Nagising ako 3pm. Excited na talaga ako sa party mamaya. Sana maging maganda nga ang gabing ito. Grabe! Palapit na yung oras! Makaligo na nga para makapa-ayos na din...
Humarap ako sa salamin..
Hmmm. ano ba magandang hairstyle gawin? Kulot? nah. common na masyado. Straight? too plain.. Eh kung lagyan natin yung straight hair ng bangs? di na rin masama..
Dali-dali akong kumuha ng gunting at ginupit ang buhok ko para maging bangs sa unahan.. Okay na kaya to? May kulang parin eh.. Ah. I feel like having a short hair...
At ginupit ko na ang buhok ko. Ang dating hangang waist na brownish-orange na buhok ay naging shoulder length nalang. Okay na rin. Para new image.. Kinuha ko ang dress na susuotin ko mamaya. Sinuot. At humarap sa salamin. Hay nako Mariz. Di ka talagang nakamaling gupitan ang buhok mo. Mas bumagay yung damit dahil kita yung shoulders..
Okay na ba? Teka. hikaw ko. Tapos clutch bag. check. Nandito yung cp ko, lipstick, powder.. okay na yan!
*BEEP! BEEP!!*
Tumakbo na ako pababa habang naka-heels..
BYE MA!!
12 midnight!
Sure! nandito na ako nun!
Nagmadali akong lumabas at sumakay sa car ni Joseph. Tumawa siya.Okay ka lang ba Mariz?
Huh? Oo naman! Bakit?
Mag-powder ka naman tska lipstick!
AY! SHIT. ANO BA ITSURA KO?!!!
Binigyan niya ako ng salamin, tumingin ako at napa-mura. Shit. Sa sobrang excited ko, nakalimutan ko mag-make up ano ba yan. Mukha tuloy akong bangkay eh. Pero di kasi ako yung taong pala make up. Powder at lipstick solve na.. So kinapalan ko nalang lipstick ko.
BINABASA MO ANG
Accidentally in Love.
Teen FictionA story of two strangers. How their world collided. And how they ended up being ACCIDENTALLY IN LOVE.