Guysssss! Maraming maraming salamat. Sa lahat ng sumusuporta ng story ko. Lubos akong magpapasalamat :) XDDD Alam niyo ang saya saya ko. Ang sarap ng feeling nakapunta ako sa DOS Concert. Sht. Oo! Im Djster and KathNiel. Answeet nila *O* Dapat talaga KathNiel story to kaso ginawa kong James kasi wala lang :) Btw, sorry ha? :) Kung natagalan. Here's the update.
My Dream Boy (Chapter Nine)
Pring's POV
Saan kaya kami pupunta?
Well, hayaan na natin. Basta kasama ko siya ayos lang :) ^^
Ang gwapo niya. Nakajacket na black siya tapos nakawhite t shirt sa loob.
Ako? Naka hoddy! Tas nakashorts at nakasuot ng sneakers :) XDDD Bongga no? Si BebeJames ata ang bumili neto.
"Hey slowpoke! Wag mo komg tignan ng ganyan. Ang panget mo" pangaasar ni JamesMonster.
"Okay!" asar kong sagot
tumawa ng tumawa. As in hagalpak ang tawa niya "Alam ko nmn na gwapo ako. Kaya wag mo na akong tignan. Natutunaw ako". pangbi'bwiset niya lalo.
"Alam mo yan.. KAPAL NG MUKHA" Bulong ko sa unahan. Syempre hindi niya alam ang lahat sa akin. As if, interesado siya sa akin.
"Anong sabi mo sa una? Alam ko? Alam ko na? Gwapo ako!" tanong niya na nagkukunwari ng di alam.
"Kapal rin ng abs mo no? Sabi ko alam mo yung... yung.. yu--"
sabi ko yan. Pero? Pinutol niya ako sa huli.
"ALAM MONG GWAPO AKO!" sigaw niya.
Ugggggggghhhh >_________<
Kahiya pinagtitinginan na kami. Hindi kasi kami kilala kasi nakadisguise kami. Tsaka nakashades kami tas nakataklob mukha.
Hirap pala ng buhay ng artista no?
Kaya ang hirap ng buhay ko ih. lol! Joke lang :) ^^
"Ma'am, Sir. Ready na po ang airplain niyong sasakyan" sabi ng babae.
"HAAAAAY! SALAMAT" Pabuntong hininga ni Bebe na sabi. "Akala ko may balak pa kayong paghintayin kami ng matagal." bulong ni Kumag. Rinig na rinig nmn.
(a/n: Daming tawag kay James no? Kasalanan ni Pring yon)
Kasalanan ko pa ha? Dami kasing description ng mukha niya.
"Sir? Ano po yung binulong niyo?" tanong ng babae.
"Ahhhhh! Nevermind miss beautiful" sabi niya sabay kindat.
Aba! Tikal rin ng mukha nito ha! Nasa harap ang girlfriend niya. Ganyan siya makaasta. Lupet ha? -_-
"Baby! Are you jealous?" tanong niya.
Whaaaaaat! Selos? Tanga ba siya? Bakit ako magseselos? Sino ba siya? -______-
"Ofcourse not!" pagsisinungaling ko. "Sana madapa kayo" bulong ko.
At! Whaaaaaaat? Nadapa nga sila -_______- And worse magkapatong pa sila. Put*ngin*. Napaka'kapal talaga.
"Miss Beautiful, take my hand. Let me help you to stand" sabi niya. Sa pinakasweet na tono niya.
Urghhhhhhh. Makakapatay na ako.
"Thankyou!" sabi ng babae. At inabot agad niya ang kamay niya.
Sht. Bakit ba? Nakakainis na. Ipasalvage ko sila ih.
PAGKAABOT NIYA NG KAMAY NIYA.
Tinulungan na siya ni BebeJames KO. At pagkatayo ng babae. Shttttt. Fvck. Mapapatay ko na tong babae na to! Halatang kinikilig na siya.
Kasi hinila siya papalapit ni BebeJames KO. At anlapit ng mukha nila.
Si Bebe KO. Nakatingin sa lips nung babae.
Arghhhhhh. Naiinis na ako.
"Excuse me. Kanina pa ako nakatayo dito. Pwede? Nangangalay na ako" sabi ko and I rolled my eyes.
Naglakad na kami.
Bago kami makasakay na. Naramdaman ko na. Ako na lang ang tao. Bakit? Parang walang tao?
Bullsh*t. Baka naglampungan na ang dalawa kaya iniwan ako. Bwiset talaga yung lalaki na yun -_______-
Ang dilim dito. Hala! Afraid of darkness pa nman din ako. Mapapatay ko talaga yung dalawa na yun.
end of chapter
Asan na kaya si James at yung babae?
Saan nga ba talaga sila pupunta?
Nagseselos ba si Pring?
Abangan..
(a/n: Guyssssss! :) Ang saya saya ko. Masaya na ako :) Bipolar ko no? Sa last chapter ko. Broken-hearted ako. Loko no? :) Oo. Baliw kasi author niyo. hahahahahahha! Salamat na maraming marami. Sana patuloy niyo pa subaybayan ang story ko ^______^ Marami pang mangyayari kaya sana wag kayo magsasawa na hintayin ang update ko. Natatagalan kasi. Marami akong inaasikaso. Salamat talaga!)
BINABASA MO ANG
My Dream Boy
FanfictionKilalanin si Princess Amandha kasama ang DREAM BOY niya. Mapapasakaniya kaya ang kaniyang DREAM BOY? o patuloy na lang niya itong pangangarapin?