My Dream Boy (Chapter Six)

60 1 1
                                    

Hiiiii! :) Update ulit ako guysss. Pero sorry ha? :) Last update ko to this week. Pero malay niyo. Basta Im not sure kung makakapagupdate ako ulit. Please understand :) May sakit kasi si basta :) hahahahahaha! Btw, here's the update.

My Dream Boy (Chapter Six)

Let's Go Home..

Let's Go Home..

Let's Go Home..

Pring's POV

Hindi pa rin talaga ako makapaniwala tapos ngayon yayain niya ako umuwi sa bahay nila? Im not sure pero sana sa bahay na nila, wala na akong uuwian at ayoko ng umuwi sa BAHAY namin.

Omg! Totoo ba to? Malalaman ko bahay nila. Shizzz naman ohhh! :3

Bago kami lumabas.

"Hey you!" sabi ni Bebe James.

"Me?" tanong ko at turo ko sa sarili.

"Hindi baka yung katabi mo?" seryoso niyang sagot. Kaya nmn napatingin ako sa magkabilang gilid ko." Hayyyy! Ohhhh God. Syempre ikaw diba? Brainless girl" sagot niya.

Ano yung sabi niya? May binulong siya sa dulo ih.

"Ohhhhhhh? Bakit?" tanong ko "Anong kailangan mo?" tanong ko ulit.

"I need you" sagot niya ng hindi nakatingin sa akin.

Whaaaaaat? 0____0 He needs me *O* Ohhhhhh, Well. Haba ng hair.

"Hey you! Wag ka ngang tutunga tunga nga diyan. Come here. Let's go to my condo. I'll explain everthing" sabi niya ng napakaseryoso

Ang gwapo niya talaga. Seryoso seryoso niya pa. Perfect guy niya talaga.

But wait, eto na ba yung nababasa ko sa wattpad na iuuwi niya ako sa condo? Tapos ohmygahhhhhd. He'll explain everything.

"Sabing wag kang tumunga nga. Ughhhhh." irita na niyang sabi.

"Etooo na ng-----" sasabihin ko na sana pero naputol ko ang nasabi ko kasi nagulat ako sa ginawa niya.

Shzzzzz. I smell his scent. His perfume. Oh sht. his muscular abs.

Hinapos niya lang nmn ako habang lumalabas kami. Tinago niya ako sa jacket niya para hindi makita ang mukha ko.

YEAAAAAAAH! I feel the form of his abs. Idontknow. Pero may naririnig akong nagsasalita habang tinatakbo ako ni BebeJames.

Siya po ba ang girlfriend niyo?

Who's that girl? Are you in relationship?

What is her name?

Mygahhhhhd. Ganiti pala ang buhay artista. Im sure na media ang mga nagtatanong. Napakabilis nmn ng balita.

Nadine's POV

Nasa condo ako ng biglang

Tok.. Tok.. Tok..

"Sino yan?" tanong ko.

"Bessie si Maya to! Open mo yung door dali" sagot niya ng parang nagmamadali.

"Bukas naman yan ih. Kasi alam kong pupunta ka pero parang napaaga ka? Pasara na lang pagpasok mo. Thankyou" sabi ko

BLAAAAAAAAG*

Jusko. Makasara ng pinto halos wala ng BUKAS. Hayyyy! Nakakamiss si Pring. Mas kalog kasi siya diyan ih. Kaso maraming nagiba talaga.

"Bessie. Look! Si James Reid. My official girlfriend na" sabi ni Maya na binuksan ang TV ng hindi nagpapaalam.

Well, She's my bestfriend but i treat her like my sister too.

"Ohhhhhhh? God! Kung nandito siguro si Pring. Ay! Jusmeyo. Baka nagiba na tong unit ko" sabi ko ng medyo nagulat.

"Haaaaaay! Ano na kaya balita dun? Okay na kaya siya?" pagalala ni Maya.

Ringgggg... Ringggg..

"Wait! May tumatawag sa akin" excuse ni maya " Pero wait! Bessie si JaRed ang tumatawag. Eiffel tower. Tinatawagan niya ako" kinikilig niyang sabi.

"Gaga! Baka important matter lang kaya tumawag" kontra ko sa kaniya.

"Tse! Baka itatanan niya ako. I really really like it" sabi ng gaga na medyo kaboses ni Ryan Bang yung dulo.

"Oo na! Pasalamat ka bestfriend kita. Sagutin mo na" sabi ko.

"Hello!" sabi niya

(....)

"Uhmmm, nasa bahay ako ni Nads. Bakit?"

(......)

"Naaaaah! Di nmin siya kasama ih!"

(.....)

"WHAAAAAAAT?! OH. HOLY GRAIL. SIGE SIGE PUPUNTA NA KAMI DIYAN. BYEEEE! SEEEE YAAAAH"

(.....)

Call ended.

'Bessie Nads. Sht. Si Pring. Punta tayo sakanila" sabi ni Maya

"Wait! Bibihis lang ako" sabi ko.

"No Need! Okay na yan" sagot niya.

"But --" No Choice. Hinila na niya ako palabas.

(Parking Lot)

"Ohhhh! Bessie Maya nakalimutan ko yung key ng kotse ko" sabi ko.

"Idontcare. Whatever. No Choice ka! Magmomotor tayo. Sakto dala ko yung susi ko" sabi niya sabay smirk.

Epicccccc! Sht. Fvck. Ayoko! Basagulera to pagdating sa pagpapaadar ng motor.

Pero di mo aakalain na dati siyang nerd. Sabagay. Sabi nga nila

Everything will change.

"WAAAAAAAAAH!" sigaw ko.

Nakasakay na pala ako. Shzzzz.

" Wag OA! Di pa nga tayo nakakaandar ih" sagot niya ng prang natatawa. Nagpipigil lang.

"Oka------"

Guess what? What happen? Well, Oo. Pinaandar niya ng mabilis ang motor.

After a minute..

Nasa bahay na kami nila Pring.

"Oyyyyyy! Asan na ba ang kaluluwa mo?" tanong ni Maya.

"Naglalakbay pa" sagot ko.

PAAAAAAAAK!*

"Aray naman! Ohhhhh! Grail. Nandito na agad tayo? Ambilis" sagot ko. pero ansakit ng pagkakabatok niya.

"Haaaaaay! Kakarating lang talaga kasi ng kaluluwa mo" sabi niya na tawang tawa.

"Maya at Nads! Pasok?" sabi ni JaRed.

Ohhhhhhh! Sht. Fvck. Ang gwapo niya. Ay! Erase! Erase! May sinabi ba ako? Wala diba? Hindi pwede to! -_______-

end of chapter.

Mukhang kilig moment na ni Pring?

Hanggang kailan kaya ang kilig niya? Forever na kaya?

Pero? Ano kaya ang sinasabi ni Nads? Pero bakit? Paano si Maya? Mukhang I smell something :))))))

(a/n: Guysssssss! :) That's all. Yan muna sa ngayon. Baka next week na lang ako magupdate again. May lovelife din kasi aketch. Jk! Kasi may buhay din ako. Hahanapin ko lang kasiyahan ko. Well, Nasa ospital siya. Ay! Nako! Nevermind. Wag na ungkatin ang love story ko! Ge. Yan lang po muna sa ngayon)

Abangan..

Suportahan niyo pa po ang MDB ko. Keep it up guysss. Invite niyo rin mga ibang wattpad readers paa mabasa to. Thankkkkssss :*

My Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon