Hello po :) Ayoko kayo bitinin kaya eto po. Maguupdate again po ako. Babawi po ako ;) Especially, yung mga nagrereklamo po na antagal ko magupdate :) Sorry po ha? -_____- Pero masaya nmn ako kahit papaano kasi sino'suportahan niyo po ito.
My Dream Boy (Chapter Five)
White..
Puti..
Nasa heaven ba ako?
Pring's POV
Sht. Nasa heaven na ba ako? -____- Tae naman. Sana nga! Wala nmn ako babalikan pa ih. Oo! Sana mamatay na ako.
Ay! Jusko! Oo. Nasa heaven na nga siguro ako *O*
Napaka gwapong anghel naman na ito..
Pero wait? Kung nasa langit na ako! Bat siya nandito? Wag niyong sabihin patay na rin siya?
Noooooo! Hindi pwede.
"J-J-James R-R-Reid?" tanong ko ng nauutal. Medyo nanghihina na rin kasi ako.
Nanaginip ba ako?
SANA!
Lord, wag niyo na po ako gisingin kung nanaginip ako..
"Mr. Is she's your girlfriend? Are you in a relationship? Are you related to each other?" tanong ng lalaki. Na mukhang doktor.
"Y-Yes she's my g-g-girlfriend!" Sabi niya ng nauutal. Parang NO CHOICE niyang sagot
But, Wait! Shizzzzz. *O* Sinabi niya ba talaga yun? Girlfriend niya daw ako?
Omg! As in Ohhhhh My Ghuuuuulaaaaay!
Please lang po! Kung nanaginip ako. Wag niyo na po ako gisingin..
"Miss, I know na gising ka na! Kanina ka pa diyan namumula. At ngiti ka ng ngiti diyan. Are you crazy?" sabi niya sa akin.
Yesssss! Baliw na baliw sayo! :))))))
"Alam mo miss? Kapag hindi ka dumilat diyan. Iiwanan kita dto at ikaw pagbabayarin lahat ng bills". sabi niya ulit.
Dumilat na ako..
Omg! Ang gwapo gwapo niya.
Hopia. Hany. Pop corn.
Easy! Easy! Pring.
"Lets go home" sabi niya ng seryoso
Omg! Iuuwi niya na ako. Putspa.
Is my dream? Coming true?
End of chapter..
(a/n: Guyssss! As your requested na ilabas ko na si Dream Boy :) Ayan na po siya)
Patuloy na ba natutupad ang pangarap ni Pring?
Ano kaya mangyayari sa buhay ni Pring?
Ano kaya ang pagbabago ng buhay ni Pring sa pagdadating ni James sa buhay niya?
Abangan..
BINABASA MO ANG
My Dream Boy
FanfictionKilalanin si Princess Amandha kasama ang DREAM BOY niya. Mapapasakaniya kaya ang kaniyang DREAM BOY? o patuloy na lang niya itong pangangarapin?