Chapter 15: 143. I love you forever babe. (Joseph's POV)

2K 60 0
                                    

Today's our 1st month. Grabe. Time flew so fast. Pero matagal pa bago maging 1 year. Sana nga umabot sa ganun. Di lang 1 year. 2 years. 3 years. di lang yun! Dapat forever na! Ganito ang tama sakin ni Mariz. Siya ang nagpabago sa ugali ko..

We're going to celebrate our 1st month sa tagaytay. Kasama naman ang barkada syempre. Di sila pwede mawala noh.. Nagpark ako sa parking lot ng isang kilala na hotel and restaurant. Tinitigan ko si Mariz na natutulog sa shoulders ko. I kissed her sa noo. Minulat niya yung mata niya at ngumiti sa akin.

Hi babe. We're here. Ayaw pa sana kitang gisingin eh.     Nagulat siya. obvious naman. haha.


Aww. nakatulog pala ako. Shocks. nakita mo siguro akong nakanganga.


Okay lang yun babe. I still love you ano ka ba. 


Ano ba yan. Nagiging cheezy ako. Hindi na talaga ako yung joseph noon na kilala as siga at barumbado sa babae. Mahal ko tong babaeng to. At seryoso ako sa kanya. Lumabas ako para pagbuksan siya ng pinto. Nilock na namin ang car at pumunta dun sa reserved seat namin. Nandun na din pala sila. Kumain kami ng breakfast. Maya-maya niyaya kami nila Lance. Nag check in pala sila.

Nag-check in na kami. Chineck-in na namin kayo ni Mariz. Ito susi oh.   hagis ni Basti.

oops. Salamat bro.


No worries!




Nakatitig sa akin si Mariz. Di maipinta ang mukha. Madaming tanong na naglalaro sa isip niya. Siguro dahil sa iisang kwarto lang kami chineck-in nila Basti. Ngumiti ako na parang gago. Ewan ko lang. bwahahahaha >:) Katabi ko siya mamaya. shit.

HOY! BAKIT KA PUMAYAG NA IISANG KWARTO TAYO??!!!

Aba babe. Ouch ha. Hoy nalang pala tawag mo sakin.


Wag mo nga ako ngitian ng ganyan. Nakakagago eh.


Wala akong gagawin sayo promise. Tara na.




Di na siya pumalag nung hinila ko siya. Pagkahinto namin sa tapat ng room tumingin ako ulit kay Mariz. Grabe. Nanlalamig yung kamay niya. Kinakabahan.

Babe. Promise, wala akong gagawin sayo. Tara na sa loob. Trust me.      She just nodded.  So we went in nalang. I dropped our bags sa gilid at humiga sa kama.

Beh. Dito tayo mag-stay overnight? Di ako nakapagdala ng clothes. Di niyo naman sinabi.


Aww. Meron atang dala yung other girls. Makihiram ka nalang sa kanila.


Okay.





Lumabas siya ng room. I guess pinuntahan niya yung room ng girls. Makaligo na nga lang. Ang init ha. Kinuha ko yung towel sa bag. Dahil sa tingin ko naman na matagal tagal pa si Mariz sa kabilang room, I left my clean clothes and brief (na pang-change ko after maligo) sa bed and I just brought my towel with me.

Ang lamig ng tubig sa shower... The best. Sarap magbabad. mga 30 minutes din siguro akong nagbabad. Nag-balot lang ako ng towel at lumabas ng CR ng biglang..

AAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH!!!

WOAH. WOAH.


Sumigaw si Mariz. Napatago tuloy ako sa likod ng pinto.

BABE! You startled me!   sigaw ko sa kanya. Pero natawa ako bigla nung ma-realize kong nakatakip mata niya.

Babe! ahahahahahaha! Why are you covering your eyes?


Beh. Put on your clothes na!


Iabot mo muna sakin. Andiyan sa tabi mo.


Ito oh.    nakapikit parin siya habang inaabot sa akin.

Di ko yan abot ano ba. Tumayo ka kaya babe at iabot sakin.


Ginawa naman niya pero nakatakip parin yung mata niya. Pagkaabot sa akin, dali-dali siyang bumalik sa kama at humiga na nakatalikod. Pumasok na ako sa cr at nagbihis. Lumabas na ako pero napangiti nalang ako nung makita kong nakaidlip sa kama si Mariz. Lumapit ako. Pinagmamasdan ang mukha niya habang natutulog. Para siyang anghel.. Hinalikan ko siya sa noo. At tumabi sa kanya. Di ko maiwasang mapatitig sa batok niya na exposed na exposed dahil nakakalat yung buhok niya.. Di ko mapigilan. Nate-tempt ako..

----------------------------------

Merong Chapter 15.5 hihi. Kay Mariz na POV pero this scene din ang content.

Accidentally in Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon