Chapter 4 - Weekend plan

51 0 0
                                    

 Chang2x POV

 nandito kami ngayon sa condo ko kasi naisipan ng mga makakapal kong mga bwesita na mag inuman dito . sabi kong sa bar na lng kami kaso mahirap daw sila ngayon kaya heto ako ngayon taga-silbi sa kanila ng mga REQUESTS nila.

"Chang ! asan na ung pulutan?" - Yvonne.

pakshet lng ha ! d ako katulong dito ! dyuskoo ! ang tanga ko ! bakit sila pa ang naging kaibigan ko ! nagsisisi na po ako !

"sandali lang ha ! di ko pa ksi nailagay ung lason eh !" -ako .

kung pwede sanang lasunin ang mga ito matagal na sana akong masayang natutulog sa kama ko ngayon .

"kahit di mo na ilagay !" - Bangs

bwessitt !! patayin nyo na po ako !!

inilatag ko na ung pulutan nla sa sala at umupo na rin. 

ang sakit na po ng paa ko katatayo noh !

"hoy von ! di ka pa ba papasok sa lunes? wala ka bang planong grumadweyt ha?" -Grace.

mabuti pa si Grace hindi ako iniistress . di din kasi ito umiinom . ayw daw nyang lumaki ung tyan nya . hahhaha .. sorry sya kasi pinili nyang kaibigan masyadong B.I. ! XD

"kayo kaya magkaroon ng sakit na di maalis alis at parang lintang kumakapit sa immune system ko?" -Yvonne.

pano ba nmn kasi masakitin ang babaeng to pwo pag naghahang-out kami hndi mo lubos maisip-isip na may sakit sa sobrang energetic !

"ipaconfine mo na ksi yang sarili mo ng isang taon sa ospital ! malay mo dun gumaling ka." -Bangs

"pinapatay mo na ba ako? ano ako paralisado?" -Yvonne.

"ewan ko sa'yo ! katawan mo nmn yan eh' !" - Bangs.

"uyy guys ! out of town tau !" - yaya ni Grace .

out of town? hhmmm ... pwede isama si bf ko ? *_*

"sure ! kelan?" - sabay pa kaming tatlo sumagot .

"sa weekend! tagaytay tayo . may resort kasi si tita ko doon." - Grace.

"mayaman ! hehehe ..." -ako

"sure na yan hap ! walang urungan." - Yvonne.

"guys, pwde magsama?" - Bangs.

"ako din !" -ako . ^_^|

"kayong bahala. bagahe nyo nmn yan eh'. " - Grace na nakatawa pa.

tatawagan ko na sana si bf ko pra ipaalam sa kanya ang aming plano pro naunahan nmn nya ako :)

 "hello ngit? napatawag ka ?" - ako.  (ngit is our endearment . shortcut for pangit :) )

he's Ar2x actually.

 "may sasabihin sana ako sa'yo." -Ar2x

"oh wait ngit ! ako muna. next weekend kasi may out of town kami ng mga berkz ko. gusto sana kitang yayain kung gusto mo." -ako with bright eyes pa . *_*

"ahhmm .. a-a-..ano kasi susunduin ko si mommy this weekend kaya npatawag ako sau." - Ar2x.

"ahh.. ganun ba? o sige, okay lng. salamat ha!" -ako .

"salamat saan?" - takang tanong ni Ar2x.

"kasi sinabihan mo tlga ako at hindi ka nglihim." - ako. ♥_♥

ang sweet nya ! pati pagpunta sa mommy nya tlagang sinsabi nya sa akin ! ^///^

o sige ! ako nang in-love !!

The Means and the Bullied HeartsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon