Grace POV
nandito kami ngayon sa canteen . tapos na rin nmn kasi kami sa aming obsevation at dito na rin kami tumambay nina Bangs at Chang2x.
"get the hell out of my way !!"
ano yun ?
sabay kaming napalingon sa pinanggalingan ng sigaw.
at bulls eye ! ang super maarte at malditang si Kim lng naman !
kulang na lng pagsisipain ung mga estdyanteng nakaharang sa kanyang harapan.
"abat ! akala mo kung sino talaga ung babaeng un ! eh kulang na nga lang ibuhos ung make-up sa kanyang pagmumukha oh !" - Bangs
ayan na nmn ang best in fault finding and bullied tongue nitong si Bangs !
iba din kung makalait ang babaeng yan eh!
"insecure ka nmn!" - Chang
nktwa pang sabi nitong si Chang2x.
"ako? insecure ?! excuse me ! tong mukhang to marunong mainsecure ? sa babae pang yan ?"
sabay turo kay Kim na ikinalingon nmn nito .
"NEVER!" -Bangs
sniff* sniff*
i smell something war >:D
im gonna love this ! hehehehe
oh no ! palapit na dito ang dragon :P
"excuse me ! wats the meaning of ur finger pointing at me??" - Kim with pataas kilay effect :)
hangkyoot !!! :PP
"wat finger particularly?" - Bangs .
napakaangas talaga nitong babaeng to !
amazona teh !!
"of course ur point finger !" -Kim
"ay ! point finger pla ? akala ko middle finger !" -Bangs (_II_)
langyang Bangs to oh'
kita kong nagalit nmn si Kim .. ohh ..oh..
"how dare you !!" -Kim
"friend chillax lng . yang witch nose mo umuusok na!" - Bangs na nka smirk pa :P
hahhaahaha .. g*go talaga tong babaeng to :D
nkita ko nmng plihim na tumtwa si Chang2x . tahimik at mhinhin kunyare ang babae :P
"and what do you think ur doing here in the canteen!?"
lagot ! si mr. slash ms. President ng SSC na si Norie Recones.
yeah ! were friends but pag kami nanggulo dito sa skul na pinmmhalaan nya mgdidlm ang mukha ng baklang yan .
yes ! bakla po sya .. hahahaha !! XF
"and who are you?" - maarte pang tanong ni Kim .
patay kang bata ka !! katapusan mo na ! SCC presdent d kilala ??!
"wag na wag mo akong ma hu are u-hu are you jan kung ayaw mong ipa-belo ulit yang mukha mo !"- Norie
"FYI, ako lng nmn ang presdnt ng SSC sa skul na to and if di ka mrunong rumespeto sa akin, oh well ! sisipain ko tlaga yang pagmumkha mo paalis ng skul nto !" -iritableng sabi ng bakla.
nakita kong nsindak yung mukha ni Kim sa sinabi ni Norie . dapat lng ! walang kintatakutan ang baklang yan eh' kung ano sinabi tlagng gngwa nya :)
"Fine ! pero may araw ka rin sa aking babaeng ka pag nagkita ulit tayo!" - banta ni Kim kay Bangs .
"eh di sa gabi ako magpapkita sau pra wlang araw." -Bangs.
pilosopa talaga tong babae to. sasagot pa sana si Kim pro sinamaan lng sya ng tingin ni Norie.
hahahahahaha ! hangkyoot nya pag natatakot !! :P
hahaha .. wat a day! :D
BINABASA MO ANG
The Means and the Bullied Hearts
Non-FictionAng kwento tungkol sa tatag ng pagkakaibigan at pakikipaglaban sa iyong minamahal.