My Dream Boy (Chapter Ten)

26 1 1
                                    

Hi! :') Sorry ha? :) Napghihintay ko kayo lagi sa update ko. Kasi busy po ako :) lols. Maraming karengkengan sa buhay! :) lols. Ano daaaaaw? Sge na! Here's the update.

My Dream Boy (Chapter Ten)

Pring's POV

I hate that guy talaga -_- Pero I can't stop loving him talaga.

Ano daaaaaaaw? Basta! Intindihin niyo na lang.

"Ughhhhhhhh! Ang dilim naman dito!" sabi ko sa sarili.

"Pssssssst!" ???

Grabe! Sino ba yun? Takte nmn kasing lalaki na yun ih.

*KOKAK*

"Dont you dare little frog na lumapit sa akin" sabi ko sa palaka.

*KOKAK*

"P*tang*na mo! WAG KA TALAGA LALAPIT SA AKIN. MAMATAY KA TALAGA" sigaw ko sa palaka.

Natatakot na talaga kasi ako ih.

"Sure ka ba? Na ang palaka ang mamatay kapag lumapit sayo? O ikaw?" sabi ng lalaki. Na alam ko hindi kalayuan.

That voice is so familiar. Hindi ako magkakamali. Boses niya yun. At bakit siya nandito? Paano niya nalaman?

"Sa tingin mo ba? Matatakasan mo kami. Hindi ako papayag. Bago ka matakas ng lalaking y---" sabi niya pero naputol siya.

"DONT YOU DARE TO TOUCH MY GIRLFRIEND" sigaw ni Bebe ko.

Omygulaaaaaay! *O* Ang bebe ko. To the rescue.

"C'mon! Sino ka ba? Tsaka hindi mo ko kila--" pangasar na sagot ni BAKULAW.

Pinutol niya si JaRed "Sino ako? Boyfriend niya lang naman ako. Nasagot ko na pwede ka na makaalis at tsaka WALA AKONG PAKIELAM KUNG SINO KA PA!" sabi ni Bebe ko.

"Let's go bebe ko!" sabi ni Bebe ko.

Sabay hila niya sa akin papasok sa private plane namin. lol.

Masyadong tahimik ang byahe namin. Hanggang ngayon, hindi ko pa rin alam talaga saan kami pupunta.

"Sino yung lalaki na yun?" pambasag ni Bebe ko sa katahimikan.

"Ehhhhh! Saan ka muna galing?" tanong ko.

"SAGUTIN MO MUNA AKO! SINO YUNG LALAKI NA YUN?" pagsisigaw niya sa akin.

Natatakot ako. Hindi ko alam sasabihin ko. First time niya akong sinigawan tas seryoso pa siya.

"Ka-Ka--" nanginginig kong sagot pero pinutol niya ako.

"KASAMA MO SA BAHAY? AKO NA BOYFRIEND MO KAYA KALIMUTAN MO NA YUN" paninigaw niya pa rin.

"T-teka nga! N-nagseselos k-ka ba?" paguutal ko at pagtatanong sa kaniya.

"WHO CARES? SYEMPRE BOYFRIEND MO KO. NATURAL NAGSESELOS AKO" sagot niya.

0_________0 Ano daaaaw? Pakiulit!

Nabibingi ata ako.

"W-what?" tanong ko.

"ARE YOU DEAF?" tanong niya.

"No! Pero ang cute mo magselos" pangaasar ko.

"Hindi ako cute magselos. CUTE TALAGA AKO" sagot niya.

Kapaaaaaal rin nito ih. Pero totoo nmn ih :) XDDDDD

"Well, Well, Well" sabi ko sabay smirk "Tanga ka pa rin pala no? Hindi mo ba nakita? Kamukha ko! Tapos sasabihin mo kasama ko sa bahay. Kapatid ko yun. Kambal ko siya" explain ko sabay tawa ng hagalpak.

Literally, naka'nga-nga siya ^______^  Nagulat siguro.

*TIKKKKKKKK*

Pitik ko yan sa ilong niya at yun ang naging dahilan para bumalik siya sa katotohanan -______-

"R-really? Ka-kambal mo yun?" pagtatanong niya.

"Yep" sagot ko. "Oyyyyyy! Nga pala, Saan ka galing? At kasama mo ba yung babae na kanina nagaasikaso sa atin" pambomba kong tanong sa kaniya.

"So what? Sino ka ba? Para sabihin ko sayo huh?" pangsusungit niya.

Yan nanaman siya! Hay nako! Tsktsk. Bipolar talaga ng lalaki na to.

"Im your girlfriend. Right? And you're my boyfriend. Malamang may KARAPATAN akong malaman" sabi ko.

"Ohhhhhh! Really? Fine. Pinagbigyan ko lang siya. Nakaka'awa kasi siya" pagmamayabang niya.

"Whaaaaaaat! Anong pinagbigyan mo? Ano ginawa mo?" sagot ko.

Shttttt. Ano kaya ginawa nila? Tngina talaga tong lalaki na to.

"We kissed" sagot niya without looking at me.

*PAAAAAAAAK*

"You deserve that! Anlakas talaga ng loob mong sabihin" sabi ko sakaniya.

Kapal ng mukha. Kasing kapal ng kagwapuhan niya. Di ba siya nahihiya? Sa harap niya talaga sinasabi sa akin.

Tumayo ako. Para lumipat ng upuan.

Na'out of balance ako. I just closed my eyes para hintayin ang paghulog ko.

Pero! Pero.. Pero.. Hindi ako nahulog. I open my eyes. At nakita kong hawak ako ni Bebe ko.

Everything became slow..

When suddenly, nahulog kami parehas. Yung position namin, nakapatong siya sa akin.

Parang yung kanina nangyari sa kanila nung babae.

"Miss beautiful, take my hand and let me help you to stand" sabi niya.

Paulit-ulit kong pinipikit yung mata ko kung talagang nanaginip ako.

Pero totoo talaga ^____^

Inabot ko naman ang kamay ko.

Naupo na ulit kami sa pwesto namin kanina.

"Nagkiss ba talaga kayo" tanong ko ng nakabusangot.

"Yes!" sagot niya.

'Ang tikal talaga ng mukha nito' sabi ko sa sarili.

"Magtatanong tanong ka. tapos kapag sinagot ko. Magagalit ka!" sabi niya.

Nababasa niya ba nasa isip ko? Shzzz. Pag'nabasa niya to. Lupet niya na.

'Pag sa akin hindi niya magawa. Sa sarili niyang girlfriend pero sa babaeng natural na yun nagagawa niya' sabi ko sa sarili.

My heart beating so fast..

Nang biglang ..... Omayghaaaaad.

End of chapter..

Ano kaya ginawa ni James kay Pring?

Saan ba talaga sila pupunta?

Abangan..

(a/n: Bitin ba? :) hahahahahaha! Sorry. Magalit man kayo. Matagal pa ako mag'update. Surrrrrypuuuu* Kasi eh.. I love this. Panigurado ako gusto niyo ako batukan ngayon :) But, sorry to say. Di ko pa talaga magagawa. Im so sorry! :) Hintayin niyo na lang. Mahal na mahal ko ang sumusuporta nitong story ko. Suportahan niyo pa po sana. Mahal na mahal kayo)

My Dream BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon