. Ang ganda ng background para ka talagang nasa GALAXY.

Tapos nung bumukas yung pintuan ng escalator, napanganga ako.

Kasi nung lumabas na kami sa escalator, para kaming nasa FROZEN LAND. Nasa Ice ata kami pero hindi naman siya kalamigan, may mga parang snow lang rin.

Ang ganda talaga ^_______^

Nang makarating na kami sa isang eleganteng pintuan, dun na talaga ako napanganga. Syete sunod otso.

Ang ganda. HINDI..

NAPAKAGANDA..

Simpleng white lang siya pero iba yung dating. Ang ganda talaga. Napakaganda.

"Slowpoke?" sabi ni Mokong

"Hmmmm" yan lang nasagot ko. Busy pa ako magmatsag sa paligid.

"Punta na tayo sa kwarto mo?" tanong niya.

Nag'nod na lang ako..

He suddenly put his hand on my two eyes, so everything went black.

"W-What are y-you d-doing?" tanong ko na may pagtataka.

"Just go with the flow" sagot niya.

Omeygheeeeeed.. Parang nakiss niya yung tenga ko, PARANG LANG HA!

Binulong niya kasi sa akin. Parang nanghina yung dalawang tuhod ko, pero pinilit kong maglakad.

"TADAAAAAAAAH" sabi niya ng medyo may tono.

Dahan-dahan kong minulat ang mata ko ng biglang

0___________0

Kwarto ko ba talaga to? ETO BA ANG KWARTO KO? Nanaginip ba ako. Totoo ba to?

Kinurot ko ng malakas yung braso ko, hindi ko siya panaginip ^______^

Pero paano? Bakit?

"W-Wow!" sabi ko.

Yan na lang ang nasabi ko.

"Did you like it?" tanong niya.

Grabe! Hindi talaga ako makapaniwala. Ang pinapangarap ko dati, ay nasa harap ko na.

My Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon