Biglang humarap si Mariz sa akin. Nagulat kaming pareho. Pero biglang di ko naiwasan at hinalikan ko siya. Ginagapang ko na yung leeg niya pero tinulak niya ako.
I'm sorry seph.
No need. It's my fault babe. I will never do that again.
There was a complete awkwardness sa atmosphere. Tapos bigla siyang tumawa.Di ko kasalanan na attractive talaga ako. Aminin.
Natawa na din ako. At natanggal yung awkwardness.
Sorry talaga babe. Di na mauulit. Alam mo kasi, lalaki din ako. Ang hirap kaya.
Tapos kiniss ko siya sa noo. Ngumiti siya.
So after nung awkward moment na yun, namasyal muna kami magkakabarkada sa labas. May night market kasi ngayon. At mahilig ang mga girls sa ganyan. Habang kami namang mga boys, nag horse back riding dun sa di kalayuan..
We went back sa hotel at around 2:00 am since ang lamig sa labas and the girls are quite drunk na. Naka-piggyback si Mariz sa akin. Sobrang hawak ko sa kanya kasi natatakot ako na mabitawan at masaktan ko siya. Yung boys hinatid na nila sa room yung ibang girls..
Pumasok na kami sa room at nilapag si Mariz sa bed. Di ko alam gagawin ko since lalaki ako. The other girls are drunk din so walang mag-aasikaso kay Mariz. Kumuha nalang ako ng face towel at binasa. Hinilamusan ko si Mariz. Nilinis ko yung leeg tapos sa braso.
Di ko alam kung paano ko na nagawa yung mga sumunod. Napalitan ko ng damit si Mariz ng di nakatingin. Kinumutan ko siya at humiga ako sa sofa at natulog na din..
BINABASA MO ANG
Accidentally in Love.
Teen FictionA story of two strangers. How their world collided. And how they ended up being ACCIDENTALLY IN LOVE.